Alyssia POV:
I can kill those assholes if I want to, pero di ko ginawa dahil Hindi naman sila ang puntirya ko Isa lang ang gusto Kong patayin the one who killed my family at Hindi ang mga tulad ng mga lalaking nakaaway namin kanina. Lumingon ako sa gawi ni Alexa ng maramdaman Kong nakatingin siya sakin. Kaya naman napaiwas siya ng tingin, tsk I wonder what's on her mind. I stopped when I saw a car, another collection huh sa isip isip ko habang papalapit sa kotse kung saan may pumasok na isang lalaki I think siya ang may Ari nito.
"OUT!!!"- sigaw ko.
"I said out!!"- muli Kong sigaw na naging dahilan upang lumabas ang lalaking nasa loob ng sasakyan at Galit na humarap sa akin.
"What the hell is your problem huh!!?"- inis na sigaw nito.
"Key"- kalmadong sabi ko at medyo na nangangalay na din ako dito sa kakatayo.
"I SAID GIVE ME YOUR KEY!!!"- this time seryoso Galit na talaga ako kaya naman sinuntok ko siya pero nong makabawi siya sa pagkakasuntok ko siya naman ang sumugod sakin kaya umiwas lang ako saka lumapit sa kaniya at bumulong.
"I can kill you, if I want to"- bulong ko na nakapagpaistatwa sa kaniya kaya naman nagkaroon ako ng chance Para patulugin siya. Sininyasan ko silang buhatin Yong lalaki saka ako sumakay sa kotse sunod namang sumakay Si Katrina at saka sumunod Yong tatlo.
"This car is nice, can I have this?"- as what I've expected maiinggit naman Si Katrina. Too bad ako ang nakakuha and I don't want to share my collections.
"No"- maikling sabi ko na alam Kong naintindihan din niya kaya umirap lang siya. Di ko na din pinansin ang reklamo ni clarrise. Nagpatuloy lang ako sa pagmamaneho dahil pagod na din ako at gusto ko ng magpahinga. Nong dumating kami sa bahay, bahay namin to kaming Lima ang may Ari dito. Bumababa Muna Si clarrise Para buksan ang gate pati Si Katrina at Alexa bumababa maliban lang Kay Chloe na ang sarap ng tulog. Pinasok ko ang sasakyan papunta sa garahe saka ko ginising Si Chloe. pumasok na din kaming dalawa sa loob ng bahay saka kaniya kaniyang punta sa aming kwarto. Naligo muna ako. Hindi pa naman ako inaantok kaya nakahiga lang ako ngayon habang nakatingin sa kisame. Ang hirap pag mag Isa ka lang kasi naaalala mu yong mga masasaya at malulungkot na panahon.
Flashback:
"Hello baby girl, good morning"- napatingin ako Kay mama na binubuksan ang bintana ng kwarto ko Para makapasok ang sinag ng araw lagi niyang ginagawa to every morning lagi niya Akong tinatratong Parang baby nakakairita nga eh pero syempre alam kong yon ang way niya Para manlambing, masyado kasing malambing Si mama eh.
"Ma, I'm not baby ok"- nakapoot na sabi ko ng bumangon ako. Nakangiting lumapit sakin Si mama.
"Yeah, your no longer a baby but for me your still baby"- sabi niya saka ako kiniliti lagi nalang ganito ang linya niya.
"Ma, stop it hahahaha"
"No, I won't "
"Hahaha mama naman hahaha"- napuno ng halakhakan ang kwarto ko napatigil lang Si mama sa pangingiliti sakin ng biglang bumukas ang pintuan at bumungad ang isang gwapong carl Nathaniel Perez my kuya.
BINABASA MO ANG
Revenge is my mission
Akcjaang istoryang ito ay gawa lamang ng aking malikot at di matahitahimik na emahinasyon. maraming wrong typos and wrong grammars dahil ako'y isang tao lamang at nagkakamali ^_^ ang mga pangyayari, characters, at iba pa ay walang katotohanan gaya nga ng...