Yu Hyun trình diễn xong đã về nhà,không thèm hỏi thăm ai kia đến một lời,làm ChanYeol uất ức đến tột cùng,chỉ biết ôm lấy BaekHyun mà gào thét.Byun BaekHyun,coi như kiếp trước anh ăn ở không được tốt,kiếp này có phải một tên bạn không có tiền đồ như Park ChanYeol!
Yu Hyun và Yoo Mi hiện vẫn chưa dọn vào KTX của SM,một phần vì chưa thu dọn xong đồ đạc,một phần vì Yu Hyun vẫn chưa muốn rời xa vú,người đã tận tình chăm sóc cho cô từ nhỏ.Vừa bước vào cổng,Yu Hyun đã nghe thấy giọng của bố,một người mà sẵn sàng lấy người thân của mình làm thứ trao đổi để đạt được mục đích:
-Con đã về rồi sao?
Toàn thân cô bất giác run rẩy.Trước giờ ông ta rất ít khi về nhà,chuyện ăn uống sinh hoạt một tay vú nuôi lo cho cô.Mỗi khi xuất hiện,mười lần như một,ông ta luôn mang đến những chuyện chẳng tốt lành gì:
-Con ngồi xuống đi.Chúng ta cần nói chuyện.
-Ông về từ khi nào?_Cố nén sự sợ hãi,Yu Hyun hỏi bằng giọng bình tĩnh nhất có thể.Mẹ cô chết cũng là do ông ta.Đám tang của mẹ ông ta đến một phút cũng không có mặt,còn tệ bạc hơn cả người dưng nước lã.
-Ta vừa về.Chúc mừng con đã làm được điều mình muốn_Không đợi nói dứt câu,Yu Hyun dã nhếch mép,cười khinh bỉ:
-Chà,dạo này còn quan tâm đến tôi cơ đấy.Ông đúng là một người cha tốt.CHẲNG PHẢI HÔM NAY ÔNG VỀ ĐÂY ĐỂ ÉP BUỘC TÔI NGỒI VÀO CÁI GHẾ CHẾT TIỆT MÀ ÔNG ĐÃ HI SINH CẢ VỢ MÌNH ĐỂ CÓ ĐƯỢC HAY SAO?ĐỪNG CÓ GIẢ NHÂN GIẢ NGHĨA TRƯỚC MẶT TÔI!_Cô lớn tiếng,bao nhiêu uất ức theo đó mà trôi hết ra ngoài.Trước giờ Yu Hyun chưa bao giờ sống bằng những đồng tiền dơ bẩn ấy.Tiền lương của vú lấy từ tài khoản để dành của mẹ,tiền dùng cá nhân của cô do chính cô làm ra bằng cách đi hát tại quán bar mỗi tuần,chị chủ quán ở đó rất tốt,đã giúp Yu Hyun rất nhiều.Hiện tại đã debut thì không cần phải đi sớm về khuya như thế,đã có lương của công ty,chưa bao giờ phải sống nhờ con quỷ độc ác đội lốt người này.
-MÀY ĂN NÓI THẾ À?ĐỪNG QUÊN MÀY CÓ ĐƯỢC NGÀY HÔM NAY LÀ NHỜ TAO.MÀY TƯỞNG MÀY MUỐN LÀM GÌ THÌ LÀM ĐƯỢC DỄ DÀNG NHƯ THẾ?SM?LEE SOO MAN HAY KIM YOUNG MIN CHẢ LÀ CÁI THÁ GÌ HẾT!_Ông ta hét lên,chỉ thẳng vào mặt cô,mắt in hằn từng mạch máu.
-Tôi biết điều đó chứ.Ông sinh ra tôi để làm con rối mà,phải không nhỉ.Còn lấy tên tôi làm tên công ty cơ mà,chẳng qua chỉ là cái vỏ bọc cho cái sự độc ác bên trong con người ông mà thôi.Nói đi,hôm nay ông về đây làm gì?Lại muốn hại chết tôi mới vừa lòng sao?
-Ta không muốn nói nhiều.Kết hôn với con trai nhà họ Kim,nếu không muốn Park ChanYeol phải đau khổ._Giọng nói đều đều của ông ta,thoáng nghe thì cảm thấy rất bình thường,nhưng lại làm đầu óc cô ong ong.Kết hôn?Không muốn Park ChanYeol phải đau khổ?Nói thế nghĩa là nếu cô không đồng ý,ông ta sẽ làm cho gia đình anh tán gia bại sản,hay có thể tệ hơn nữa...lấy tính mạng của anh ra để uy hiếp?Kẻ này,chuyện gì cũng có thể làm,ví như con dã thú không có chút nhân tính,sẵn sàng tiêu diệt chướng ngại vật cản đường để có được thứ ông ta muốn.Người như Yu Hyun,cơ bản không phải là đối thủ,không thể liều lĩnh mà đối đầu.
-Cứ suy nghĩ,ngày mai chúng ta sẽ đi._Trước khi ra khỏi cổng,ông ta còn nói thêm một câu.Còn cho cô suy nghĩ.Yu Hyun đúng là có một người cha quá tốt đi mà.
----------------------------------------------------------
-JoonMyun,chúng ta nói chuyện một chút được chứ?_Đều là con của các nhà tài phiệt nổi tiếng,nhưng mối quan hệ giữa SuHo và bố tốt hơn nhiều so với Yu Hyun.
-Vâng.Có chuyện gì thế ạ?
-Ta nhờ con một chuyện.Đừng giận ta.Con làm ơn,hãy kết hôn với con gái nhà họ Park được không?
-Sao...sao lại như vậy ạ?_Anh bất ngờ.Trước giờ bố luôn nói đàn ông phải có bản lĩnh,dám làm những việc mình mong muốn mà?
-Không phải kết hôn thật.Chỉ trong vòng nửa năm thôi.Công ty của chúng ta cần hợp tác với tập đoàn PYH.Con giúp ta được không?Cô ấy hình như cũng là ca sĩ,có thể hai đứa cũng sẽ không có nhiều mâu thuẫn.Nửa năm sau con có thể li hôn.Lúc đó con yêu ai,lấy ai,ta một lời cũng không cấm cản._Trước giờ ông rất hiểu con trai mình,lần này bất đắc dĩ phải dùng anh để thực hiện dự án.Tập đoàn tài chính PYH rất có thế lực trên thương trường,lần này nếu không thành công,công ty có thể phá sản,gia đình ông trở thành những kẻ không xu dính túi.
-Được.Trong vòng nửa năm,con sẽ kết hôn với cô ấy._SuHo chính là không muốn bố mình thất vọng.Sản nghiệp này chính là đứa con tinh thần của ông,anh tất nhiên không muốn bố mình lâm vào hoàn cảnh khó xử.
-Cảm ơn con._Ông mỉm cười,mắt hơi rưng rưng.Phải hi sinh đứa con của mình,bất cứ bậc sinh thành nào cũng cảm thấy đau lòng,trừ những kẻ không có chút tính người.
------------------------------------------------------------------------
From:YuHyunnie:
"Oppa,gặp em một chút được không?Em đợi anh trước công ty."
From:Happy Virus:
"Tất nhiên rồi.Chờ anh 5' "
ChanYeol khoác cái áo mỏng,chạy ngay đến SM.Nghe giọng điệu của Yu Hyun,anh biết chắc là cô đã hết giận rồi.Thật là mừng quá.
Thấy bóng dáng nhỏ bé của cô gái trước mặt,ChanYeol không nhịn được mà mỉm cười,ôm lấy cô từ phía sau:
-Hết giận anh rồi sao?
-Oppa,để yên như vậy...một chút thôi...._Giọng nói của Yu Hyun dường như không được vui vẻ,nhí nhảnh như thường ngày,điều này làm anh hơi khó hiểu,nhưng cũng lập tức bỏ qua vì nghĩ do trời lạnh nên giọng Yu Hyun bị khàn.
-Oppa,chúng ta...kết thúc ở đây đi...._Cuối cùng cô cũng đẩy anh ra.ChanYeol nghe cô nói mà cảm thấy như trời đất đang xoay vòng vòng trên đầu mình.
-Có chuyện gì thế?Em nói đi!
Anh nắm hai vai cô mà hỏi,giọng mang đầy cảm giác sợ hãi.Đúng,anh sợ,rất sợ cô phải rời xa anh.
-Oppa,em sắp....sắp phải kết hôn rồi._Yu Hyun ôm lấy ChanYeol mà khóc.Là cô ích kỷ,là cô yếu đuối,là cô không thể im lặng mà rời xa anh.Yu Hyun không thể làm được như các nhân vật trong tiểu thuyết,phũ phàng rồi nhận lấy đau đớn cho cả hai.Anh biết được điều nay,cũng sẽ chỉ có mình cô gánh chịu,ChanYeol sẽ sống bình anh,có một cuộc đời hạnh phúc mà không có Yu Hyun,giống như cô chưa từng xuất hiện.Yu Hyun thật sự không muốn anh phải mất đi nụ cười rạng rỡ đó.Anh là Happy Virus,nhất định phải mãi mãi happy...
------------------------------------------------------------
-Comt đi,comt đi mà,nha mấy rds yêu dấu..^^
-Chap này mình đã cực kỳ cố gắng viết thật dài để bù cho chap 22 đó.Hi vọng các bạn sẽ thích.Chị haatranggbuii,chap này có đến 1123 từ lận đó nha ^^.Bạn phuonganh 94:vậy là bạn biết SuHo sẽ vướng vào cái gì rồi phải không?Cứ yên tâm là SuHo không có yêu Yu Hyun đấu nha,trái tim của anh í là do mình quyết định mà ^^(ít nhất là trong fic của mình ^^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl] Your Melody
Fiksi PenggemarChúng ta là ba đường thẳng vì định mệnh mà gặp nhau trên con đường mang tên số phận.Liệu có một người ở lại và một người phải ra đi?Một người hạnh phúc và một người chịu đau khổ?Hay tất cả đều bị tổn thương bởi con dao hai lưỡi mang tên tình yêu?Đó...