-Mình đã trở lại và ăn hại hơn xưa gấp nhiều lần rồi đây!Mình đang bị bí ý tưởng,nhưng thật sựu không muốn để các rds chờ lâu,nên đành tung cái này ra trước,các bạn đọc cho đỡ buồn ha!^^
-----------------------------------------------------------------------------
#1:Con gà và cái trứng:
-Yuan Yuan,đố em,con gà hay cái trứng có trước.Nói đúng tiền trà sữa anh trả._LuHan nở nụ cười,miệng còn nhai nhai mấy hạt trân châu ra vẻ vô tội.
-Não anh dính nước à,dĩ nhiên là...là...ừm,là cái nào nhỉ...?
-Không trả lời được đúng không?
-Tất nhiên là được rồi.Là...là..._Cô vò đầu,rốt cuộc là cái nào vậy chứ?
-Đúng là không trả lời được rồi._Anh lắc lắc đầu,trưng ra biểu cảm thất vọng.
-Không trả lời được.Cùng lắm là em trả tiền thôi._Jeong Won miễn cưỡng.
-Đâu có phải a.Lúc nãy là anh chưa có nói hết,không trả lời được thì phải chịu nhéo má đó nha._Anh nghịch nghịch,lấy ngón tay chọc chọc vào má cô,coi bộ rất thích thú,nhanh chóng nhéo một cái,cảm thấy vô cùng hài lòng.
-AHHH!Ta thề không bao giờ ăn gà hay trứng nữa!!!
---------------------------------------------------------------------
#2:Căn bệnh hủ nữ:
-Wonnie ah,tụi anh đến rồi đây!_EXO chưa đi tới cổng đã hò hét ầm ĩ,thật là hên cho mấy người là hàng xóm ở đây người ta hiền đó nha.
-Vào đi,cửa không khóa.Em đang bận._Giọng nói lười nhác của cô vang ra từ trong phòng.Jeonng Won biết chắc mười mấy con người đó sẽ không chờ đến lượt cô ra mở cửa đâu,dám họ đạp đổ cả cái cửa để tìm đường vào nhà ấy chứ.
Vừa vào nhà,cả mười hai khuôn mặt đẹp hơn hoa lập tức đen xì.Trong nhà,từ phòng khách đến phòng ngủ dán đầy hình,mà biết hình gì không?ChanBaek,HunHan,XiuChen,KaiSoo,SuLay,KrisTao có đủ cả.Không nhưng thế,còn có những couple ghép lung tung như XiuHan hay KrisLay đều được dán khắp tường,không chừa một khoảng trống nào hết.
-Cái gì thế này?Jeon Jeong Won cậu ra đây cho tôi!_SeHun bực bội hét lên.
-Từ từ đã,tôi đang đọc fanfic mà,là HunHan đó!_Giọng cô lười nhác.
Đến giây phút này thì không ai có thể giữ nổi bình tĩnh nữa rồi.Là ai,ai đã gieo rắc căn bệnh này cho em gái đáng yêu của họ vậy chứ?
-Rồi,các anh cần gì,nhà em chỉ còn chocolate thôi,uống không?_Cuối cùng thì Jeong Won cũng đã chịu lết ra khỏi phòng,biểu cảm cực kì hạnh phúc,làm EXO có cảm tưởng như cô vừa được ăn món gì ngon lắm vậy(Sao mấy người này cứ thích suy nghĩ về đồ ăn thế nhở)
-Là ai,ai đã gieo vào đầu em căn bệnh này vậy?_Giọng nói này chính là của người dũng cảm Park ChanYeol.
-Các anh không thích sao ạ?
-Tất nhiên là không thích rồi.
-Là Yu Hyun đó,nó đưa em coi fanfic ChanBaek,là cái đầu tiên em.
Lời nói vừa phát ra từ miệng Jeong Won,lập tức có tác dụng.Mười một cặp mắt như mang lửa hướng về phía ChanYeol:
-Chú về mà dạy lại vợ chú,đừng có đi tiêm nhiễm mấy thứ này vào đầu óc con bé!!
-Anh xem đó,tự dưng Won lại thành thế này rồi!!
-Có biết tội chưa hả?
-...
-...
-...
Một cơn mưa nhưng lời "có cánh" đước ban tặng cho Park ChanYeol yêu dấu,cũng chỉ tại anh thôi,không biết dạy vợ đó.
--------------------------------------------------------------------------
#3:Bệnh kinh niên:Mê trai:
Hôm nay Jeong Won cô chính là cảm thấy cực kì dễ chịu nha.Vừa đến Mnet xem EXO và Chalcedony biểu diễn liền gặp được một cậu nhóc cực kì đẹp trai.Cậu ấy lại gọi cô là noona cơ,nghe dễ chịu làm sao í.
-Xiao Lu ày,cho em hỏi,cái cậu nhóc đang biểu diễn ấy,cái người mà mặc cái áo len rách lổ chỗ ấy,tên gì vậy?_Chờ anh hoàn thành tiết mục,Jeong Won liền mặt dày đến hỏi,làm anh suýt sặc nước:
-Cái gì mà áo len rách lổ chỗ chứ?_Anh bật cười,nhìn lên sân khấu,lập tức muốn thu hồi lại câu nói.Đúng là có một cậu nhóc mặc áo rách thật.
-BTS đấy.Cậu bé mà em nói là JungKook,Jeon JungKook,cùng họ với em đấy._Chen từ đâu bước tới,trả lời cho cô thay cho LuHan còn đang đơ người
-JungKook?Tên thật đẹp quá nha,ngũ quan cũng thật là sắc sảo đó._Jeong Won mỉm cười cảm thán,làm cho mặt ai đó lập tức đen xì.
-Này,em thích cậu ấy à?
-Oa,trai đẹp ai mà không thích chứ.Gọi em một tiếng cũng noona,hai tiếng cũng noona,thật là đáng yêu đến chết mất.
-Anh cũng đẹp mà,sao chỉ khen thằng nhóc đó chứ._LuHan vứt bỏ sĩ diện sang một bên,tình cảm anh em đồng nghiệp đối với BTS cũng ném sang bên còn lại,ủy khuất mà hỏi.
-JungKook còn nhỏ mà,lại còn trẻ hơn anh,dĩ nhiên cậu ấy phải thu hút hơn chứ._Cô bĩu môi.
Trong đầu hai con người chợt nghĩ ra một âm mưu ghê gớm"Tối nay nhất định phải khủng bố điện thoại của thằng nhóc đó"
1.30 am:
-AHHHH!Hai cái người nào vậy nè,sao cứ nhắn tin không cho tôi ngủ chứ._JungKookie tội nghiệp kêu lên đầy ai oán.Xin lỗi,coi như cậu vô tình trêu nhầm người đi.
-----------------------------------------------------------------
-Mấy bạn đọc cái này cho đỡ buồn đi nha,tại mình đang bí,chưng nào viết được mình sẽ đăng ngay và luôn.
-Mấy bạn thích HanYuan hay là ChenWon nè,comt đi nha .^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl] Your Melody
FanficChúng ta là ba đường thẳng vì định mệnh mà gặp nhau trên con đường mang tên số phận.Liệu có một người ở lại và một người phải ra đi?Một người hạnh phúc và một người chịu đau khổ?Hay tất cả đều bị tổn thương bởi con dao hai lưỡi mang tên tình yêu?Đó...