Hôm nay là ngày thu âm đầu tiên.Cả tuần nay,Yoo Mi ngoài luyện tập ở công ty còn rất cố gắng tự luyện thanh ở nhà.Thật sự hôm nay cô cảm thấy cực kì hồi hộp,nhiệt độ ngoai trời hôm nay là 10 độ C,nhưng Yoo Mi vẫn cứ có cảm giác cô đang đứng trong thời tiết hơn 30 độ.
Vừa chuẩn bị ra khỏi nhà,điện thoại cô báo có tin nhắn:
-Từ SeHun oppa sao?
"Đừng căng thẳng quá,cố gắng hết sức thì em sẽ làm được."
Thật sự thì cô không tin lắm về những gì anh nói,nhưng điều đó cũng làm cô giảm bớt sự hồi hộp.
Đón cô ở phòng thu là Jeong Won,Yu Hyun và EXO.Yoo Mi không khỏi há hốc mồm:
-Tại sao mọi người lại ở đây?Chẳng phải em chỉ thu âm cùng chị và JongDae sunbae thôi sao?
-Tụi anh không có lịch trình nên tới đây xem thôi,làm phiền mọi người sao?_XiuMin ngơ ngác hỏi làm cô lắc đầu nguầy nguậy:
-Không phải là em có ý đó,chỉ là hơi bất ngờ thôi.
Yoo Mi liếc về phía Yu Hyun:
-Còn cậu,sao lại ở đây?
-Mình là trợ lý của Jeong Won unnie mà,tất nhiên phải ở đây chứ._Tuy miệng nói là giúp chị nhưng cô giám chắc chắn lí do Yu Hyun có mặt ở đây chỉ vì ChanYeol sunbae thôi.
Như xua tan đi bầu không khí u ám,Jeong Won chợt lên tiếng:
-Rồi,bây giờ thì Yoo Mi và JongDae oppa vào phòng thu đi.Nếu mọi người muốn xem thì cứ đứng ngoài này.
-Vâng._Yoo Mi gật đầu,trước khi vào phòng còn liếc mắt qua nhìn cậu,lập tức nhận được cái nháy mắt của SeHun."Cố lên"_Cậu nói khẽ.
-------------------------------------------------------------------
"Chúng ta đã hứa
Rằng sẽ mãi không bao giờ lìa xa
Sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường
Cùng nhau ngắm những buổi hoàng hôn"
Nhưng cuối cùng vẫn không thể thực hiện..."_Giọng hát trong trẻo của Yoo Mi ngân lên như khiến mọi người chìm trong một thế giới nửa thực nửa ảo.Tiếp sau là giọng hát đầy nội lực của Chen:
"Chúng ta cùng tiễn nhau lên chuyến tàu cuối
Chuyến tàu mang tên xa rời
Những đám mây vẫn trôi bồng bềnh như mọi ngày
Nhưng anh không còn được ngồi bên cạnh em nữa..."
Giọng hát hai người hòa quyện vào nhau như thể tiếng gọi của thiên thần nơi vườn địa đàng khiến mọi người không thể dứt ra,lặng người mà lắng nghe bản tình ca tuyệt vời.
Tiếng hát đã dứt nhưng cả Yu Hyun,Jeong Won cũng mọi người dường như vẫn chưa lấy lại sự tỉnh táo.Nhưng Jeong Won cũng vẫn là người lấy lại bình tĩnh nhanh nhất:
-Thật tuyệt vời.Cả hai người đều làm em thấy thật bất ngờ đó!_Nhờ hai giọng hát này mà hình như ca khúc của cô đã được nâng lên một tầm cao mới.Jeong Won không giống những nhạc sĩ khác,thu âm xong chỉ nói một chữ"Được".Cô thấy hay thì sẽ khen cho thỏa thích,thấy dở thì bắt làm lại,ruột để ngoài da mà.
-Đúng là rất tuyệt_Yu Hyun cũng vừa ra khỏi cơn mơ,liền đưa ngón cái lên_Làm tốt lắm Yoo Mi.
EXO cũng tán thưởng mỗi người một câu,chỉ có cậu là không nói gì,chỉ mỉm cười nhìn cô."Thật sự em làm rất tốt"_SeHun vui vẻ nghĩ.
------------------------------------------------------------------
Thu xong thì mỗi người một nơi.Yu Hyun đi với ChanYeol,nói là để tập luyện cho MV.Jeong Won cô biết chắc là hai người đó đi chơi chứ chả có tập luyện gì sất,nhưng vẫn không ngăn cản.Dù sao thì không cần tập luyện,chắc chắn là họ sẽ làm tốt.Yoo Mi thì được SeHun đưa về nhà vì cô bé còn chưa được khỏe hẳn.EXO thì quay về KTX,riêng LuHan thì đi uống trà sữa cùng Jeong Won.
-Yuan Yuan này,MV lần này ai sẽ làm đạo diễn vây?_Anh chợt lên tiếng hỏi.Thật sự thì LuHan cũng rất muốn đóng MV lần này,nhưng vì kịch bản là một chàng trai cao ráo mà chiều cao của anh...ờ,nói sao nhỉ...hơi bị thiếu sót một chút nên đành bỏ vậy.Dù gì thì anh cũng muốn Yu Hyun và ChanYeol thành cặp nên không tới mức phải tranh giành với cậu em làm gì.Nhưng LuHan vẫn rất muốn biết tất cả về MV lần này.
-À,là Bae Ha Jang.Chị ấy là một đạo diễn rất giỏi nên không cần lo gì cả
LuHan giật mình.Là Ha Jang sao?Vậy tốt nhất là đừng cho Lay đến đó.
-Hôm đó em đừng cho YiXing đến trường quay nhé!
-YiXing?À,là Lay oppa ạ?Nhưng tại sao?_Cô thắc mắc.Lay oppa bình thường rất hiền,lại còn hơi ngơ ngơ nữa,sao có thể không cho anh ấy tới xem.
-Trong lần quay MV trước,Lay và Ha Jang có hiềm khích khá là lớn.Cô gái người Việt ấy cứ bắt Lay phải quay đi quay lại mấy lần,lúc nào cũng nói là chưa đạt làm cậu ấy nổi điên.Em cũng biết mà,người càng hiền thì lúc tức giận thì càng kinh khủng.Thế là cãi nhau,từ đó cạch mặt._LuHan từ tốn kể cho cô nghe sự tích "chiến tranh thế giới lần thứ 3".
Nhưng đối với Jeong Won,vừa tiếp xúc với Ha Jang vài lần,cô đã rất có cảm tình.Chị ấy là một người quyết đoán,công tư rạch ròi,thẳng thắn nữa chứ,người nhu vậy có thể làm Lay oppa phát điên sao?Thật là cô không thể hiểu nổi.Nhưng tốt nhất là đừng để anh ấy tới trường quay,phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.
-------------------------------------------------------------------------
-Comt cho mình đi mà~~~
-Chị haatranggbuii,lần này em xây dựng Ha Jang làm đạo diễn của MV được không ạ,vì thực sự không thể nghĩ ra cái nghề nào dính với idol được nữa rồi.Em cực kì xin lỗi chị,vì Ha Jang nên trong truyện này,em sẽ bóp méo đi tính cách của Lay một chút(Vẫn hiền,vẫn ngơ ngơ nhưng nếu hai người đụng măt thì sẽ cãi nhau ra trò)nên chị tha lỗi cho em vì đã làm hình tượng đáng yêu của Lay tan nát nha chị.Cảm ơn chị vì đã ủng hộ em.
-các cặp phụ thì có vẻ ổn rồi đấy.Có ai đoán ra được truyện tình tay ba của cặp chính không nào?Nếu đoán đúng thì mình sẽ tặng một EXTRA cho người đó ở cuối truyện nha.Riêng đối vơi chị haatranggbuii và bạn huyen_exo-l thì sẽ tặng một EXTRA về chuyện hậu hôn nhân của Ha Jang và Yu Hyun nếu hai người đoán đúng nha.Comt cho mình hai người bạn nghĩ sẽ có chuyện với Jeong Won,sau đó là bias,tên nhân vật của bạn nha.Đoán đi nào!!^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl] Your Melody
Fiksi PenggemarChúng ta là ba đường thẳng vì định mệnh mà gặp nhau trên con đường mang tên số phận.Liệu có một người ở lại và một người phải ra đi?Một người hạnh phúc và một người chịu đau khổ?Hay tất cả đều bị tổn thương bởi con dao hai lưỡi mang tên tình yêu?Đó...