EXTRA 1

431 28 7
                                    

-Trước tiên,mình hiện tại đang cực kì lười viết,nên đành tung cái EXTRA đầu tiên này lên cho các bạn đọc giết thời gian.Đáng lẽ là cuối truyện mới đăng,nhưng hình như cái kết ngoài couple chính ra thì ai cũng rõ ràng quá rồi,nên có tung cái này lên cũng chẳng phải là tiết lộ kết quả đâu nha.

-Thứ hai,chị haatranggbuii,đây là EXTRA phần thưởng đầu tiên của chị ạ.Cài cái thứ hai thì em chưa có viết xong nha^^.

                                                -------------------------------------------------------------

Sau khi kết hôn,Ha Jang vẫn ôm đồm một đống việc vào người,suốt ngày cũng chỉ ngồi trước bàn máy tính,dường như không thèm quan tâm đến tên chồng suốt này kêu đói kêu khát.

-Này Zhang YiXing,anh im lặng được không hả?Ồn ào quá đi.Đói thì tự ra ngoài tiệm mà ăn,em còn rất nhiều việc phải làm đấy.

Sở dĩ cô không bảo anh vào bếp nấu vì YiXing bị máu khó đông,lỡ cắt trúng tay thì chết,mà hiện tại Ha Jang cũng đang rất bận rộn,không có thời gian mà đi nấu ăn cho anh đâu.

YiXing nghe cô nói vậy thì bước tới bàn phía cô ngồi,bắt đầu nũng nịu:

-Vợ à,em quan tâm anh một chút không được sao?Vợ à,dừng tay lại một chút đi.Vợ......

Cuối cùng Ha Jang cũng chịu thua cái trò aegyo đáng ghét chết tiệt kia.Cô quay mặt lại,nhìn anh:

-Được rồi,giờ anh muốn cái gì?

-Ăn!_YiXing nhanh nhảu đáp,lúm đồng tiền trên má lộ hẳn ra.

-Được.Ăn xong không được làm phiền em nữa._Ha Jang đeo tạp dề vào,lấy hai cái trứng trong tủ lạnh ra đánh.Cô chỉ biết làm những món đơn giản thôi,cơm thì có chị giúp việc nấu sẵn nhưng vì hai người này hai cũng thích ăn đồ nóng nên bảo chị giúp việc đừng nấu đồ ăn.Giờ thị chị ấy về rồi,chẳng còn trông mong gì được.

-Xong rồi,anh vào bếp mà ăn đi.Em không có rảnh mà dọn ra cho anh đâu.

-Vợ à,em không ăn sao?

-Không ăn._Ha Jang nhàm chán đáp.Còn biết bao nhiêu thứ phải xử lí,nếu anh còn nhõng nhẽo cô xử lí luôn anh bây giờ.

Biết tính vợ mình,YiXing nhanh như bay phi vào bếp.Quả thật anh rất rất là đói bụng nha.Cả ngày ở studio,rồi ghé qua phong thu của Jeong Won để giúp cô bé.Suốt hôm nay YiXing đã phải xoay vòng vòng rồi,giờ thì phải tận hưởng.

Ăn xong,anh tự động biết thân biết phận mà đi rửa chén.Lúc nay là do đói quá nên mới mè nheo,thử động vào cô lần nữa xem,khéo tối nay anh phải ngủ ngoài sofa đấy.

                                              -----------------------------------------------------------------

-Vợ à,vào trong phòng ngủ chứ,ai lại ngủ tren bàn thế này._YiXing lay lay cánh tay cô.Ha Jang dụi dụi mắt,ngước nhìn anh:

-Bây giờ là mấy giờ rồi?

YiXing nhìn biểu cảm trẻ con,cái miệng chu chu ra của cô mà như hét trong lòng"Anh cũng là đàn ông mà,tính câu dẫn anh à"

-Đã hơn 12h rồi.

-Vậy sao?_Ha Jang ngước nhìn đồng hồ.Đã 12h15 rồi.

-Vợ à,anh đói....._Một ý đồ đen tối đang dần nhen nhóm trong đầu óc của thỏ ngơ đáng yêu.

-Gì nữa đây.Anh vừa ăn cơm mà._Ha Jang giờ đã tỉnh ngủ,ngao ngán nhìn anh với biểu tình không phục.

-Anh không muốn ăn cơm.Anh muốn ăn cái khác cơ..._Lại aegyo.Ha Jang cô kiếp trước chắc chắn là làm điều gì ác nhân thất đức lắm đây,lấy phải một ông chồng suốt ngày chỉ biết nhõng nhẽo.

-Ăn cái gì?Ăn cái gì dễ làm í,giờ này hàng quán đóng cửa hết rồi,em không có rảnh rỗi mà đi tìm cho anh đâu?

-Cái này dễ lắm...._Anh nở một nụ cười.Đối với người khác có thể thấy nó dễ thương,chứ Ha Jang chỉ cảm thấy nó thật quỷ dị.Bất giác lùi lại một bước,cô lắp bắp:

-Đừng...đừng có nói là....

-Em đoán đúng rồi đấy._YiXing bế thốc cô lên,tiến vào phòng ngủ trong khi Ha Jang la oai oái:

-Á,thả em xuống!Zhang YiXing thả em xuống mau!!!

Một phút mặc niệm cho bạn Ha Jang....

                                                         -----------------------------------------------------------

-Xin chúc mừng,cô đã có thai được hai tháng.

Nhận được kết quả của bác sĩ,Ha Jang không tin vào mắt mình.Cô có con rồi à?Dù cảm thấy rất hạnh phúc nhưng cô chưa muốn có em bé bây giờ đâu a ~~~. Cả Ha Jang và YiXing đều đi làm suốt ngày,thời gian đâu mà chăm nom cơ chứ?Giao cho bảo mẫu thì lại không yên tâm chút nào.

-Zhang YiXing,anh ra đây!!!!

Vừa về tới nhà cô đã la hét ầm ĩ khiến YiXing đang ngủ cũng phải bật dậy:

-Chuyện gì vậy vợ?

-Anh xem đi._Cô quăng cho anh tờ xét nghiệm.Anh hạnh phúc reo lên:

-Á,em có thai rồi sao.Hạnh phúc quá.Vậy là anh sẽ được làm cha đúng không?Hai tháng...hai tháng trước...._Giờ thì YiXing mới từ từ nhớ lại.Hai tháng trước,cái đêm anh xài aegyo....

-Vợ à,bình tĩnh...đừng nổi giận,không tốt cho thai nhi đâu nha._Anh cười cười,chân bất giác đi lùi một bước.

-Giờ anh tính sao?Có con bây giờ thì ai sẽ chăm sóc đây?

-Anh!Anh sẽ nghỉ làm,ở nhà chăm con nhé._Wao,Zhang YiXing xứng đáng nhận được giải ông bố của năm đó.

-Thật sao?_Cô bất ngờ.

-Thật._YiXing cười,lộ ra lúm đồng tiền yêu không chịu được.

-Được.Vậy thì sinh._Ha Jang gật đầu,tay xoa xoa cái bụng còn xẹp lép.Có ai hạnh phúc hơn cô nữa.Có công việc mình yêu thích,có người chồng luôn yêu thương mình,mặc dù có hơi vô dụng.Giờ lại sắp được làm mẹ nữa.Con à,sau này ra đời phải thật yêu thương cha con nhé.


[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl]  Your MelodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ