mission 17

57 1 0
                                    


Alyssia POV:

Akala ko Hindi magiging okey na kami nitong demonyong to yon pala mas lalo lang Akong pinapagod.

"Pakikuha nga yon"

"Pati yon"

"Yong folder na nai---

"Putik!!! Pwede ba dahan dahan?!! Tao ako Hindi kabayo letche!!"- bulyaw ko saka itinapon sa kaniya ang folder na hawak ko, ngumisi lang Ito, ngising mas lalong nagpa-inis saakin.

"You're my slave remember?"- at ang gago mas lalong lumawak ang ngisi putik!!!

"Oo alam ko!!"- sigaw ko saka itinapon sa mukha niya ang hawak Kong walis. Buti nalang at nasalo niya ito.

"Pwede na siguro Akong umuwi MASTER!!?"- inis Kong sabi letche naman kanina pa ako nandito saka Gabi na din di pa ako pinapauwe ng gagong to.

"Dito ka matutulog slave!!"- gulat ko siyang tiningnan. Pero mayamaya lang ay nagbawi din ako ng tingin dahil naglakad ako papuntang pintuan.

"Where are you going?"- tanong nito habang hawak hawak ako sa aking kamay. Galit ko siyang hinarap.

"Uuwe"- Galit na sabi ko habang nakatingin pa din sa mga Mata niya.

"I told--fuck!!!"-

Bogsh!!

"You can't stop me demon!!"- Galit Kong sabi saka iniwanan siya at pumasok sa kwarto ko. Gagong yon ah Anong akala niya? Susudin ko lahat ng sasabihin niya? Tsk!!

Kevin POV:

A smile suddenly form on my lips.

Leave you comments
Thank you ^_^

Revenge is my missionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon