Chap 34

311 24 7
                                    

-Oppa,nhìn này._Yoo Mi mỉm cười,giơ ra chiếc vòng tay có khắc chữ Chalcedony mà fan tặng cho SeHun xem.Đây là lần đầu cô được Quartz tặng quà,tuy không phải một thứ có giá trị lớn nhưng mại mang ý nghĩa rất quan trọng:Chalcedony đã được công nhận.

-Đẹp lắm.Màu tím sao?Hình như màu biểu tượng cho Chalcedony là màu Chrysoprase mà?

-Màu tím là màu tượng trưng cho em,còn màu vàng là của Yu Hyun._Cô lắc lắc chiếc vòng tay,mân mê từng con chữ trên đó.

-Em đúng là rất giống màu tím.

----------------------------------------------------------------------

-Đến giờ em vẫn chưa tin đây là sự thật._Jeong Won vuốt lại mái tóc ướt nhẹp của mình,không khỏi thắc mắc.Cô không xinh đẹp như chị Ha Jang,không hiền dịu như Yoo Mi,lại càng không có cá tính mạnh như Yu Hyun,vậy rốt cuộc anh yêu cô ở điểm nào chứ?

-Anh cũng không tin._LuHan cúi xuống,buộc lại sợi dây giày của cô,ôn nhu mà xoa đầu:

-Anh vẫn không tin em lại đồng ý.

-Cảm ơn anh...Vì tất cả...

"Có lẽ,mình nên quăng cậu ta vào quá khứ rồi"

--------------------------------------------------------------------------

-Hyunnie,đã đến lúc đi xem áo cưới rồi.Thiếu gia đang đợi ở ngoài,con ra mau đi._Tiếng vú nuôi thúc giục khiến Yu Hyun không khỏi bực bội.Cái gì mà váy cưới,ngày hôm đó có đưa cho cô bộ đồ pikachu cô cũng mặc nữa.Dù sao cũng là một cuộc hôn nhân sắp đặt,có cần phải kĩ lưỡng đến thế không?

-Vâng._Yu HYun uể oải đáp.Cũng nên ra sớm,SuHo oppa đã vì cô và ChanYeol mà làm mọi thứ như thế,để anh phải chờ đúng là thật không công bằng.Nhưng chẳng phải người anh nên chở đi chọn váy cưới phải là Bang Yeong unnie chứ nhỉ.

-Để anh phải đợi rồi._Cô mỉm cười,không đợi SuHo mở cửa xe cho mình.Trong xe,không ai khác chính là ChanYeol và Bang Yeong unnie.Phát âm hai cái tên này đúng là muốn trẹo lưỡi mà.Bang Yeong nhìn thấy cô,lập tức nở nụ cười rất tươi:

-Yu Hyunnie,đã lâu rồi mới gặp em!Unnie nhớ em lắm đó.

Mấy lần trước,khi chị ấy đến SM,cô chính là người dẫn Bang Yeong đến phòng tập của EXO.Chuyện cô và SuHo kết hôn chị ấy cũng biết,không những không trách mà còn an ủi,động viên Yu Hyun.Chị Bang Yeong,đối với cô cũng giống Ha Jang unnie và Jeong Won unnie vậy,coi nhau như người trong nhà.

-Em cũng nhớ unnie lắm.Công việc của chị có ổn không?

Hiện tại,Bang Yeong đang làm việc tại một công ty Trung Quốc,chuyên ngành luật sư.

-Rất tuyệt vời luôn đó.Giám đốc cực kì tốt với chị đó.

-Không phải là có ý gì đấy chứ?_Yu Hyun bật cười với cái suy nghĩ kì quặc của mình.Chị ấy đã là của SuHo oppa thì còn ai dám đụng vào cơ chứ?

-Này,giám đốc của chị là nữ đấy nhé.Cứ yên tâm vì cô ấy có một đứa con trai rồi đấy.

Cả hai vui vẻ nói hết chuyện này qua chuyện kia,không hề để ý đến hai con người ngồi ghế trước,mắt thì có vẻ đang tập trung lái xe còn tai thì cứ dỏng lên nghe ngóng,trong lòng không khỏi oán trách:

[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl]  Your MelodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ