mission 28

50 1 0
                                    

Chloe POV:

Hindi ko alam pero naiinis talaga ako habang tinitingnan ko Si alyssia, bakit kailangan ko pa siyang bantayan eh ang lakas lakas naman niya. Tingin ni daddy Kay alyssia lampa?

Flashback:

Pumasok ako sa office ni dad Para Sana kausapin siya pero walang tao balak ko na sanang lumabas ng may hagip ang mga Mata isang litrato, linapitan ko Ito at gulat na gulat sa nakita ko puno ng litrato ni alyssia ang lamisa ni daddy pero mas nagulat ako ng makita ko ang isang litrato kung saan kasama ni Al. Si mr. Scott. Narinig kung bumukas ang pintuan pero di ko magawang magtago hanggang sa tuluyan nitong iluwa Si daddy na gulat na nakatingin saakin.

"Chloe"- napatingin siya sa hawak Kong litrato.

"Daddy, what is this?"- tanong ko ipinakita ko sa kaniya ang hawak Kong litrato.

"L-let me explain"- sabi niya, umupo ako sa harap niya at sinimulan na niyang ikwento saakin ang lahat lahat, malaki daw ang utang na loob namin sa mga Perez dahil kung Hindi sa kanila ay Hindi daw kami yayaman, sinabi niya din saakin na pinatay saw ang pamilya ng mga ito pero Hindi daw nasali ang anak nilang babae. Litong lito ako habang nakikinig Kay daddy Hindi ko alam kung anong konek nung tanong ko sa sinabi kwento niya.

"Protektahan mo Si alyssia"- yan ang sinabi saakin ni daddy, pinilit ko siyang sabihin saakin kung bakit at kung ano ang koneksyon ni Al. Sa mga Perez pero Hindi niya sinagot ang sinabi lang niya

Revenge is my missionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon