mission 8

101 3 3
                                    


Kevin POV:

It's been two days since I arrived here in the Philippines, I was very busy for some business.

"Babe, you want me to go with you?"- nilingon ko ang babaeng katabi ko na kanina ko lang nakilala.

"If you want?"- patanong na sagot ko, ngumiti naman siya ng mapang-akit. Di pa kami nakakapasok sa elevator ay hinalikan na ako ng babaeng kasama ko kaya naman hinalikan ko din siya pabalik.

"PRIVACY"- bulong or let me say pagpaparinig ng babaeng kasama namin kaya napahinto ako sa pakikipaghalikan Para lingonin ang nagsalita. A girl with blank expression yan ang nakita ko pasimple ko siya ineksamin. Nakasuot ng maluwang na pantalon at malaking damit habang nakarubber shoes at nakatali ang buhok. Walang taste!! Yan ang nasa isip ko. Old fashion!! -_-

"Do you want to join us miss?"- isang mapang-akit na ngiti ang ibinigay ko sa kaniya. She just stare at me with blankly expression, that really annoys.

"I'm asking you"- I said once, hinawakan ko siya sa kaniyang balikat. Dahil parang wala siyang narinig kanina.

"Don't touch me"- kalmadong sabi niya na mas lalong nagpainis sakin, how can she manage to do that? Sa subrang inis ko ay itinulak ko siya kaya ngayon ay nacorner ko na siya.

"Kilala mo ba Kong sino ang binabangga mo?"- I angrily asked.

"Ngayon lang Kita nakita, kaya pano kita makikilala?"- she answered in a bored tone na mas nakadagdag sa inis ko, how come? She don't know me? The whole world know about me but this girl is.. Argg!!!

"Babe, don't--

"Shut up!!!"- I shouted, ayaw ko sa lahat Yong pinapakialaman ako.

"Don't touch me"- muli Kong nilingon ang babaeng nasa harapan ko. But when the elevator opened, that make me out of my concentration, the girl got her chance. Tinulak niya ako ng subrang lakas na ikinagulat ko.

"I said don't touch me pervert!!!"- pero mas nagulat ako ng suntokin niya ako. Fuck!!!!

"You will pay for this!!"- I angrily shout, saka hinarang ang pasaradong elevator Para Lumabas Dahil nasa floor na Ito ang kwarto ko. Balak ko Sana siyang sundan pero pinigilan ako ng babaeng kasama ko.

"Babe, don't waste your--- liningon ko siya.

Death glare

"Ah, y-you k-know naman ba-babe--

"Leave"- inis na sabi ko Dahil subrang naiitira Akong tingnan siya.

"But--

"I said LEAVE!!!"- sigaw ko saka humakbang at iniwan siya. Pagharap ko wala na Don Yong babae, dumiritso nalang ako sa kwarto ko. Masakit pa din ang panga ko Dahil sa pagkakasuntok ng Babae sa elevator, ibang klase ang lakas sumuntok ah.

Revenge is my missionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon