Chap 27

339 26 12
                                    

-Ah,cuối cùng cũng xong rồi._Jeong Won vươn vai,cố đẩy hết nhưng mệt mỏi ra khỏi dầu óc.Hôm nay đúng là một ngày thật vất vả.Giờ phải đi uống trà sữa để xả stress thôi.

-Nhưng giờ này đâu có ai rảnh để mà đi với mình chứ._Cô thở dài.EXO chắc chắn là đang luyện tập rồi,chị Ha Jang thì đang ở phim trường,Yoo Mi và Yu Hyun thì lại đang quay CF.Hình như cô là người rảnh rỗi nhất đấy nhỉ.Đành đi một mình vậy.

--------------------------------------------------------------------

Jeong Won gọi một ly trà sữa kiwi take away.Hiện tại cô dang muốn về nhà để kiểm tra lại ca khúc mới.Giờ phần sáng tác cho EXO không phải là Jeong Won,cô chỉ cần tập trung vào Chalcedony là được.Cũng cần nghỉ ngơi một chút,Jeong Won sẽ xem nốt bộ fanfic HunHan mới được(ai gieo rắc cái này vào đầu bạn ấy thì các bạn hãy xem lại "Những câu chuyện nhảm nhí"nhé)

-Của cô đây.

-Cháu cảm ơn ạ.Chào bác._Cô gật đầu.Từ giờ muốn về nhà thì phải băng qua đường mới để đón xe bus,Jeong Won chính là đãng trí,quên mất ví ở nhà,giờ trong túi chỉ còn lại mấy ngàn won,đủ để mua trà sữa và đi xe bus.

-Qua đường như thế nào vậy.Aiss,thật là ghét quá._Cô lẩm bẩm,tay vô thức nắm chặt giỏ xách.Mọi kí ức như ùa vào tâm trí cô,bỗng dưng xuất hiện một cơn đau đầu khủng khiếp.

-Aaaa!!_Jeong Won ôm đầu,ngã khụy xuống mặt đường,không hề phác giác đang có một chiếc xe tải lao tới.

-CÔ GÌ ĐÓ ƠI,CẨN THẬN!!!!!!!!_Người xung quanh hét lên,tài xế của chiếc xe đó ngủ gật rồi.Jeong Won đưa mắt nhìn về phía trước,chỉ còn thấy ánh đèn sáng choang chiếu thẳng vào mặt.

-------------------------------------------------------

-Ai đấy?_Cô không hề cảm thấy đau đớn,ngược lại,là một cảm giác rất dễ chịu.Jeong Won nhìn xung quanh,hình như đây không phải là đường phố Seoul.Khung cảnh xung quanh được bao bọc bởi một lớp sương mùa trắng xóa.Dường như có bóng ai ở phía trước.

Người đó không trả lời,chỉ ngón trỏ lên ngay miệng,ngụ ý bảo cô im lặng.Cái hình ảnh này,tại sao lại rất quen....Một cơn đau truyền từ não đến cả các tứ chi của cô như rút cạn sức lực.

-CHOI KANG SUK,LÀ CẬU ĐÚNG KHÔNG?_Chỉ có cậu ta mới thường làm hành động đó,chính là đưa tay lên miệng.Cả đời cô cũng không bao giờ quên được.

Người đó không trả lời,lãnh đạm mà quay người đi.Cô hét lên:

-CHOI KANG SUK,TRẢ LỜI TÔI ĐI!!!

-Tha thứ cho tôi.Sẽ có người yêu cậu hơn tôi rất nhiều._Tiếng nói từ đằng xa vọng lại.

Jeong Won giật mình,nhìn về phía sau:

-Oppa,là anh,là anh phải không?Xiao Lu,đưa em về nhà đi,em muốn về nhà,ở đây là đâu vậy chứ?

-Được rồi,anh đưa em về nhà.Yuan Yuan ngoan nào._LuHan vỗ về cô,khẽ xoa xoa mái tóc đen hơi rối.

---------------------------------------------------------------

Jeong Won mở mắt.Thì ra là mơ.Tường trắng,trần nhà trắng,giường trắng,ở đây đích thị là bệnh viện rồi.

Khẽ cúi người,cô lập tức cảm thây một cảm giác ê ẩm cả người.Hình như Jeong Won vừa bị xe tông thì phải.Nhưng mà rõ ràng là xe tải mà,sao lành lặn thế nhỉ.

-Em tỉnh rồi sao?_Là Chen.Anh mỉm cười,đặt xuống bàn một cốc chocolate nóng:

-Uống đi,sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều đấy.

-Sao em lại ở đây?Còn anh,sao anh lại ở đây?

-Tài xế tỉnh dậy vừa kịp lúc để thắng xe lại,em chỉ bị trầy ngoài da,nhưng vẫn phải ở lại bệnh viện để kiểm tra lại._Chen trả lời.

Anh không có ở đây.Đúng vậy,là do chính cô tự huyễn hoặc,tự mơ ước.Anh không ở đây,chỉ có Chen lúc nào cũng ở bên cạnh cô.

-Em đang thất vọng,đúng không?Vì LuHan hyung không có ở đây?

Cô lắc lắc đầu,biết như thế là tự lừa dối bản thân nhưng  vẫn không muốn người khác phải lo lắng.

-Hyung ấy không biết em đang ở đây đâu,đừng trách LuHan hyung.Hôm nay anh cảm thấy không khỏe nên xin nghỉ tập,lại vô tình gặp lúc em bị tai nạn nên đưa vào đây,vẫn chưa nói cho ai biết.

Là cô trách nhầm anh sao?Là do anh không hề biết cô phải ở đây,lại oan ức cho anh quá.

-Nghỉ ngơi đi nhé,giờ anh phải về KTX rồi,mai sẽ làm thủ tục xuất viện cho em._Chen xoa xoa đầu cô.

Jeong Won vẫy tay chào anh,môi cố nở một nụ cười gượng.Mí mắt cô đang rất nặng,chỉ muốn nhắm lại,ngủ một giấc thật ngon,không phải suy nghĩ bất cứ thứ gì nữa.Cô mệt rồi.

---------------------------------------------------------------

"Cô ấy chỉ coi mày như anh trai thôi.Người cô ấy yêu là người khác kìa,đừng tự lừa dối bản thân nữa,phải chấp nhận sự thật đi"

---------------------------------------------------------------

-Comt để mình có động lực viết đi nha,chứ thấy fic ế quá đi à.

-Chap này đọc hơi lủng củng nhỉ,tại gấp quá nen mình không viết nháp,cứ thế mà đánh máy thôi.Nếu các bạn không hài lòng chỗ nào,mình sẽ sửa ngay.

-Thật sự cảm ơn đã ủng hộ fic của mình.^^

-Rds yêu dấu,nếu ai còn thức thì  đọc xong rồi ngủ đi nhé,còn ai ngủ rồi thì sáng mai hãy đọc ha.Sức khỏe là quan trọng lắm đó nha.^^


[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl]  Your MelodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ