Chapter 3- Pogi

286 8 0
                                    

Joe's POV

Yow! Guyzz... Ako nga po pala si Poging Joe... Isa sa tatlong heartrob sa campus... Saming lahat ako ang pinaka pogi, ma-appeal at matinik sa chixx! Haha... Kaso nga lang ayaw tanggapin nila Charlie at Jhon yun... Sino sila? Yung mga kanang kamay ko... Mga pumapangalawa at pumapangatlo lang sakin! Ako ang una, ako lang! Sila yung dalawa pang heartrob...

"Tol wag ka umalis! Naman eh..."~Jhon

"Oo nga! Bigtime ka kaya lagi may libre kaya STAY!"~Charlie

"No guys... Aalis na ko sa grupo ng mga heartrob natin! Sasamahan ko si Crystal sa London..."chill na sabi ni Carl...

"Grabe diba kakabreak nyo labg nung Beatriz?"~Ako

"Becca pangalan nun! Tanga mo..."Sus! Pangalan lang... Parehas naman Be ang simula ah?

"Bahala na... Eh bakit kailangan mong sumama dun?"

"Y'know naman na guys eh... Baka mangaliwa si Crystal dun sa London!"

"Tch... Walanh tiwala sa GF"~Charlie

"Meron! Pero... Oo na wala..."

"HAHHAHAHA! Tae bro! HAHAHHA!"tawa naman ni Jhon... Wagas makatawa eh! Sarap isalvage...

"Pero kailangan apat tayong lahat! Hindi ka pwedeng umalis! Magiging tatlo nalang kami!"

"Oy kelan ka natutong mag-math Joe? Uuuyy! Umaasenso!" Sinipa ko si Charlie... Tae ang ingay eh...

"Edi maghanap kayo ng bagong member!"

"Hhaaay... Naku... Di yon ganun kadaling gawin!"

"Tss... Bahala kayo! Basta... Ako..."tumungtong sya sa lamesa namin... Napatingin tuloy sakanya lahat ng mga nasa canteen... "MAKINIG KAYONG LAHAT!! SIMULA NGAYONG ARAW NA TO... HINDI NA AKO KASALI SA GRUPO NG MGA HEARTROB!! AALIS NA KO PAPUNTANG LONDON KASAMA SI SWEETHEART!! NOW... I'M OFFICIALLY NOT IN THE GROUP!!"lahat ng mga fangirls nya nagwala... Tss... Masyadong obsess...

"Ay wala na si Carlybabes!"
"Ahh! Akala ko Mhine na sya!"
"Kapal mo akin yan eh!"
"Mga ulol may Sweetheart na nga eh!"
"Try and try! Until you succee!"

Daw? Anong succee? Mga babaeng to ang bababa ng IQ! Buti ako alam ko yan! Try and try until you're success!! Ahhaha! Ohdiba ang galing ko! Lol..

Nagcutting classes kami sa lahat ng subject... Bakit?naghahanap kami ng papalit sa pwesto ni Carl... Lintyak kase yun eh! Hindi nalang kami tinulungan muna maghanap ng kapalit nya bago sya magquit! Kabanas...

Pumasok kami sa room... Wala magpapahinga kami... Hirap kaya maghanap... Buti walang teacher... Napalingon ako sa gawing likod... May nakita ako lalaki na kasing pogi ni Carl... Hmm...

"Uy Charlie"bulong ko kay Charlie "tingin ka sa likod"tumingin naman sya "nakita mo yung lalaki na may kasamang 4 na babae?"tumungo sya... Sorry hayaan nyo na pipi e... dejoke "pwede na sya sa grupo..."

"Oo pwede na sya... Pero tanong... May nga nagkakagusto ba dyan?"

"UY SI CHRIS! MAY KRAS KAY CRYSTAL!!"

"Ha?? Ano?? Anong sabi mo??"

"Sabi ko may Kras ka kay Crystal!"

"Hoy ano bang pinagsasasabi mo?? Pano mo nasabi!?? Tska... Nakakahiya maririnig ka nya!"

"Eh kanina ka pa tingin ng tingin kay Crystal eh!"

"H-hindi a-ako nakatingin kay Crystal!"

The Boy She Never NoticedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon