mission 18

53 1 0
                                    

Alexa POV:

Ilang araw na ang nakakalipas simula ng makita ko Si Al. Kasama Si Mr. Scott pero wala pa din Akong alam kung bakit sila magkakilala. Sabi ko sa tauhang inutusan Kong mang imbistiga ay patuloy na sundan Si alyssia. Dahil sigurado Akong may itinatagong secreto Si Al. Secretong ayaw niyang ipaalam sa amin.

"Kailan mo balak sabihin sa kanila?" Sa kanila? Kami ba ang tinutukoy ni Mr. Scott? What does he mean? Sabihin ang ano?

"Do you missed her?"- napalingon ako Kay daddy na umupo sa tabi ko. Tumango nalang ako kahit ang totoo niyan ay Hindi naman talaga Si mommy ang iniisip ko. Inakbayan ako nito saka ipinatong niya ako ulo ko sa balikad niya.

"Dad"- I murmured.

"Hmmm"- umalis ako sa pagkakaakbay ni daddy saka siya hinarap at inakap.

"I love you"- sabi ko.

"I love you too"- alam Kong subrang nasaktan Si daddy sa pagkawala ni mommy, nasaksihan ko lahat ng paghihirap niya. Walang araw na di Ito umiyak minsan naiisip ko na baka bakla Si daddy dahil akala ko Hindi marunong umiyak ang mga lalaki pero Hindi, Mali pala ako dahil mas grabe pala sila umiyak pag sila ang nasaktan. Sa batang edad ay wala Akong ibang hinangad kundi ang maipaghigante Si mommy Para ng sa ganon ay makatulong man lang ako Kay daddy.

Alyssia POV:

Malapit na ang birthday ko, malapit na ako mag 20. Nakatingin ako sa picture namin nila mama Ito Yong araw na Buhay na sila Yong araw na masaya pa kaming lahat.

"Hindi kami ganoon kabait Anak"- naalala Kong sabi ni mama, hanggang ngayon ay Hindi ko pa din alam kung ano ang ibig niyang sabihin. Pero Isa lang ang alam ko Para saaki Hindi sila masamang tao.

"Mama, papa, kuya, miss ko na kayo"- sabi ko habang nakatitig sa photo frame na hawak ko. Minsan ko lang ilabas ang litratong to dahil baka makita nila Katrina.

Knock knock!!- Dali Dali Kong itinago ang photo frame na hawak ko saka tinungo ang pintuan Para buksan Ito.

"What?"- inis Kong sabi ng makita ko ang isang demonyong nakatayo sa harapan ko.

"May pupuntahan tayo bukas, be prepared"- sabi nito saka tumalikod na at pumasok sa kwarto niya. Aba!! Ang lakas ng loob makapagutos ah. Pero wala naman Akong magagawa dahil Isa lang Akong slave!! Tsk!! Bwisit talaga!! Inis akobg bumalik sa kwarto ko saka nahiga. Naiinis pa din ako sa lalaking yon, oo naiinis ako pero mas naiinis ako sa sarili ko dahil hindi ko maintindihan ang sarili ko kung bakit iba ang sinasabi ng utak ko sa sinasabi ng puso ko. Anak ng tokwa!!! Ano bang nangyayari saakin? Letche!!


leave your comments
Thank you ^_^...
Sorry sa wrong typos ^_^v

Revenge is my missionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon