Chapter 30- Crystal's Side

152 8 0
                                    

Crystal's POV

*tsup*

O_O

T-teka... Paano... Bakit.... Kelan??

WAAAHH!! Bakit sya hinalikan ni Rebecca? Bati na ba sila? Kelan pa?!?! At paano?! Ha? Ha? Paki-explain! Waaah!!! #Beastmode >:/

Bakit mo sya hinalikan!? Makakatikim ka sakin Ms. Kastillosa! Akin lang si Chris! AKIN LANG!! MINE!!

(Otor: lagot ka sa readers! Nyahaha)

Ano bakit? Naiinis kayo sakin? Aba't pake ko sainyo... :-p CrysChris ako! Hmp!

Alam ko masama tong nararamdaman ko... Pero hindi ko naman kasi to mararamdaman... Kung hindi nya hinalikan ang Chris KO!!

O kung hindi ko nagustuhan si Chris...

Letche... Bakit ko nga ba kasi ginagawa tong 'paghihiganti' ever na to? Kung hindi ko sana to ginawa, hindi sana ako ganito ngayon...

Pero... Diba sabi forgive and forget? Waaah! Wag no no! Bawal martyr dito!

Pero... Hindi naman kasalanan ni Beccs kung bakit mahal na mahal sya ng kuya ko at hindi ri-- KASALANAN NYA!! KASALANAN NYAA!!!

Nakita ko nalang si Chris na parang tanga na nagsasayaw sa gitna ng hallway... Ohdiba? Gitna talaga ng hallway! Kapal muks eh! HAHA

"Saya mo ah?"sabi ko sakanya...

Ang saya nya kay Becca... Bakit lagi nalang sya? Si kuya, pati na rin si Chris... Lagi nalang nya akong inaagawan...

"Syempre"sabi nya sabay tingin ulit sa likod... Parang hinahanap si Becca...

Becca nanaman

"Alam mo ba kanina--"

"Hinalikan ka ni Becca-__-"sabi ko...

"Hinde! Nagholding hands kami dun sa kutsara! Nahulog kasi yung kutsara tapos sabay naming kinuha kaya BOOM!!"

"Ah k-__-"yun nalang ang nasabi ko...

"Tapos naging close agad kami!... ULIT!!"

"Good-__-"

Di ba nya nahahalatang bored na ko? Di ba nya nahahalatang hindi ako interesado sa mga kinekwento nya?

Lagi nalang Becca, Rebecca! Haay v_v

"Nagkwentuhan pa nga kami tungkol dun sa Christmas namin dati eh!"

"K... Fine"haay! Lagi nalang SILA yung bukang bibig nya...

"I... Really really LOVE her..."

0_0

"And I know that She also LOVES me very very much"

O_O

Ouch boy... Ouch:'(

Oh mga Chriscca dyan? Mag celebrate na kayo bwiset! Nasan ba mga CrysChris dito? Tara luksa tayo

(Otor: utut mo... Mag-isa ka boy! Bleeh:-p)

Ang sama! Hmp!

"Teka... Diba... May pupuntahan ka?"sabi ko... Pls! Say yes! May pupuntahan ka!

The Boy She Never NoticedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon