Clarrise POV:
"Wow!!! Ang laki naman nito"- tuwang tuwa ako ng iabot sakin ni Chloe ang nahuli niyang isda. Siguradong kasya na Ito sa amin.
"Asan si Katrina at al?"- tanong ni Chloe. Itinuro ko ang dalawa na nakaupo di kalayuan sa tinutuluyan naming tent. Tatlong araw na kaming nandito at tatlong araw na laging ganito ang buhay namin sa islang to. Para kaming mga tao sa gubat na tanging bungang prutas at isda ang kinakain. Wala naman kasing nakatira sa islang to. Saka Hindi naman Ito kalakihan. Maliit lang Ito at sa tingin ko Hindi Ito mapapansin ng kahit sino kung Hindi titingnan na mabuti. Sa tatlong araw namin pamamalagi dito ay naeenjoy ko naman yon dahil bukod sa relaxing dito ay peaceful pa ang lugar. Well, sa totoo lang medyo masama Yong first day namin dito.
Flashback
Nagising ako ng maramdaman ko ang hampas ng Alon sa katawan ko. Iminulat ko ang asking mga Mata at nakita kong nasa dalampasigan ako. Gulat na bumangon ako ngunit napaungol ako ng maramdaman ko ang kirot sa katawan ko. Wait ano bang nangyari? Sa pagkakaalam ko nasa barko kami kanina, tapos nakikipaglaban kami. Kami? Kanina? Nanlalaki ang mga Mata ko ng mapansin Kong umaga na pala agad Kong ilinibot ang paningin ko Para hanapin ang mga kasama ko at nakita Kong nasa tabi ko lang ang Walang Malay na si alyssia. Napansin Kong gumalaw ang katabi nito kaya kahit ginaw na ginaw at kumikirot ang katawan ko ay pinilit Kong bumangon Para tulongan si Chloe.
"Nasan tayo?"- tanong nito.
"Hindi ko alam"- sagot ko. Bigla nalang itong bumangon at lumapit Kay al.
"Alyssia!! Wake up!!"- pag aalog niya dito. Ngayon ko lang din napansin dalawang balikat ni al. Na may tama. OMG!!!! This isn't good!! Agad Kong tinulungan si Chloe na buhatin. Magmamadaling umalis ni Chloe at Ewan kung saan nag journey ang gaga!! Habang ako ay iniwan dito Para maging baby sitter ni al. Maya Maya lang ay nakita Kong bumangon si Katrina. Ilang sigundo din itong nakatulala na Para bagang inaalala ang nagyari. Lumapit Ito sakin ng makita ako.
BINABASA MO ANG
Revenge is my mission
Azioneang istoryang ito ay gawa lamang ng aking malikot at di matahitahimik na emahinasyon. maraming wrong typos and wrong grammars dahil ako'y isang tao lamang at nagkakamali ^_^ ang mga pangyayari, characters, at iba pa ay walang katotohanan gaya nga ng...