-Innie,em không định về Hàn Quốc sao?
"Về Hàn ạ?Em chưa nghĩ đến việc đó.Sao vậy ạ?"_Tiếng Yi In từ đầu dây bên kia không khiến Kris cảm thấy khá hơn chút nào.Hôm nay tâm trạng anh không được tốt,định gọi điện cho cô,cuối cùng ại nhận được câu này.Không phải anh chán cô,chỉ là việc yêu xa,quá mệt mỏi.Yi In ở Canada,cô có xảy ra việc gì,Kris sao có thể hay biết.Chẳng phải là quá nguy hiểm hay sao?
-À không.Không có gì.Anh chỉ thắc mắc một chút thôi.
"Thế mà em cứ tưởng.Nhưng hôm nay lịch trình của anh xong sớm nhỉ,mới 12h đã về nhà rồi"_Kris nghe được giọng cười vui vẻ của cô,lòng cảm thấy có chút ấm áp.
-Ừ,hôm nay quay xong sớm.Nhưng cũng muộn rồi,em đi ngủ đi.
"Vâng.YiFan,ngủ ngon nhé"
-Ngủ ngon._Anh mỉm cười.Có lẽ nên tự hài lòng với cuộc sống như vậy,nếu cô không muốn,Kris cũng không muốn ép.
-----------------------------------------------------------------------
-Hả,em nói gì cơ?_LuHan hét vào điện thoại,có vẻ rất sốt ruột.
"Sunbae,chị nhập viện rồi.Vì bị thiếu máu,lại thường xuyên ngủ không đủ giấc nên cơ thể bị suy nhược.NHưng bác sĩ đã nói không sao,anh cứ yên tâm"
-Chết tiệt._LuHan tức giân đập bàn,ném điện thoại về phía giường,mặc cho tiếng Yoo Mi gọi trong đó:
"Sunbae?Sunbae?"
Giờ EXO đang ở Trung Quốc,Jeong Won đang ở Hàn,theo lịch ,bạn họ ngày mai mới được về.Nhìn anh đi qua đi lại lo lắng như vậy,Kris cũng cảm thấy hơi lo lắng.Có khi nào Yi In của anh cũng có thể bị như thế không?Chuyện này phức tạp hơn những gì anh đã từng nghĩ.
-Cậu dừng lại đi,có như thế thì Yuan Yuan cũng có tốt hơn đâu.Phải giữ gìn sức khỏe của mình chứ,này mai chẳng phải chúng ta ra sân bay sớm sao?Phải đi ngủ,ngày mai cậu mới có thể chay jđến bệnh viên được.
-Đúng nhỉ.Aiss,mình điên mất.Cô ấy đang nằm đó mà mình cũng không thể làm gì được,thậm chí đến nhin mình cũng không thể._LuHan gào lên,đắp chăn kín đầu để không làm ồn phòng khác.
-Ngày mai cậu đã về Hàn rồi.Tháng sau mình mới trở lại Canada,liệu Innie có thể bị như thế không ?_Kris nói,nhưng dường như anh đang tự tẩm với chính mình.Liệu cô ấy có thể gặp rắc rối gì ở một nơi không có anh?
------------------------------------------------------------------------------
From:YiFan caca:
"Innie,em về Hàn được không.Ở một nơi không có anh bên cạnh,thật sự anh không yên tâm chút nào."
From:Innie:
"Em sẽ suy nghĩ về chuyện này"
Kris tắt điện thoại.Cô phải suy nghĩ cũng đúng.Ở Canada có gia đình,có bạn bè cô,trong khi ở Hàn thì chẳng có gì trừ anh.Chuyện Yi In chọn Kris đúng là một chuyện hi hữu.
-----------------------------------------------------------------------------------------
-Ah,cuối cùng cũng về rồi.Nhà yêu quý.Yehet!_SeHun hét ầm lên khi vừa bước vào KTX,sau đó liền quay lại ngu ngơ mà hỏi:
-LuHan hyung đâu rồi?
Kris quăng cái vali của LuHan cho cậu,bước vào phòng mình,còn bỏ lại một câu:
-Cậu ta chạy đến bệnh viện rồi.Đi cất đi nhóc.
Không thèm quan tâm SeHun phụng phịu đằng sau,anh chán nản nằm phịch lên giường.Hôm nay thật đúng là mệt quá.
-Nè,có muốn đi dạo sông Hàn với tớ không?_Là XiuMinC.ậu bạn có khuôn mặt bánh bao này không bao giờ làm cho người khác từ chối được.
-Đi.
--------------------------------------------------------------------------------------
-Này,bộ cậu bảo Yi In về Hàn sao?
-Ừ,mình không yên tâm khi để cô ấy ở bên đó.
-Nếu cô ấy yêu cậu,chắc chắn sẽ về._XiuMin vôỗ ai anh,nở nụ cười:
-Ở đây nhé,mình đi mua nước uống.
---------------------------------------------------------------------------------------
Anh phóng tầm mắt về phía sông Hàn,khẽ thở dài.Chắc Kris đã nhầm khi nghĩ cuộc sống như vậy là ổn.Thật ra nó không tuyệt như anh nghĩ.
-Oa,đã lâu mới về đây nha.Sông Hàn chẳng thay đổi chút nào.
Hình như là một Hàn kiều thì phải.Kris không phải là người thích xen vào chuyện của người khác,nhưng cái giọng trẻ con này....nghe quen quá.
-YiFan ca ca,đã quên giọng của em rồi à?
------------------------------------------------------------------------------------------
-Ah,cuối cùng cũng xong rồi.Nhan_exo_suho,quà đây này,đã trả rồi nha ^^
-Yuie13,giờ mình sẽ viết EXTRA về Kai,khoảng 12h mình sẽ up ha ^^
-Comt đi,comt đi nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl] Your Melody
FanfictionChúng ta là ba đường thẳng vì định mệnh mà gặp nhau trên con đường mang tên số phận.Liệu có một người ở lại và một người phải ra đi?Một người hạnh phúc và một người chịu đau khổ?Hay tất cả đều bị tổn thương bởi con dao hai lưỡi mang tên tình yêu?Đó...