mission 22

87 2 0
                                    

Kevin POV:

Isang linggo na akong di nakakabalik sa condo dahil subrang busy ko at isang linggo na din ang nakakalipas simula ng mangyari Yong sa secret house ko na ngayon ay secret house namin ni Faye. Oh Si faye, alam Kong imposibleng paniwalaan ang mga sinabi ko but what I've said was the truth, when I say I like her I mean it. I don't know when was the exact day but one day I just woke up looking for her. I always ordered her to clean my room but the truth is that, that was my way of excuses to see her face. Hindi ko alam kung Anong nagustuhan ko sa kaniya dahil sa totoo lang kabaliktaran siya ng mga tipo Kong babae. Naiisip ko nga na baka kinulam ako ng babaeng yon kasi diba magaling sa mga kulam kulam Yong mga sinaunang tao? Eh old fashion pa naman ang babaeng yon!!!

"Sir we're done"- napatingin ako sa nagsalita, tinanguan ko siya at ilinibot ko ang paningin ko sa gawa nila. Beautiful I murmured.

Alyssia POV:

Habang binabasa ko ang mga info. Na senend saakin ni mark through email ay biglaan nalang may narinig Akong kumatakot or let say sumisipa sa pintuan ko, kaya naman napilitan akong patayin ang laptop ko at bago tinungo ang pintuan.

"What O.O nanlalaki ang Mata ko ng makita ko Si Kevin na nakatayo sa may pintuan ng kwarto ko.

"Come with me"- hininala niya habang ako ay di pa din makaimik sa pagkakabigla. Siya ba talaga to? Or I'm just only dreaming? An awaken dream. Napangiwi ako ng maramdaman Kong sumakit ang sugat ko sa balikat.

"Wait where are trying to--

"SHUT UP!!!"- huminto ako at hinila ang kamay ko na hawak niya kaya mas lalo itong sumakit napangiwi ako pero pinigilan Kong wag isipin ang hapdi ng biglaan lumingin Si kevin.

"May masakit ba sayo"- may halong pag-aalalang tanong niya Dahil siguro ay nakita nito ang pagngiwi ko kanina.

"nothing"- kalmadong sabi ko pero Anak ng!!!! Ang gago bigla ba namang hinawakan ang dalawang balikat ko.

"F-fuck!!! Don't touch me!!"- bulyaw ko, pinipigilan ko pa din ang mapangiwi as long as I can. Biglaan kasi niyang hinawakan ang balikat ko at pinisil. Tiningnan niya ako ng seryoso.

"O__O what the!!!"- gulat na napatingin ako sa damit kong pinunit niya sa may bandang balikat ko.

"Liar"- sabi nito ng makita ang balikat Kong dumudugo dahil sa ginawa niyang pagpisil. Hinila niya naman ako pabalik, pero imbis na sa kwarto ko eh dito niya ako dinala sa kwarto niya.

"Sit here"- sabi niya at pinaupo ako bago ako iwanan. Ilinibot ko ang paningin ko sa kwarto niya, nakakamiss din pala to, nasabi ko nalang sa sarili ko. Teka lang saan pumunta ang lalaking yon at iniwan iwan ako dito? Tumayo ako Para bumalik sa kwarto ko pero di pa ako nakakalabas ay bigla nalang may humila saakin at pabagsak Akong pinaupo sa sofa.

"Ano ba!!?"- inis Kong tanong. Tiningnan ko siya at nakita Kong may hawak siyang first aid kit.

"I told you to sit here!!"- bulyaw niya saakin.

"Bwisit!! Baki-- aray dahan dahanin mo nga letche!!!"- inis ko siyang tiningnan habang seryosong ginagamot ang sugat ko. Na amazed ako sa ginagawa niya Parang masyado siyang expert sa mga ganito.

Revenge is my missionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon