-Chỉ hai tuần thôi phải không?_Jeong Won ôm lấy anh,hỏi bằng giọng hơi run run.
-Ừ,chỉ hai tuần thôi.Khi về nhất định báo cho em ._LuHan mỉm cười.
-Nhất định phải đi sao?
-Tất nhiên rồi.Ở nhà phải biết giữ gìn sức khỏe đấy.Không thì anh sẽ rất lo.
-Vâng.Anh đi nhé._Cô cười,vẫy vẫy tay tạm biệt trước khi LuHan đi vào cổng.
-Hai tuần nữa anh sẽ về,nhất định đấy.
---------------------------------------------------------------------
"Đúng là lúc nào em cũng chỉ nghĩ đến hyung ấy"
-JongDae oppa,anh cũng đi cẩn thận nhé._Jeong Won vừa nói vừ nhìn về phía cổng sân bay.Tất cả mọi người đã vào rồi,sao anh vẫn còn đứng đây?Muốn nói với cô chuyện gì sao?
-Ở nhà nhớ ngủ cho đủ giấc đấy.Rồi anh sẽ mua quà cho,được không?
-Vâng.Anh đi may mắn.
Chen kéo vali đi,cố để cô không nhìn thấy cảnh anh cắn môi,cố không để nước mắt trào ra.Chuyện này,khi nào mới có thể kết thúc đây chứ?
------------------------------------------------------------------------
-Ôi chán thật.Mọi người đi hết cả rồi._Chalcedony đi quay CF,chị Ha Jang thì bận bịu tối ngày,đến nửa đêm mới về nhà.Mọi người chính là hùa nhau ăn hiếp cô đúng không?
-Chán quá,chán quá._Jeong Won buồn chân liền đá một cái lon bên đường,không biết vô tình hay cố ý mà bay thẳng vào đầu người đi trước mặt.
-Á.
Cô bụm miệng.Chết rồi,lần thứ hai đá vào đầu người khác.Lần trước may mà là JongDae oppa,lần này thì tiêu rồi.
-Thật xin lỗi,tôi không cố ý đâu._Cô cúi gập người,rối rít,miệng nhanh hơn mắt lập tức xin lỗi người ta.
-Noona?
Hơ,cái giọng này thật quen nha.Hình như là đã nghe ở đâu rồi thì phải.Noona à,ai lại gọi cô là noona nhỉ?
-JungKook?_Jeong Won bất ngờ nói lớn,làm tất cả mọi người đều quay lại nhìn cô bằng ánh mắt kì quái.May mà hôm nay JungKook đã hóa trang rồi,không thì chết chắc.Chỉ vội vào tấm poster BTS dán ở cửa hàng trước mặt,cô vội đánh trống lảng:
-A,JungKook dễ thương thật đó nha.
Mọi người chắc chỉ nghĩ Jeong Won là một A.R.M.Y nên cũng không nói gì,tiếp tục làm việc của mình.
-Không ngờ lại gặp chị ở đây.Lần trước là ở Mnet nhỉ?
-Đúng rồi ha.Cái áo len rách tùm lum đó,có phải là giẻ lau nhà không vậy?_Thật sự cô thắc mắc chuyện này lâu rồi đó.Áo lành quần lành sao cậu không mặc mà mại mặc cái áo rách gần hết như vậy?Phong cách à?
-Giẻ lau nhà sao ạ?Đâu có rách lắm chứ?_Cậu gãi gãi đầu,biểu cảm cực kì đáng yêu.Sao có thể dễ thương đến vậy chứ.
-Ở đây nói chuyện không tiện lắm.Nhà chị cũng gần đây thôi,có muốn ghé không?
-Vâng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl] Your Melody
FanfictionChúng ta là ba đường thẳng vì định mệnh mà gặp nhau trên con đường mang tên số phận.Liệu có một người ở lại và một người phải ra đi?Một người hạnh phúc và một người chịu đau khổ?Hay tất cả đều bị tổn thương bởi con dao hai lưỡi mang tên tình yêu?Đó...