Alexa POV:Nandito ako ngayon sa bahay Dahil nagsiuwian din naman Yong tatlo kaya umuwi na lang din ako. Ilang weeks na ba akong di nakakapunta dito?
"Hey dad"- bati ko Kay daddy saka hinalikan siya sa kaniyang pisngi.
"Hello Darling, napabisita ka?"- napapoot ako sa sinabi ni daddy.
"Ayaw mo bang nandito ako?"- kunway nagtatampong sabi ko.
"No, I'm just curious"- sabi niya habang humihigop ng kapi.
"You didn't miss me, did you?"- I asked. Lumapit naman siya sakin saka ako inakap.
"Of course I did, I really miss you baby girl"- malambing na sabi ni daddy. Napangiti nalang ako, simula pagkabata Si daddy lang ang nagpalaki sakin Dahil namatay Si mommy and someone killed her, balita ko Buhay pa ang Anak ng pumatay sa kaniya kaya ipinangako ko sa sarili Kong hahanapin ko siya and if I find that person I will kill that person by my own hand.
"Mom, I promised ipaghihiganti Kita"- sabi ko saka inakap ang picture ni mama.
"I promised"- Galit na sabi ko.
Katrina POV:
"Welcome home"- walang ganang bulong ko sa sarili ko. Nagsi tunguan naman ang mga kasambahay na nadaraanan ko.
"Where's my daddy?"- tanong ko sa Isa naming kasambahay.
"Nasa office po niya"
"Okey"- sagot ko saka nagsimulang lumakad.
"Pero ma'am ayaw ko niyang pa--
"SHUT UP!!"- sigaw ko na umalingawngaw sa buong sala. Nang marating ko ang office ni daddy ay walang katok katok na pumasok ako.
"Hello da--
"I told you not to disturb me!!!"- sigaw niya kaya na napako ako sa kinatatayuan ko habang gulat na gulat na nakatingin Kay daddy na may hawak na baril na nakatutok saakin. Mukhang nagulat naman siya ng makita ako, kaya ibinaba niya ang kanyang baril at muling umupo saka ipinagpatuloy ang kaniyang ginagawa.
"What do want?"- gusto Kong ihampas ang ulo niya dahil sa Galit, how dare he? How can he treat me like that? I'm his daughter pero balik di niya ako binibigyan ng halaga? Di ko siya sinagot Dahil Dali Dali Akong tumakbo palabas ng office niya. Dati overprotective sila Dahil alam Kong ayaw lang nilang madagdag ako sa mga walang kwentang pinoproblema nila pero ngayong malaki na ako, ngayong kaya ko ng protektahan ang sarili ko pinapabayaan na nila ako, feeling ko nga kahit magpakamatay pa ako wala din silang pakialam eh, oh baka naman ampon lang ako? Nakita ko Si mommy na kakalabas lang sa kwarto nila.
"Kailan kapa dumating?"- tanong niya sakin.
"Kanina lang"- walang ganang sagot ko saka muling naglakad. Di man lang nila ako kinumusta. Lumabas ako sa bahay saka sumakay sa kotse at pinatakbo ng subrang bilis. nagtungo sa isang bar na pag-aari namin.
BINABASA MO ANG
Revenge is my mission
Actionang istoryang ito ay gawa lamang ng aking malikot at di matahitahimik na emahinasyon. maraming wrong typos and wrong grammars dahil ako'y isang tao lamang at nagkakamali ^_^ ang mga pangyayari, characters, at iba pa ay walang katotohanan gaya nga ng...