Katrina POV:Pagdating ko dito sa bahay ay nadatnan ko Si Alexa.
"Welcome home"- bati nito saakin. Tumango lang ako bago umupo sa sofa.
"Kumusta ang pag iimbistiga mo?"- gulat na liningon ko.
"What do you mean?"- nakairap na tanong ko.
"Oh common"- sabi nito saka umupo sa harapan ko at pinagcross ang kanyan mga binti.
"Alam nating pareho na Si alyssia ang nawawala oh let me correct it, alam naman natin na Si alyssia ang nagtatag---
"Shut up!!"- sigaw ko.
"Hahaha"
"Masakit diba? Masakit malaman ang katotohanan na ang itinuring mong best friend ay ang siya ding magiging kalaban mo?"- tiningnan ko siya ng masama.
"Wala Akong balak kalabanin siya"- gigil na sabi ko. Alam Kong may masamang binabalak Si Alexa Kay alyssia pero Hindi ko hahayaang magtagumpay siya.
"Really? Wag Kang kampanti Katrina, pareho nating alam na kabilang ang da---
"Pinagsisihan na niya yon"- putok ko sa balak niyang sabihin.
"Pinagsisihan? Hahaha your funny!! Tingin mo mapapatawad siya ni alyssia sa ginawa niya? Wag Kang tanga Katrina!!!"- Galit na sigaw nito. Hindi ko siya sinagot Hindi ko din alam kung mapapatawad siya ni Al.
"Paano kung isang araw malaman mong pinatay ng BEST FRIEND mo ang daddy mo"- napaisip ako sa tanong ni Alexa. Paano nga ba? Ano kayang mararamdaman ko? Hindi nga kami close ni daddy pero still siya pa din ang tatay ko.
"Hindi magagawa ni alyssia yon"- sagot ko na gusto Kong tawanan dahil alam na alam Kong kayang pumatay ni alyssia.
"Hahaha, sinong niloko mo?"- tama nga sino nga ba ang niloko ko? Maya Maya lang ay dumating sila alyssia pero Parang wala itong nakita at nagpatuloy lang sa paglakad papunta sa kwarto niya. Tiningnan ko Si Alexa na masamang nakatingin sa nakatalikod na Si alyssia, Hindi ko alam kung Bakit Galit siya Kay Al. Diba nga dapat Si alyssia pa ang magalit? Dahil Isa ang daddy ni Alexa sa pumatay sa pamilya ni Al.
Pero paano nga ba kung patayin ni alyssia Si daddy? Mapapanindigan ko ba ang sinabi kong magiging kakampi niya ako? Habang iniisip ko na mangyayari yon Parang sumasakit ang dibdib ko. This past few days medyo ok na kami ni daddy pero sapat ba Yong dahilan Para piliin ko siya kaysa Kay alyssia na sa simula pa lang ay Hindi ako pinabayaan?
BINABASA MO ANG
Revenge is my mission
Actionang istoryang ito ay gawa lamang ng aking malikot at di matahitahimik na emahinasyon. maraming wrong typos and wrong grammars dahil ako'y isang tao lamang at nagkakamali ^_^ ang mga pangyayari, characters, at iba pa ay walang katotohanan gaya nga ng...