Chap 7

645 51 5
                                    

Theo như lời hứa của Jeong Won,ngày nào Yu Hyun cũng mò tới phòng tập của EXO,lấy lí do là"Em tập xong rồi,đến giúp Jeong Won unnie" mà qua mặt anh quản lí.Khoảng cách giữa cô bé và ChanYeol đã được rút lại một phần đáng kể,vì vậy mà ngày nào Yoo Mi cũng bị tra tấn lỗ tai vì"ChanYeol oppa thế này,ChanYeol oppa thế nọ..."Thật đúng là hết biết.

Giờ thì Jeong Won không còn cảm thấy khó xử khi gặp Chen nữa.Dù sao nếu nhìn cho kĩ thì hai người vẫn có nét khác nhau,nhưng nói chung là mọi thứ vẫn ổn.

Đem bản nhạc sau khi hoàn thành bởi sự giúp đỡ của EXO đến phòng chủ tịch,cô gõ cửa:

-Thầy Soo Man,con vào được không?_Giờ Jeong Won đã có thể gọi ông là thầy mà không vấp phải sự ngượng ngùng nào nữa.

-Con vào đi.

Khẽ đẩy cửa bước vào,cô đặt bản nhạc lên bàn chủ tịch,mỉm cười:

-Đây là ca khúc lần này,mời thầy xem qua.

Lướt mắt qua tờ giấy ghi đầy các nốt,khóe miệng ông vẽ nên một đường cong:

-Rất tốt.Lần này con đã làm rất tuyệt vời.

-Thật sao ạ._Jeong Won hớn hở.Tuy cô biết nó hay nhưng không ngờ lại có thể làm ông hào hứng đến vậy.

-Đúng.Ca khúc này đã vượt qua giới hạn của một nhạc sĩ thực tập rồi.

-Thật hay quá._Cô cười.

-Ta có thể nói,khóa thực tập của con đã kết thúc rồi.Từ ngày mai ,con đến công ty sơm để kí hợp dồng chính thức và nhận phòng thu.

-Có cả phòng thu riêng cơ ạ?_Jeong Won hơi bất ngờ.Biết SM là công ty lớn nhưng có phòng thu riêng cho mỗi nhạc sĩ  quả là điều thật sự rất khó tin.

-Tất nhiên,nhất là đối với nhạc sĩ tài năng như con._Ngài Soo Man trả lời.Nhưng ông vẫn có một việc cần phải hỏi:

-Nhưng con là nhạc sĩ của ca khúc này,vậy đã chọn được ca sĩ thể hện chưa?

-Nam thì đã chọn được.Là JongDae ssi ,còn nữ thì....._Jeong Won ngập ngừng.Tìm được giọng nữ phù hợp đúng là rất khó.

-Nếu là nữ thì ta có một người,chắc chắc rất hợp.

-Ai ạ?

-Cô bé ấy sẽ vào đây nhanh thôi._Ngài Soo Man giả vờ tỏ vẻ bí mật.

"Cạch"

Nghe thấy tiếng động,Jeong Won quay về phía cửa,lập tức lắp bắp:

-Yoo...Yoo Mi..?

-Chị..?_Cô bé cũng ngơ ngác,không thốt được lời nào.

-Hai đứa có quen nhau sao?_Ngài Soo Man lên tiếng khi thấy cả hai đang há hốc mồm.

-Yoo Mi là em họ của con._Jeong Won cũng vẫn là người lấy lại bình tĩnh sớm nhất,nhưng trong giọng nói có chút bất ngờ.

-À,ta quên mất,hai đứa cùng họ mà nhỉ?Jeon Jeong Won,Jeon Yoo Mi?

-Vâng._Yoo Mi cuối cùng cũng lấy lại được sự tỉnh táo mà trả lời.Chủ tịch gọi cô lên đây,nghe nói là có việc gì cần bàn,sao lại có liên quan tới chị.Không phải là do cô quá tệ nên chị bị liên lụy đấy chứ? (Rõ là suy nghĩ lung tung).

-Đây là người ta đã nói với con.Ta dám chác giọng con bé rất phù hợp với ca khúc này.Vì hai đứa là chị em nên..chắc chắn là làm việc sẽ rất tốt rồi.

Nghe chủ tịch nói Yoo Mi sẽ hát ca khúc của mình,Jeong Won vui mừng hỏi lại:

-Có thật là vậy không ạ.

-Tất nhiên là thật.Bộ ta giống nói dối lắm sao?_Chủ tịch nói bông đùa.

Dường như Yoo Mi vẫn chưa tin được vào tai mình.Hát ca khúc của chị,nghĩa là hát cùng EXO sunbae,có mơ Yoo Mi cô cũng không nghĩ tới chuyện này.

-Nhưng MV lần này,chúng ta có thể quay kiểu thông thường,không dùng one-take được không ạ?Vì trong ca khúc như đang kể một câu chuyện tình yêu,nên lồng ghép cảnh hát và cảnh diễn chung với nhau để tạo cảm giác chân thực hơn_Jeong Won chậm rãi giải thích.

-Chuyện này,ta cũng đã có nghĩ tới._Chủ tịch gật gật đầu_Nhưng ai sẽ đóng MV?

-Con đã chọn được hai người rất hợp_Cô nháy mắt tinh nghịch_EXO ChanYeol  và trainee Park Yu Hyun.

-Được,cứ làm theo lời con.Giờ thì hai đứa ra ngoài đi,ta phải làm việc rồi.

Cúi người chào ngài chủ tịch,Jeong Won kéo tay Yoo Mi ra ngoài,khuôn mặt hào hứng:

-Jeon Yoo Mi của chúng ta được hát song ca với EXO Chen đó nha!

-JongDae sunbae sao ạ?

-Ừ.

-Làm việc với anh ấy,chị.... không sao chứ?_Yoo Mi là người hiểu rõ nhất năm ấy Jeong Won đã đau khổ đến như thế nào,suýt nữa là chị cô đã uống thuốc ngủ tự tử rồi.Ngày đầu tiên vào SM,Yoo Mi đã không thể tin được vào mắt mình,trên đời lại có hai người giống nhau đến như thế.Dần dần thì cũng quen,nhưng Jeong Won phải làm việc với anh ấy mỗi ngày,liệu chị cô có nhớ về kẻ đó không?

-Tất nhiên là có chút không quen,nhưng công việc mà,đâu thể lấy lí do cá nhân mà gián đoạn nó được_Cô cười cay đắng.Jeong Won biết hiện giờ Yoo Mi đang nghĩ những gì,nhưng vết sẹo năm ấy đã biến cô thành con ma công việc mất rồi.

                                                       ----------------------------------------------------

-huyen_exo-l:Được đóng MV với ChanYeol đấy.Vui chưa nào.Comt cho mình nha,sao không ai comt hết trơn vậy.Buồn quá a ~~~.Mình đã nói là mặt mình dày hơn mặt đường mà,cứ ném đá thoải mái,ném càng nhiều càng tôt,sao mình thấy truyện mình viết nhảm quá đi,ném cho mình lấy kinh nghiệm đi há.^^



[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl]  Your MelodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ