Chapter 35- Bru

135 6 0
                                    

Rebecca's POV

"Alam mo, mas bagay sayo tong light pink na dress! Kasi nga maputi ka naman... Para soft and sweet and dating mo dun! Pero kung gusto mo naman lumitaw yung kaputian mo, yung dark pink nalang ang isuot ml tapos blah blah blah!"

Hindi na ko nakinig kay Christine.. Alam ko namang sya na ang bahala sa isusuutin ko mamaya... Ibibigay nalang nya saki pag nakapili na sya...

Sakanya ko na iaasa ang lahat noh... Fashion Designer kaya ang angkan nyan! Sanay na sa tela at karayom...

Ang iniisip ko ngayon, yung galit sakin ni Crystal... Ganun ba talaga yun? Pag mahal ml abg isabg tao, kahit mali gagawin...

"HOY REBECCA KASTILLOSA ANO BA!!!"Nawindang naman ako dun sa sigaw ni Bes..

"AYY! Ano ba bakit?!"

"Eto nalang ang isuot mo, light pink... Mas bagay sayo..."

Si Crystal kaya anong isusuot? I'm sure gusto nun ako talunin sa gown...

Teka ano kaya ang gagawin nya sakin mamaya? Mas nakaka-takot kasi mas naraming makaka-kita...

Eh si Krissy kaya? Haha! Magtu-tuxedo kaya yun or gown? Haha!

"PAOS NA KO BRUHA TO!''nawindang ulit ako nung sumigaw si Bes

"Hehe... Sorna^v^V"sabi ko... "Oh ano na isusuot ko?"

"ABA TO--- Haay! Nakoo... Bahala ka nga dyan! Hindi ka nga nakikinig dyan eh"sabi nya sabay walk out...

Nako po... Ano ba yan, aamuhin ko pa tuloy to ngayon-__-

"Ano ba yan, Bes! Sorry na!"sabi ko tapos sinundan ko sya...

Khris/Krissy's POV

Kung itatanong nyo sakin kung ano ang suot ko ngayon, TUXEDO po...

Ewan ko, tuwing naiisip ko na nandun si Crystal, feeling ko gusto ko mag-tuxedo... Pero panigurado, aasarin nanaman ako ni Rebecca nito...

Bago ako pumunta sa school, dumeretso muna ako sa Park...

Ang peaceful kasi dito... Parang mawawala ang mga problema mo khit saglit pag nandito ka...

Malamig din dito, kaya pag mainit ang ulo mo, this is a perfect place for you...

Naglakad-lakad muna ako...

Umikot ikot ako sa isang puno... Paulit ulit lang...

"Aay!"sigaw nung nakabangga kk

"Aay!*Sigaw pambakla* Sorry Mi--"

Teka... Si... Si Crystal...

Ang... Ang ganda nya...

Naka purple na gown sya... WOW

Tinignan nya yung bowtie ko... Tapos tumingin sya sa mukha ko... Aish, bakit kaya?

Crystal's POV

Teka... Yung...

Tinignan ko yung bowtie nung bakabangga ko...

Tama! Ito yung bowtie na binigay ko may Bru!

Napatingin ako sakanya... Halata namang nagtataka sya...

The Boy She Never NoticedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon