EXTRA 11

302 13 10
                                    

-Ah,cuối cùng cũng đến nơi rồi. Ngồi trên máy bay thêm mấy phút nữa chắc mình chết mất._Hong Ae vươn vai.Đây là lần đầu cô đến Hàn Quốc, tiếng Hàn có thể nói là có giới hạn,chỉ nói với nghe được chứ viết thì mù tịt.Cũng đâu phải tại cô,ai bảo cái thứ tiếng gì mà toàn là nét gạch nét ngang,nhìn y chang con giun, chán chết được.Ừ thì cũng là chữ tượng âm như tiếng Việt đấy,nhưng mà chẳng dễ chút nào đâu.Qua đây được là nhờ học bổng bằng tiếng Anh thôi,coi như là may mắn đi.

-Ủa, ở đây có wifi nè!Hôm nay có gì mới không nhỉ?_Hong Ae lướt lướt tay trên màn hình, dòng chữ in đậm lập tức đập vào mắt khiến cô không khỏi há hốc:

"EXO VỀ NƯỚC SAU CHUYẾN LƯU DIỄN QUỐC TẾ!!!"

-Về rồi à? Chẳng phải theo lịch là mốt mới về sao? Chờ đã, sân bay Gimpo?_Hong Ae dáo dác nhìn quanh,sau khi nhìn thấy cái bảng ghi tên sân bay thì không khỏi giật mình:

-OMO! OMO! OMO! Mình đang ở sân bay Gimpo nè!!! Chuyện này là thật đúng không?_Cô tự nhéo má mình, lập tức cảm thấy cực kì hối hận:

-Đau quá đi~~

-----------------------------------------------------------------------

-Sắp hạ cánh rồi nhỉ?_XiuMin ngồi bên cạnh khều khều Chen, cố nhỏ tiếng để LuHan không thức giấc. Cậu bạn này sợ độ cao tới mức ngủ luôn rồi.

-Phải ha! Mà đáng lẽ mốt mới về cơ mà, sao lịch lại thu lại đến hai ngày thế hyung?

-Suỵt, khẽ thôi nào. Wonnie, con bé bệnh rồi, nên vừa hết lịch trình là LuHan nài nỉ manager hyung cho về sớm đấy. Chứ thật ra còn phải đi chơi thêm hai ngày nữa cơ._XiuMin tặc lưỡi ra vẻ tiếc nuối.Anh muốn ăn bánh bao Trung Quốc mà.

-Còn em thì sao hả TAO?Về sớm có thấy chán không?

-Em thích về sớm.Hôm trước đi coi bói ông thầy có bảo với êm là lần này về Hàn sẽ gặp được định mệnh của đời mình đó!!_TAO hào hứng đưa ra quẻ bói, không thương tiếc nhận ngay mấy cái cốc đầu của mấy ông anh ác độc và cái bĩu môi khinh bỉ của hai thằng em chết tiệt.

-Thời buổi nào còn tin cái này? Nhóc bị lừa rồi!_ChanYeol xem xét quẻ bói, ra vẻ nuối tiếc.

-Cái gì chứ? Ông thầy này linh lắm đó, các hyung ỷ có bạn gái rồi mà lên mặt với em à?

Cả bọn chỉ biết  lắc đầu. Cậu bé này đúng là quá ngây thơ mà, sao cái gì cũng tin cho được thế?

----------------------------------------------------------------------------

-Ôi sao lâu thế, sắp đến giờ đến trường nhận giấy rồi._Hong Ae sốt ruột nhìn đồng hồ. Cái số gì mà nhọ thế, cái bánh ngay tầm tay rồi mà vẫn không bỏ vào miệng được. Không còn cách nào khác, cố chán nản  kéo va li ra khỏi sân bay. Gì thì gì, cũng phải ưu tiên việc học trước, Hong Ae cô chưa phải fan cuồng đến mức bỏ học vì Idols được.

-Please take me to Kyung Hee university,thank you.

Thật sự là bây giờ cô chỉ biết dùng tiếng Anh thôi, tiếng Hàn có giới hạn đúng là một chuyện không tốt tí nào, từ giờ phải bắt đầu học thôi!

[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl]  Your MelodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ