KylePOV:Subrang nakakabored sa bahay kaya naman nandito ako sa bar, mas Maganda dito madaming sexy girls unlike staying at home puro maids ang nakapaligid. I saw a kid, wait a kid? What the hell is she doing here? Diba di pwede dito ang minor di edad? Panong nakapasok dito ang isang batang babae? At umiinom pa ng alak, pano ko nasabing bata siya? Simply because she's holding a barbie doll on her left hand while the right one holding a cup of wine at nakatali ng pambata. Tumayo ako saka lumapit sa kaniya umupo ako sa katabing upuan niya.
"Kids are not allowed here"- sabi ko bago siya nilingon pero Parang wala siyang nadinig Dahil nanatili pa din siyang nakatingin sa dancefloor wait, don't tell me balak niyang sumayaw.? Tumayo siya pero di pa siya nakakahakbang ng pigilan ko siya.
"What do you think your doing kid?"- tanong ko, unti unti siyang lumingon saakin.
"Do you want to dance with me, don'tyou?"- nakangiting tanong niya nabigla ako ng tanungin niya ako. Aba Aba!!!! Pati ba naman bata naiinlove sa kakgwapuhan ko? Ang landing bata!!
"No"- sagot ko habang seryosong nakakitingin sa kaniya. ngayon ko lang napansin na Hindi pala bata itong kaharap ko feeling bata or isip bata to make it clear.
"Then why are holding my hand?"- nakataas ang kilay na sabi niya. Kaya naman napabitaw ako sa kaniya. Lumalikod siya pero Maya Maya lang ay muli siyang humarap saakin at lumakad palapit saakin.
"What the--
"I think I know you"- she said while holding my face at ang nakakagulat pa eh ang lapit lapit ng mukha niya sa akin.
"I remember now!!!"- nagsisisigaw na sabi niya. Inalis ko ang kamay niyang nakahawak sa mukha ko. Ano bang iniisip ng feeling/isip batang babaeng to?
"Remembe rwhat?"- naguguluhang tanong ah.
"OMG, OMG!!! It's you, it's you talaga"- Anak ng tokwa ano bang pinagsasabi ng babaeng to? Parang tanga Dahil nagtatatalon pa habang sinasabi ang mga salitang yan .
"Me?"- tanong ko habang nakaturo sa sarili ko.
"Yeah, it's you, my prince charming, kyaaaah!!!"- Hindi lang Ata isip bata to eh baliw pa Ata. Nagulat ako ng bigla niya Akong yakapin.
"What the hell do you think your doing!!!?"- bulyaw ko sa kaniya habang inaalis ang braso niyang nakayakap sakin.
"Do you miss your princess charm--ouch!!"- malakas ko siyang itinulak kaya ngayon ay nakasalampak na siya sa sahig. Mula sa pagkakaupo ay tumayo ako Para umalis pero hinarangan niya ako.
"Your maybe my prince charming, but that doesn't mean I allow you to bully me anytime you want"- sabi niya habang nakatungo. Lalagpasan ko na dapat siya ng bigla niya Akong hawakan Para pigilan.
"You can't bullyme, because I will be the one who will bully you"- pagkatapos niyang sabihin yan ay pinilipit niya ang aking kamay na hawak hawak niya.
"F-FUCK!!"- sigaw ko bago siya hinarap pero imbis na isang feeling/isip bata ang makaharap ko, isang kamao ang dumapo sa pisngi ko at walang ano ano'y sinipa ako saka siya lumakad palabas sa bar. Shit!!! That girl is really annoying!!
AlexaPOV:
Habang nagmamaneho ako ay may nakita Akong isang familiar na taong naglalakad. Huminto ako Para masigurong siya yon. Tatawagin ko Sana siya ng biglang may humintong sasakyan sa harapan nito. Saan siya pupunta? Dahil sa curiosity ay sinundan ko ang sinakyan niyang kotse. Huminto ako ng makitang huminto sila sa isang Italian restaurant na base sa kaalaman ko ay pag-aari ng mga Perez to. Pumasok din ako at pumasok sa restaurant na pinasukan nila, umupo ako sa katabi nilang misa at ngayon ay nakatalikod ako sa kanila pero dinig ko ang pinag-uusapan nila.
"kailan mo balak sabihin sa kanila ang totoo?"- dinig kong sabi ng lalaking kausap niya if I am not mistaken siya Si mark Anthony Scott.
"Pag-iisipan ko pa, beside I have a deal with Mr. Mackintosh"- bored na sabi niya. Machintosh? She meet him?
"Hahaha, I forget"- tatatawa tawang sabi ng kasama niya.
"Did you investigated them?"- biglang tanong ni alyssia na Para bang di nito nadinig ang pagtawa ni Mr. Scott.
"Not yet"
"I need the info."- dinig kong sabi ni alyssia. Is she ordering him.?
"Oo na po"- sagot ni Mr. Scott. Ilang minuto lang ang lumipas ay Lumabas na sila sa restaurant pero ang ipinagtaka ko ay paglabas nila umasta sila na Para bang di nila kilala ang isa't Isa. Nilisan ko na din ang restaurant na punong puno ng katanungan ang aking utak. Papanong nangyaring magkakilala Si Mr. Scott at alyssia? Bakit niya inuutusan Si Mr. Scott? Investigate ? Who? Sino ang pinaiimbistigahan niya? Anong deal ang sinasabi niya? At higit sa lahat anong koneksyon niya KayMr. Scott?
"Alyssia Fayes mith, you're very mysterious"- bulong ko sa sarili ko saka pinatakbo ang sasakyan ko.
Leaveyoucomments
Thankyou ^_^
BINABASA MO ANG
Revenge is my mission
Actionang istoryang ito ay gawa lamang ng aking malikot at di matahitahimik na emahinasyon. maraming wrong typos and wrong grammars dahil ako'y isang tao lamang at nagkakamali ^_^ ang mga pangyayari, characters, at iba pa ay walang katotohanan gaya nga ng...