Crystal POV
"Any moment from now ay darating na ang mga bisita"
"Be alert at siguraduhin niyong nasa maayos ang lahat"
"Don't worry my dear"- sagot ni Natasha. Tiningnan ko lahat ng screen sa harapan ko. Lahat ng sulok ng barko ay may CCTV camera kaya Kita ko kung saan magpupunta ang mga bisita. I am assigned to monitor the every move of the visitors though I'm not totally expert on this thing but i have knowledge about it so it maybe enough for me to mange it. Muli kong tiningnan ang screen, Kita ko mula dito ang mga taong nakapwesto sa iba't ibang parte ng barko. Unti unti ng dumadami ang mga bisita pero wala pa ni isa sa mga Ito ang mga taong inaabangan namin. I have no idea on what will happen later but I'm a little bit afraid about alyssia. She's not really fine so how will she handle this? Arggh!! To be honest kinakabahan ako sa pweding mangyari.
" Ms. Miller"
"Ms. Villanueva"
Napatingin ako sa screen kung saan makikita ang entrance. There, I saw those two pero sa tingin ko Hindi sila sabay na dumating magkasunod lang sila or maybe sinadya nila Hindi magsabay sabay na pumasok.
Clarrise POV:
"Wow!"- I wishpered the moment I enter in the ship. This is beyond my expectation, I thought it'll just an ordinary party with ordinary ship but I was wrong. Grabe! How did they manage to make this? This is an extraordinary party with extraordinary ship and look at the visitors they are all popular. Halatang mayaman ang lahat ng imbitado because the way they move and talk talagang mahahalata mo na and of course with their very expensive clothes. Umupo ako sa pinakaharap because as far as I remember isa ako sa mga special guest ng party na to. Sa totoo lang Hindi ko naman talaga kilala kung sino itong ms. Perez na to and I don't even have any idea kung bakit special guest ako but anyway I don't mind it as far as I'm beautiful with my fitted long gown that really suited on me. I'm walking as if I am the most beautiful woman in this party and take note naka chin up pa huh. Lihim Akong napangiti ng makita Kong nakatingin sa'kin ang mga tao. Maarte Akong umupo ng marating ko ang upuan na nakalaan Para sa'kin.
Chloe POV:
"Thanks dad"- wika ko. Hinatid ako ni daddy sa pupuntahan ko dahil di naman siya makakadalo kaya siya nalang daw ang maghahatid sa'kin.
"Take care"- sabi nito bago ako hinalikan sa nuo. Hinintay ko munang makaalis siya bago ako pumasok sa barko. Hatalang pinaghandaan ang araw na to, kahit nasa labas Palang ako pansin na ang magandang desenyo nito sa loob. Papasok na ako ng harangin ako ng dalawang security.
" pasinsya na po ma'am, pero kailangan po kasi naming makasigurado"- wika ng isa sa kanila. Tumango ako bilang sagot. Sinumulan akong kapkapan nung isang babae. Naramdaman Kong bumababa ang kamay niya sa may hita ko. Bigla akong kinabahan dahil pag nagpatuloy pa ang kamay niya paniguradong malalaman niyang may baril na nakalagay dito. Muli pa nitong ibinaba, oh shit!!!
"Ahmm, excuse me, Hindi ba Parang subra na yan? Look! There's a lot of people na kanina pa di naghihintay"- tumingala Ito at umayos ng tayo ng marinig niya ang sinabi ko.
BINABASA MO ANG
Revenge is my mission
Actionang istoryang ito ay gawa lamang ng aking malikot at di matahitahimik na emahinasyon. maraming wrong typos and wrong grammars dahil ako'y isang tao lamang at nagkakamali ^_^ ang mga pangyayari, characters, at iba pa ay walang katotohanan gaya nga ng...