Chapter 22- I can't

188 7 0
                                    

Chris' POV

Pagkauwi ko, natulog agad ako...

*KRING KRING!!*

Waaah! Ano ba yun?! Eh parang kakapikit ko palang ah?!! Sira ba tong alarm clock ko?

"Gudmorning Chris Babes!"masiglang bati ni Crystal sakin... "This is the day that when will go to France!! Yippee!! So excited!!"yun na agad ang sinasabi nya habang ako, nagtatanggal ng muta... Pero wala naman akong nakuha...

Teka nakatulog ba ko?

"Tara naaa!"sabi nya sabay hatak sakin...

Naliligo na ko, pero nasa labas parin ng CR si Crystal habang dumadaldal tungkol sa gagawin daw namin sa France... Haha! Ang cheery nya, parang si Bec-- ala...

"Uy! Picturan mo ko sa may Eiffel tower aah? Dream ko na talaga kasi makapunta dun eeh! Waaah! Excited na ko Chris!!"

"Halata nga Crystal halata nga..."

Sabi ko... Pero ayun! Mukhang dedma lang sya eh, dumadaldal parin... Lumabas ako sa CR ng naka twalya lang sa pambaba ko... Yaan mo, busy naman sya sa kakadaldal eh...

"Tapos, may restaura-- oops... Hehe, sige mamaya nalang..."sabi nya sabay alis sa kwarto ko...

Haha! Yun lang pala gagawin eeh...

Nagbihis na ko... Tapos nung kinuha ko yung coat, may biglang nahulog na papel...

Eto yung sinulat ko na letter para kay Becca dati aah?

Ganun parin, may sukat ko parin... Pero sa likod, may nakalagay...

Aalis ka na ba talaga? :<
Wag nalang ha?^v^
Mamimiss kita😢

Yun ang nakalagay... Siguro hinulog nya to sa coat ko nung nasa room kami na nagyayakapan...

Wag nalang kaya ako umalis?

Meeh... Lowls, naischedule na ee..

Ipa cancel??

Ay ewan ko sayo konsensya! Bakit nga ba kasi kita kinakausap?!

"Hi Chris!! Ooh! Tapos ka na magbihis! Tara breakfast naa!"sabi ni Crystal tapos hinila ako pababa... Nilagay ko yung letter sa coat ko...

Kumain na kami...

"Oh ayan! Ako nag-prepare nyan!"sabi ni Crystal sabay bigay sakin nung plato...

Yung dalawang itlog yung mata tapos yung kanin yungilong tapos yung hotdog yung bibig...

Haha! Ginawa na rin to sakin ni Becca ah?

"Ohh? Bakit ngingiti ngiti ka dyan?"

"Wala naman"sabi ko sabay kain... Kumain na rin sya...

***later***

Papunta na kaming airport...

🎶One step closer...
I have died everyday waiting for you...
Darling don't be afraid,
I have loved you for a thousand years...
Love you for a Thousand more...🎤

The Boy She Never NoticedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon