-Bae Ha Jang?_Yoo Mi cùng Yu Hyun bất ngờ hỏi lại_Sao chị lại hỏi về chị ấy?
-Vì chị thắc mắc thôi.
-Ừm,Ha Jang unnie là một người rất rất rất ~~~ là dễ thương.Chị ấy thẳng thắn này,công tư phân minh này,lại còn rất rộng rãi_Yu Hyun hào hứng kể.Lần trước gặp mặt,Ha Jang đã khao cô bé ăn một chầu,tất nhiên là phải có ấn tượng rất tốt.
-Ha Jang unnie rất tốt,chỉ là lời nói khi làm việc thì hơi khó nghe một chút,nhưng khi làm tốt thì chị ấy nhất định sẽ tán thưởng_Yoo Mi hơi ngập ngừng.Dù sao thì họ cũng chưa tiếp xúc nhiều,không thể nào đưa ra nhận xét một cách chủ quan được.
-Vậy hai đứa có biết chị ấy và Lay oppa có chuyện gì không?_Jeong Won tò mò.Chuyện LuHan nói lúc chiều làm cô thấy hơi lạ.
Yoo Mi và Yu Hyun lập tức tái mặt.Đùa à,Lay sunbae và Ha Jang unnie có thể nói là hai ác quỷ khi đụng độ nhau í,thực sự không muốn nghĩ tới.
-Hai người đó...là...nguyên nhân thế chiến thứ ba bùng nổ đó_Yu Hyun run run nói.Lay sunbae tuy rất hiền,nhưng chẳng hiểu sao khi Ha Jang và anh gặp mặt lập tức cãi nhau,không bên nào thua bên nào.
-Vậy sao?
-Đúng thế ạ.Em thật sự không muốn nghĩ tới đâu._Yu Hyun lắc đầu,mắt lộ vẻ hơi sợ sệt.Còn Yoo Mi thì chỉ đứng như trời trồng.Nhớ ngày hôm ấy,chủ tịch bảo cô và Yu Hyun cùng đi xem EXO sunbae đóng MV,nhưng hai người lại tới trễ,lại ngay lúc hai người đó đang khẩu chiến.Cảm tưởng cứ như là bị bốn con mắt ấy tiêu cháy cơ thể vậy.
----------------------------------------------------------------
-Tại sao lại không cho hyung đi xem đóng MV chứ?_Lay uất ức kêu,người không ngừng lạn lách qua đám người đang chặn anh ở cửa KTX.
-Hyung tốt nhất là cứ ở nhà đi_SeHun nói một cách phũ phàng.
-Tại sao chứ?Yuan Yuan,em nói xem,sao oppa không được tới đó?_Lay nhìn sang Jeong Won cầu cứu nhưng vô dụng.Tối qua cô đã được hai đứa em tóm tắt sơ lược lại tính nghiêm trọng của vấn đề nên phải ngăn anh lại bằng mọi giá.Kịch bản của cô không thể bị hai con người này biến thành mớ giấy vụn để chọi nhau được.
Lách qua mười một con người đứng trước cửa,Lay cố chạy thật nhanh đến trường quay.MV của nhóm,anh nhất định phải xem.Lay cũng tò mò tại sao chúng nó không cho anh đến,bộ có gì mờ ám ở đây à?
Cuối cùng thì anh cũng đã có câu trả lời.Thứ mờ ám ở đây chính là Bae Ha Jang,kẻ thù không đội trời chung của Zhang YiXing.Nhìn thấy cô,bỗng nhiên máu nóng của anh tăng đột ngột,giống như là phản ứng tự nhiên.
EXO cùng Yoo Mi,Jeong Won và Yu Hyun cũng đã chạy tới,cũng vừa lúc Ha Jang nhìn thấy Lay.Gương mặt thanh tú bỗng chuyển thành màu đỏ(Là tức giận đấy ạ,không phải xấu hổ đâu).Yoo Mi cũng kịp chặn cô lại,nói bằng tiếng việt:
-Chị à,bình tĩnh đi mà.
-Làm sao mà bình tĩnh được chứ.Hắn ta còn mặt dày tới đây à?_Ha Jang bực bôi.Thật sự là cô đã rất kìm chế rồi.
-Thật ra là do anh ấy không biết chị làm đạo diễn cho MV lần này._Yoo Mi hơi mỉm cười,hi vọng là dập được ngọn lửa trong người Ha Jang.
-Yah!!Thật là bực quá đi._Ha Jang uất ức,sau đó cố kiềm giọng_ChanYeol và Yu Hyun đâu?Bắt đầu diễn đi.
MV lần này là quay ngoại cảnh tại Seoul Forest để lấy bối cảnh cây cối xanh.Cũng vì vậy mà tốn nhiều công sức hơn để diễn và hát.
Vừa đến cảnh ChanYeol ôm Yu Hyun,Ha Jang đã hô"Cắt":
-ChanYeol,cậu ôm cô bé gượng quá,thả lỏng cánh tay ra một chút.
Cô chỉnh sửa từng chút một,từng cảnh quay nhỏ nhất cũng đều rất tỉ mỉ,vì vậy khi xem lại các cảnh quay được ghép,mọi người không khỏi suýt soa:
-Tuyệt thật đấy_Jeong Won ngưỡng mộ.
-Có gì đâu chứ,mọi người quá khen rồi_Ha Jang ngượng ngùng mỉm cười,trước sau đồng nhất không thèm nhìn mặt ai kia đến một lần.
Quay về phía các staffs,cô vỗ tay:
-Hôm nay mọi người thật vất vả rồi,ngày mai chúng ta sẽ tiếp tục.
Rồi mỉm cười với Chen và Yoo Mi:
-Mai chúng ta sẽ quay cảnh hát cho MV tại Sky Garden.Hai người chuẩn bị nhé.
-Vâng_Yoo Mi gật đầu.
-Vậy hôm nay dừng tại đây.Tạm biệt mọi người._Ha Jang vẫy tay chào,tuyệt nhiên không liếc mắt về phía anh một lần.
-Tạm biệt_EXO cùng Jeong Won,Yoo Mi và Yu Hyun mỉm cười,chỉ riêng Lay là quay mặt đi chỗ khác.
-------------------------------------------------------------
-Comt cho mình đi mà~~~
-Chap này hơi nhạt,em thật sự rất xin lỗi chị haatranggbuii vì không khắc họa rõ ràng tính cách Ha Jang vì em còn chưa nghĩ ra chuyện tình của hai người này sẽ như thế nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl] Your Melody
FanfictionChúng ta là ba đường thẳng vì định mệnh mà gặp nhau trên con đường mang tên số phận.Liệu có một người ở lại và một người phải ra đi?Một người hạnh phúc và một người chịu đau khổ?Hay tất cả đều bị tổn thương bởi con dao hai lưỡi mang tên tình yêu?Đó...