Chap 30

302 27 6
                                    

Thấm thoát mà đã gần một năm Jeong Won về Hàn.Trong một năm,cô trở thành nhạc sĩ chính thức của SM,làm quen được với EXO,và tìm lại được niềm vui trong cuộc sống.Có lẽ cô đã quyết định đúng khi trở về.

Khi viên đá của cậu không cháy trong lửa

Viên đá mà cậu đặt hết tình cảm của mình vào

Điều đó có nghĩa tình cảm của cậu sẽ được chấp nhận đấy!

Này,đừng nhìn tớ như con ngốc vậy chứ

Có biết chưa hả?

Khi theo đuổi tình yêu đích thực,niềm tin là điều cần thiết nhất

Tên chết tiệt,cậu chẳng bao giờ nghe tớ nói một cách nghiêm túc cả

Thật trẻ con quá!

Không nghe cậu nói nữa đâu!

Tên ngốc kia,có biết tớ đã thích cậu từ lâu lắm không?

Thế nên,tớ phải góp nhặt từng chút một thứ gọi là can đảm

Này tình cảm ơi,hãy bay lên trời xanh đi nhé

Những thứ bọn con trai làm,mọi chuyện tớ đều thấy ngứa mắt

Nhưng cậu thì không,sao lại như thế nhỉ?

Vì chính là cậu,chính cậu mới làm tớ thấy ấm áp thế này ư?

Tớ vừa muốn giấu kín tình cảm này,lại vừa muốn được đáp lại nữa,làm sao đây?

Mọi lúc cậu đều ở cạnh tớ

Tớ thật sự rất muốn nói ra đấy!

Vào ngày cắm trại của trường,viên đá của mình vẫn không hề cháy trong lửa

Cậu mỉm cười:"Thế là cậu thành công rồi đấy.Là anh chàng nào may mắn thế?"

"Là cậu đấy,đồ ngốc"

Jeong Won mỉm cười nhìn thành quả của mình trong hơn hai ngày,cảm giác có chút tự hào.Lần trước Chalcedony debut với concept "Friengship" thì lần này nhất định phải đổi màu."School Love",chủ đề này không phải quá nhàm chán chứ nhỉ?Vẫn giữ được nét tươi trẻ nhưng hình ảnh đã trưởng thành hơn rồi.

-Ah,tuyệt thật,cuối cùng cũng xong rồi._Cô vươn vai.Mấy hôm nay đã thức rất khuya,sức khỏe tất nhiên không được tốt cho lắm.Quầng thâm trên mắt cô giờ còn rõ hơn cả TAO oppa.Haizz,phải về nhà ngủ một giấc thôi,đem nộp sau cũng được.

Nói là làm,Jeong Won liền thu dọn xấp giấy được viết chi chít những khóa nhạc bỏ vào túi rồi ra ngoài.

-Phải đưa cái này cho Yoo Mi và Yu Hyun xem thử mới được._Từ phòng thu của cô,muốn đi ra đại sảnh thì cũng phải đi ngang qua phòng tập của Chalcedony,dù gì cũng là tiện đường,không phiền phức gì.

-Hai đứa,tập luyện xong rồi sao?_Vừa vào đã thấy cả hai ngồi uống nước,mồ hôi nhễ nhại.

-Vừa xong ạ.Chị viết xong rồi sao?

-Hai đứa nhóc này,chỉ lo cho chuyện comeback của mình thôi,chẳng lo cho sức khỏe của chị gì cả._Jeong Won nhéo má Yoo Mi.

-Xong rồi đấy,xem thử thế nào rồi mai nói cho chị.Giờ chị mệt lắm,phải về ngủ thôi._Cô vừa nói vừa ngáp một cái rõ dài như để minh chứng cho việc"mệt lắm" của mình.

-Vâng.Chị về cẩn thận._Cả hai vẫy tay.

------------------------------------------------------------------------------------

-Oa,ca khúc chủ đề đây sao?Thật là dễ thương quá đi mất._Yu Hyun làm động tác buing buing để minh họa.

-Tên bài hát là "Baegchi*,ILU" sao?Thật đáng yêu quá đi._Yoo Mi cũng không giữ nổi bình tĩnh,ca khúc này khiến người ta muốn làm aegyo ngay thôi.

-Chị ấy thật tuyệt quá,phải không?_Cả hai cùng nhìn nhau cười,có một nhạc sĩ tài năng như thế trực thuộc cho nhóm mình,không phải là việc quá tốt hay sao?

-Phải báo cho EXO sunbae mới được._Yu Hyun hào hứng,cầm ngay bản nhạc qua phòng tập EXO.Nãy giờ không nghe tiếng nhạc,chắc họ đã tập xong rồi.

"Cộc cộc"

-EXO sunbae?Tụi em vào được không ạ?

Cả 12 tên đang nằm ườn trên sàn một cách lười biếng,nghe tiếng Yu Hyun thì bật giậy còn nhanh hơn tốc độ tên lửa.Tất nhiên rồi,mất mặt trước hậu bối không phải là chuyện đem ra đùa được dâu.

-Các em vào đi.

-Jeong Won unnie đã viết xong rồi này._Yu Hyun giơ bản nhạc lên cao,cố để mọi người nhìn thấy vì cái chiều caio không lấy gì là tự hào này:1m6.

-Xong rồi sao?Nhanh thật đấy._Lay cảm thán.Phục cô thật,chỉ mới nộp những bài hát phụ trong album cách đây hai ngày mà giờ ca khúc chủ đề cũng đã hoàn thành rồi.

-Vâng.Thật sự rất dễ thương luôn đấy ạ._Yoo Mi mỉm cười.

Lập tức 12 cái đầu chụm vào một xấp giấy,5' sau đơ mất 5 giây nữa,sau đó liền hét lên những âm thanh kì quái:

-Ôi,đáng yêu đến chết mất thôi.Sao lại có thứ tình cảm thuần khiết thế này chứ!

-Wonnie,em giỏi quá đi.Dễ thương quá đi.

-...

-...

-...

Dường như tất cả mọi người đều cảm thấy rất hài lòng với ca khúc này.Lần comeback này của Chalcedony chắc chắn sẽ thành công mĩ mãn.

---------------------------------------------------------------------------

-Zzzzzzzzzz

Tại một nơi nào đó,nói chính xác hơn là căn phòng có treo tấm bảng "Yuan Yuan siêu cấp dễ thương tài giỏi",con người đang được ca tụng là nhạc sĩ tài năng hiếm có đang nằm ngủ rất ngon lạng đến mức đạp bay cả chăn.Ha Jang nhìn cô mà chỉ biết lắc đầu:

-Cái con bé này,tướng ngủ xấu chết được._Nói rồi đắp chăn lại cho con heo lười đang trong mộng đẹp.

-Nhạc sĩ tài giỏi hiếm có á?Heo ngốc thì đúng hơn._Ha Jang ngán ngẩm.

------------------------------------------------------------------------------

*Baegchi  :đồ ngốc

------------------------------------------------------------------------------

-Comt cho mình đi mà,fic ế quá đi,mình buồn ah.

-Trò đố vui có thưởng lại quay lại rồi đây:

ChenWon và HanWon,đố rds yêu dấu mình đã chọn couple nào đấy.Đoán đúng sẽ có thưởng đó nha.Kết quả sẽ công bố ở cuối fic nhé ^^.Cảm ơn mọi người rất nhiều *cúi đầu*



[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl]  Your MelodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ