-CÁI GÌ????
-Lịch trình của chúng ta không cho phép hyung biết chuyện này. Vậy nên...
-LỊCH TRÌNH?? EM NGHĨ LỊCH TRÌNH QUAN TRỌNG HƠN CÔ ẤY SAO CHỨ???_LuHan như hét vào điện thoại. Thật sự anh không thể giữ nổi bình tĩnh nữa mà. Mọi người đúng thật quá đáng.
-Đợi ở đấy!_LuHan tức giận dập điện thoại, mở khóa xe chạy như bay trên đường cao tốc.Nếu cảnh sát có ở đây thì chắc thầy Soo Man cũng phải tới đồn chuộc anh về rồi.
"Xiao Lu, lái xe thì phải lái cho cần thận đây nhé. Xảy ra chuyện gì thì không biết thế nào đâu"
Từng câu, từng chữ cô nói ra dường như hiện rõ mồn một trong đầu LuHan. Cô xảy ra chuyện hôm nay, tất cả là tại anh, là tại anh hết mà. Nếu họ không công khai thì Jeong Won sẽ mãi mãi bình yên, vô tư như cô đã từng :
-Yuan Yuan, anh xin lỗi...._Một giọt nước rơi nhẹ xuống vô lăng. Trời không mưa....
------------------------------------------------------------------
-LUHAN SUNBAE!! Sao anh ...._Yoo Mi hốt hoảng. Chị ấy đã phẫu thuật thành công, cô cứ nghĩ không cần phải cho anh biết. Nhưng sao lại..?
-Cô ấy đâu rồi?
-Ơ, nhưng mà...
-ANH HỎI CÔ ẤY ĐÂU RỒI?_LuHan hét lên. Trong người anh tựa như có hàng nghìn ngọn lửa cháy, thiêu đốt hết tim gan, hết thảy mọi thứ.
-Hyung bình tĩnh, cậu ấy chưa thể gặp ai được đâu. Dù sao ở đây cũng là bệnh viện._SeHun từ đằng sau tiến tới, khuôn mặt cực kì bình tĩnh. Nếu ai không quen biết sẽ nghĩ cậu chẳng lo lắng gì cho Jeong Won, nhưng chỉ những người hiểu SeHun mới biết, thật ra người lo lắng cho cô nhất sau LuHan chính là cậu.
-Cô ấy...là do ai làm?
-Thep như điều tra sơ bộ là do...EXO-L làm. Có lẽ là do Lufan, em nghĩ thế.
-Vậy à..._LuHan thẫn thờ ngồi phịch xuống ghế. Mọi chuyện là do fan của anh, không nằm ngoài dự đoán. Làm thế nào mà những người luôn nói là ủng hộ anh, lại có thể làm chuyện này với người con gái mà anh yêu chứ. Huống chi, cô ấy lại là nhạc sĩ của SM, lại là chị gái của Yoo Mi, chí ít cũng là người có uy tín, luôn hòa đồng với mọi người. Công khai chuyện này, là một bước đi sai lầm của LuHan sao?
-Đừng lo quá, cậu ấy phẫu thuật thành công rồi. Suýt chết hai lần, cậu ta đúng thật là cao số quá._SeHun vỗ vỗ vai anh.
Anh im lặng, mắt dường như đang nhìn về phía xa xăm nào đó. Lần trước Chen cũng đã kể cho anh về Choi KangSuk. Chuyện cô suýt nữa thì chết anh cũng không phải là không biết. Đã tự hứa sẽ không bao giờ để cô phải tổn thương, vậy mà...
-Người nhà bệnh nhân Jeon Jeong Won là ai? Có thể vào thăm rồi._Tiếng cô y tá phá vỡ bầu không khí nặng nề đến rợn người, làm ai đi ngang qua cũng nổi hết gai ốc.
-Ưm...LuHan sunbae, anh vào thăm chị trước đi.
-Cảm ơn em. Ở đây với SeHun nhé.
---------------------------------------------------------------------------------
-Yuan Yuan, khi nào em mới tỉnh đây?
-...
-Yuan Yuan, chuyện lớn như vậy mà không ai nói với anh hết. Em nói xem, bọn họ có phải là rất đáng đánh đòn không?
-...
-Yuan Yuan, hôm nay anh lái xe vượt tốc độ rồi, đừng mắng anh nhé?
-...
-Yuan Yuan, là anh sai, anh sai rồi. Đáng lẽ anh phải là người nên bị như thế này mới đúng.
-...
-Em ngủ lâu quá rồi. Trước giờ có bao giờ em ngủ nhiều như thế đâu?
-...
-Yuan Yuan, anh xin lỗi....
-----------------------------------------------------------------------
-Chap mới đây. Mình đã rất cố gắng để viết đó, mặc dù không được hay cho lắm. Xin lỗi nhiều nha ^^''.
-Mình sẽ cố viết chap bù cho các rds bây giờ luôn, nếu không kịp thì chắc cỡ tối mai mình sẽ đăng, cứ yên tâm.
-Chap này ngắn quá nhỉ, nhưng mà mình chỉ viết được nhiêu đó thôi à, hình như cạn ý tưởng rồi hay sao í.
-Chỉ còn khoảng 7 chap nữa là fic hoàn rồi. Ai đoán được kết truyện mình sẽ tặng một short fic cho người đó sau khi fic này hoàn thành nha. Trừ những người đã biết kết truyện ra, như chị nhan_exo_suho, chị haatranggbuii, nhungbearly đó nha. Đoán đi nào ^^
-Yêu mọi người nhiều <3 <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl] Your Melody
FanficChúng ta là ba đường thẳng vì định mệnh mà gặp nhau trên con đường mang tên số phận.Liệu có một người ở lại và một người phải ra đi?Một người hạnh phúc và một người chịu đau khổ?Hay tất cả đều bị tổn thương bởi con dao hai lưỡi mang tên tình yêu?Đó...