Đồng hồ đã điểm đến 12h.Cô ngước nhìn đông hồ,thế là đã đến sinh nhật lần thứ 21 rồi.Năm nay sẽ như thế nào nhỉ,thật sự không thể tưởng tượng ra được.Có lẽ cả EXO và Chalcedony sẽ đến nhà cô quậy một bữa chăng?Hay là tổ chức một bữa tiệc độc nhất vô nhị với toàn những món ăn quái lạ?Không biết nữa.Jeong Won bật cười với những suy nghĩ của mình,chắc sẽ không đến mức như thế đâu nhỉ.
-Wonnie ah,happy birthday!_Ha Jang mỉm cười,xoa đầu cô:
-Hôm nay à ngày sinh nhật đó.Thả tự do cho mình đi chứ?_Vừa nói Ha Jang vừa đặt xấp giấy của Jeong Won xuống bàn.
-Em cũng đâu phải là bị cầm tù đâu mà phải thả tự do chứ?
-Không cãi không cãi.Hôm nay là sinh nhật em,nên mọi thứ sẽ do chị quyết định(ở đâu ra cái triết lí này thế ?)
-Vâng._Cô miễn cưỡng.Nhưng chị ấy nói cũng đúng,một năm mới có một lần mà,phải hưởng thụ đi.
-Đợi ở đấy,chị pha trà mật ong cho.Buổi tối ăn nhiều sẽ mập,chỉ nên uống trà để giữ gìn sức khỏe thôi.
-Vâng._Có lẽ cô đã quá may mắn khi có một người chị,không phải họ hàng nhưng lại luôn chăm sóc cho Jeong Won hết mực.
From:Xiao Lu:
Happy Birthday Yuan Yuan.Đã tròn 21 tuổi rồi đấy,hãy làm thật tốt những gì em muốn nhé.
From:JongDae oppa:
Chúc mừng sinh nhật em.Wonnie phải trở thành nhạc sĩ nổi tiếng đấy.
From:SeHun bubble tea:
Chúc sinh nhật vui vẻ.Dù có lớn hơn thì tôi vẫn là anh trai của cậu đấy nhé.Hwaiting!
...
...
...
Trong chưa đầy 5',điện thoại cô đã nhận được hơn chục tin nhắn.Mấy cái người này,rủ nhau nhắn tin à?Jeong Won lắc đầu ngao ngán,nhiều thế này thì làm sao mà trả lời cho hết,sáng lên công ty rồi nói luôn chắc cũng không sao đâu nhỉ?
"Kinh koong"
-Ai đấy?
-Yuan Yuan ah,mở cửa cho tụi anh.
Ôi trời,cô đoán đúng rồi sao,ác mộng về bữa tiệc khủng khiếp đó.
-Đợi em một chút._Jeong Won lạch bạch chạy về phía cửa,nhìn rất giống con vịt.
-Unnie!Em nhớ chị lắm đó.Happy Birthday!_Vừa mở cửa,Yoo Mi đã ôm chầm lấy cô,làm Jeong Won suýt thì ngã.
-Được rồi.Nhóc à,em ốm đi phải không?
-Ơ,có ạ?Sao em không biết nhỉ?_Yoo Mi gãi gãi đầu.
-Ăn uống thất thường đúng không?Yu Hyun à,nó ăn uống bừa bãi lắm phải không?
-Vâng._Yu Hyun hình như đã quên mất tình bạn hai năm cùng thực tập,cùng debut mà gật đầu chắc nịch.
-Ah,Yu Hyun nói dối._Yoo Mi phụng phịu.
-Thôi được rồi,mọi người vào trong đi._Jeong Won tạm bỏ qua cho cô nhóc em họ sau khi cốc hai cái vào đầu.
-Yuan Yuan,Ha Jang đâu rồi?_Lay hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl] Your Melody
Fiksi PenggemarChúng ta là ba đường thẳng vì định mệnh mà gặp nhau trên con đường mang tên số phận.Liệu có một người ở lại và một người phải ra đi?Một người hạnh phúc và một người chịu đau khổ?Hay tất cả đều bị tổn thương bởi con dao hai lưỡi mang tên tình yêu?Đó...