Vào ngày cắm trại của trường,viên đá của mình vẫn không hề cháy trong lửa
Cậu mỉm cười:"Thế là cậu thành công rồi đấy.Là anh chàng nào may mắn thế?"
"Là cậu đấy,đồ ngốc"
Tiếng nhạc vừa dứt,Yoo Mi cùng Yu Hyun liền cúi đầu chào khán giả.Hôm nay comback stage của Chalcedony với "Baegchi,ILU".Phải nói là cảm giác hiện tại của hai cô đang rất tuyệt.Vũ đạo chắc là kinh khủng thật đấy,nhưng tiếng hò reo của các Quartz cũng làm cho cả hai chẳng còn thấy mệt.
-Cảm ơn tất cả mọi người._Yoo Mi vẫy tay,mỉm cười.Hôm nay tóc cô được nhuộm thành màu đen,thắt sam hai bên.Jeong Won nói là như thế mới giống học sinh trung học.
-Thật sự chũng tôi rất biết ơn mọi người,nhất là các Quartz đã ủng hộ Chalcedonyt trong thời gian qua.Hôm nay cũng là dịp để tôi,Park Yu Hyun thông báo một chuyện rất quan trọng.
-Chà,Yu Hyun ssi,có chuyện gì bạn cần nói với các Quartz ư?_Cô MC hỏi:
-Vâng.Hai tháng nữa tôi sẽ kết hôn._Yu Hyun gật đầu,lập tức gây ra một chấn động.Chưa bao giờ một Idol lại kết hôn ở tuổi 20,khi đường tiến thân còn đang rộng mở.
-Ồ,thật vậy sao?Vậy chúng tôi có thể mạn phép biết được chú rể là ai không?
-À,chuyện này tôi không thể nói.Vì anh ấy cũng là người trong ngành giải trí,tiết lộ chuyện này sẽ không tiện lắm.Đám cưới cũng sẽ được tổ chức trong nội bộ gia đình tôi._Yu Hyun mỉm cười.Cô thông báo chuyện này chỉ để cộng đồng Quartz dễ chấp nhận hơn thôi.Dù sao chỉ có nửa năm thôi mà.
__Hôm sau__
-Yu Hyun,xem này._Tiếng Yoo Mi vọng từ ngoài cửa vào khiến cô không thể ngủ thêm được,đành phải dựng đầu dậy:
-Có chuyện gì,mới có 5.00 thôi mà,cậu không đi tập thể dục à?
-Nhìn này,tất cả các trang báo đều đang nói về cậu đấy!
-Thì sao?Hôm qua mới comeback,họ nói về Chalcedony là phải rồi._Yu Hyun vừa ngáp vừa gãi gãi đầu,trông bê bối không chịu được.Thật đúng là khác hẳn so với công chúa Yu Hyun trên sân khấu.
-KHÔNG PHẢI VỀ CHALCEDONY!!!Về cậu,cậu đấy!!
Giờ thì Yu Hyun tỉnh ngủ hẳn.Mấy cái tựa đề đập liên tục vào mắt khiến cô xây xẩm mặt mày:
"Chalcedony Yu Hyun sắp kết hôn ở tuổi 20?"
"Nghi vấn Chalcedony Yu Hyun kết hôn với một trong các nghệ sĩ SM."
"Chalcedony Yu Hyun dính nghi án tình cảm với EXO ChanYeol?"
"Chalcedony Yu Hyun kết hôn là do gia đình sắp xếp?"
"Liệu cuộc hôn nhân của Chalcedony Yu Hyun có phải là một cuộc hôn nhân gượng ép?"
"EXO SuHo và Chalcedony Yu Hyun sẽ kết hôn?"
...
...
...
Chưa hết,còn cái gì mà cả 12 thành viên EXO có tình cảm với cô,còn cả SM nhúng tay vào chuyện này,cố tình gây scandal nữa chứ?Công nhận bọn nhà báo này rỗi hơi thật.Ngồi nghĩ ra mấy cái này,sao họ không đi viết tiểu thuyết đi,đảm bảo sẽ cháy sách cho mà xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl] Your Melody
FanficChúng ta là ba đường thẳng vì định mệnh mà gặp nhau trên con đường mang tên số phận.Liệu có một người ở lại và một người phải ra đi?Một người hạnh phúc và một người chịu đau khổ?Hay tất cả đều bị tổn thương bởi con dao hai lưỡi mang tên tình yêu?Đó...