Chap 18

414 24 5
                                    

Từ sau chuyện đêm giáng sinh,ngày nào Lay cũng hoàn thành xong công việc rồi hộ tống Ha Jang từ phim trường về nhà.Cô quả thực cảm thấy rất khó chịu.Lần trước là do không kiểm soát được hành động,cứ ôm hắn ta mà khóc,xấu hổ đến độn thổ mất.

-Sao anh cứ đi theo tôi mãi thế?Không chán à?

-Phải đưa cô về tới nhà chứ,nếu không cô nằm xuống giữa đường như hôm trước thì lại bảo tôi là kẻ không có nhân tính,thấy người gặp nạn mà không giúp.

-Muốn làm gì mặc kệ anh._Ha Jang không thèm quan tâm nữa.

Hai người cứ thế im lặng mà đi về tới nhà,mỗi người theo đuổi một suy nghĩ khác nhau.Ha Jang thật sự đang rất muốn về Việt Nam nhưng mẹ không cho,bảo là sẽ ảnh hưởng đến công việc.Lay nhìn cô gái bé nhỏ trước mặt mình,trong đầu nhớ đến hình ảnh hôm giáng sinh.Lúc đó nhìn Ha Jang giống như con mèo nhỏ rúc đầu vào người anh mà khóc lóc,quả thật rất dễ làm người khác mềm lòng.

-Tới nhà tôi rồi,anh về đi.Đừngcó nói với tôi là anh định vào nhà để xem tôi có ngất xỉu trong đó không nhá?

-Tôi không rảnh đến mức đó._Lay quay người,đi về hướng ngược lại,tay vẫy vẫy ra đằng sau ra ý tạm biệt.

                                             ----------------------------------------------------------------

Nơi đầu mũi ta cảm thấy mùi hương nơi nằng tực như một miếng pho mát

Tiến nhập vào hương thơm và màu sắc sâu trong nàng

Cùng với ly rượu và ta sẽ thưởng thức nàng một cách đầy tao nhã

Ah,nhưng móng vuốt của ta đang mất đi sức mạnh và vị giác cũng dần biến mất

Phải căng ta đã ngã bệnh mất rồi.....(Wolf-EXO)

Yu Hyun và Yoo Mi say sưa theo điệu nhạc,những động tác đầy dứt khoát và mạnh mẽ.Bài này đã tập rất nhiều lần,kết hợp cũng rất ăn ý mặc dù chỉ có hai người.Để tiến tới việc debut,hai cô trước tiên phải nhảy thật tốt các ca khúc của các nhóm tiền bối,nhất là khi nhóm này không có hai quá thiên về việc nhảy nhót khi một người là vocal và một người là rapper.

Yu Hyun ngồi phịch xuống sàn khi điệu nhạc vừa dứt,không thèm quan tâm đến nhịp tim mà nằm dài xuống nền phòng tập.Yoo Mi cũng không khá hơn,cả hai đều đã nhảy từ sáng đến giờ rồi.

-Việc tập luyện thế nào rồi?_Hai bóng người cao lớn tiến vào,không ai khác đó chính là ChanYeol và SeHun quan tâm chăm sóc hai bảo bối.

-Khá là ổn ạ.Chị cần điều chỉnh lại nhịp thở để không bị ảnh hưởng thanh quản khi hát nữa thôi_Yoo Mi đáp,hơi vẫn còn chưa ổn định.

-Hai em uống nước đi._ChanYeol đưa hai chai nước cho Yu Hyun,cô liền ném một chai cho Yoo Mi.Cả hai ngửa cô mà uống,không cần quan tâm hình tượng thục nữ gì nữa.Yu Hyun không nói làm gì,hình tượng quăng cho cún gặm lâu rồi,còn Yoo Mi,mệt quá rồi nên chỉ quan tâm đến sức khỏe của mình thôi.

-Cứ từ từ,không ai giành nước của các em đâu._ChanYeol cùng SeHun bật cười lớn,lập tức nhận được cái liếc sắc như dao của Yu Hyun,biết thân biết phận mà im lặng.

-Cũng trễ rồi,về thôi Yoo Mi._Yu Hyun kéo tay Yoo Mi,để mặc hai tên ngơ ngác đang ngồi đó.

-Để anh đưa em về chứ._ChanYeol níu tay Yu Hyun.

-Ai vừa trêu chọc tụi em chứ.Không cần anh đưa về._Cô giận dỗi.Yoo Mi chỉ biết gật đậu xin lỗi rồi cũng đi theo Yu Hyun.

-Aigoo~~ bị giận rồi!_ChanYeol thở dài,quay sang SeHun ăn vạ.

-Hyung tự chịu đi,em không biết đâu đó._SeHun cũng ra khỏi phòng tập,bỏ lại ông anh đang ngồi như trời trồng:

-Aaaa!Maknae chết tiệt!!!_Bạn Chan chỉ có thể uất ức mà hét lên một mình như tự kỉ.

                                          ---------------------------------------------------------------------

"Lúc nãy em xin lỗi.Vì Yu Hyun giận quá nên không kịp chào hai anh.Cho em gửi lời xin lỗi đến ChanYeol sunbae nhé."_Điện thoại SeHun báo có tin nhắn,đọc xong cậu chỉ biêt cười.Cô ngốc này,thật đúng là quá dễ thương,chỉ làm cho người ta hận không thể bỏ vào túi.

"Không sao.Hyung ấy có vấn đề về đầu óc mà,không cần quan tâm làm gì.Ca khúc debut của các em Won đã viết xong chưa"

"Chưa ạ.Chị ấy đang nằm lăn lộn vì viết quá sến đây,mặc dù em thấy cũng tạm ổn."_Sau đó Yoo Mi liền gửi cho cậu cái ảnh Jeong Won đang ăn vạ trên sofa,thật không biết giữa Yoo Mi và cô ai là chị nữa.

"Cố lên nhé"_Cậu nhắn cho Yoo Mi kèm theo icon mặt cười.

"Vâng ^^"

                                        --------------------------------------------------------------------

-Chap này mình đã tự cảm thấy mình viết quá nhảm,toàn mấy chuyện tào lao,nhưng thôi,cứ up lên cho đẹp nhà đẹp cửa.

-Comt cho mình,nha nha nha ^^

-Love u~~~^^







[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl]  Your MelodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ