Alyssia POV:
Pagkatapos Kong mag retouch binuksan kuna ang pintuan.
"Hi"- bati sakin ng isang lalaking nakatayo sa harap ko nilagpasan ko lang siya na Parang walang nakita, if I am not mistaken Isa siya sa grupo ng mga lalaking itinuro ni Chloe kanina.
"Pakipot?"- nakangising sabi niya habang sumusunod pa din sakin, pag Ito di tumigil malilintikan talaga to sakin, ayaw ko pa naman sa mga ganitong tao MANYAK!!!
"Teka lang miss"- sabi niya sakin saka ako hinila at isinandal sa pader.
"Don't touch me"- may diin ang bawat salitang binitawan ko, kunting kunti nalang talaga, napalingon lingon ako at doon ko lang napagtantong wala masyadong tao dito sa pwesto namin.
"Don't worry, no one can see us and I'll make sure that you will never forget this ---ouch!!"- daing niya nong apakan ko ang paa niya dahilan para maka wala ako sa pagkakacorner niya sakin.
"Fuck!!!"- akmang susuntukin niya ako pero umilag ako saka siya sinuntok sa kanyang mukha.
"Yeah I will make sure that!!"- muli ko siyang sinuntok sa kaniyang kabilang pisngi.
"Ouch, damn!!"
"You will never forget this night!!"- sinuntok ko ulit siya sa kaniyang tiyan.
"Never!!"- sigaw ko saka siya sinipa na nagpatumba sa kaniya. Di pa ako nakuntento kaya muli ko siyang itinayo at walang ano ano'y tinadyakan ko siya down there gamit ang aking tuhod.
"Fuck!!!"
"Fuck you!!!"- nagtatalon talon na sigaw niya. Lumakad na ako patungo sa pwesto namin kanina. Pag dating ko Si Alexa lang din ang tao Don Yong tatlo ayon at nagmukha na ring mga pokpok, tsk.
"Hey what happened?"- tanong ni alexa.
"Nothing"
"Fuck you!!!"
Chloe POV:
"Fuck you!!!"- napalingon ako sa sumigaw, wait Hindi lang pala ako lahat kami napalingon sa taong sumigaw at nakita ko ang isang lalaking Galit na nakatingin Kay Al habang nakahawak sa kanyang alam niyo na.
"Oh that's hurt!"- bulong ko, muli Kong tiningnan Si Al na Parang demonyong nakangisi sa lalaki. Napatingin naman ako sa kawawang lalaki and this time may hawak na siya bote ng alak saka ibinato Kay Al kaso dahil nga sa likas na Mabait Si Al sinalo niya lang Yong bote, saka ibinato sa kawawang lalaki.
"F-fuck!!!"- daing niya ng matamaan siya sa paa alam Kong sinadya ni al na tamaan siya sa paa buti nga di sa ulo eh.
"Oh!!"- nadinig Kong sabi nung dalawa na mukhang enjoy na enjoy sa nakikitang eksena Yong ibang tao naman ay sisisigawan na din.
"Kill her!!"- utos nung kawawang nilalang sa kaniyang kasamahan. Nagsitakbuhan naman sila papunta Kay alyssia well maliban nalang sa kasama ko at Nina Katrina na balak na din sumugod kaso dahil sa likas kaming Mabait eh, pinigilan namin sila.
BINABASA MO ANG
Revenge is my mission
Actionang istoryang ito ay gawa lamang ng aking malikot at di matahitahimik na emahinasyon. maraming wrong typos and wrong grammars dahil ako'y isang tao lamang at nagkakamali ^_^ ang mga pangyayari, characters, at iba pa ay walang katotohanan gaya nga ng...