Chap 52.3

303 18 4
                                    

-Ôi, thật cảm ơn cô quá. Không có cô chắc tôi chẳng biết tìm con bé ở đâu nữa. Cảm ơn cô, cảm ơn cô nhiều lắm._Người phụ nữ mắt rưng rưng, miệng liên tục nói cảm ơn, làm cả cô và LuHan đều không biết làm gì.

-Không có gì đâu ạ, ai gặp trường hợp như thế cũng sẽ làm như cháu thôi. Cô không cần phải cảm ơn đâu ạ.

-Cảm ơn cô rất nhiều. Nếu có dịp, tôi nhất định sẽ báo đáp._Mẹ MinAh cúi đầu 90 độ.

-Không có gì đâu ạ._Cô mỉm cười, cúi chào người phụ nữ đó. Nhìn cảnh hai mẹ con họ dắt nhau đi, sâu thẳm trong tim cô chớm lên một cảm giác khỏ tả. Người ta thường nói phụ nữ rất thích trẻ con, có lẽ là do tình mẫu tử. Họ luôn muốn nghĩ đến ngôi nhà với những đứa bé. Jeong Won chắc cũng không phải là ngoại lệ.

-Oppa, anh có bao giờ nghĩ chúng ta sẽ có con không? Đáng yêu như MinAh ấy?

-Em thích cô bé à?

-Em thích trẻ con. Từ lúc còn nhỏ em đã luôn mơ về một ngày, mình trở thảnh một người mẹ. Con của chúng ta, chắc hẳn phải đáng yêu lắm.Nếu sau này chúng ta kết hôn, em muốn đặt tên con gái chúng ta là Lu Qian Xi (Lộc Thiên Di).

-Cánh chim từ bầu trời?_Anh khẽ nhíu mày. Tên không phải là kì lạ, nhưng ý nghĩa là gì chứ?

-Đúng rồi. Chẳng phải anh là một cánh chim đã đem lại cho em hạnh phúc sao? Em muốn cho con biết điều đó._Cô cười, một nụ cười hạnh phúc thực sự.

Khẽ ôm dáng người bé nhỏ kia vào lòng, LuHan thì thầm bên tai cô thật nhẹ nhàng, tiếng nói tựa như một làn gió ấm áp:

-Anh yêu em. Và Thiên Di của chúng ta chắc chắn sẽ là đứa trẻ hạnh phúc nhất.

"Thiên Di của chúng ta. Thiên Di, con nghe được không? Một ngày nào đó, khi con đến được với thế giới đẹp đẽ này, mẹ và bố sẽ không bao giờ làm ai tổn thương con đâu."

----------------------------------------------------------------------

-Xong rồi! Chap 53 chính thức xong. Chap này là chap tốn sức nhất của mình từ trước đến giờ luôn í, nhưng mà 53.3 hơi ngắn so với hai phần kia ha, tại nội dung chỉ còn có nhiêu đây thôi à, viết thêm thì càng viết càng kì cục đó. mình xin lỗi TT^TT

-Viết cảm nghĩ di nào, phần thưởng hấp dẫn lắm đó nha ^^

-Love you all <3 <3 chu chu pặc pặc


[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl]  Your MelodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ