mission 11

76 3 0
                                    


Alyssia POV:

*heart beats fast colors and promises*

"Arrg!!!"- who the hell is this? Ang aga aga tumatawag. Pinindot ko ang end call.

*heart beats fast colors--

"What the hell?"- bulyaw ko pagkasagot na pagkasagot ko sa cellphone.

"Good morning, elevator girl"- di ko man nakikita ang mukha niya pero basi sa Boses niya alam Kong nakangiti siya.

"Where did yo--

"Our deal"- biglang naginit ang ulo ko pagkasabi niya sa mga salitang yon.

"Yeah I still remember"- inis na sabi ko bago tumayo.

"Ok I need you to be here right now"- nang-iinis na sabi niya.

"Huh, sinong inuutus utusan mo?"- sigaw ko pero na end call na pala niya kaya sa subrang inis ko malakas Kong itinapon ang cellphone ko sa Dingding kaya naman wasak na wasak na Ito. Naligo na din ako pero sinadya ko talagang patagalin Para mainis sa kakahintay ang pervert na lalaking yon.

Flashback:

"Let's have a deal"- bulong sakin ni pervert guy habang iniilagan niya ang bawat ataking ginagawa ko.

"If I win, you'll be my slave within one week"- Dagdag niya habang patuloy pa din sa pag-iwas.

"Deal"- nakangiting sabi ko at this time ako naman ang umiilag sa ataking ginagawa niya.

"But if I win, do not show your face to me"- Dagdag ko.

End of flashback.

Pero sa kasamaang palad natalo ako which is di ko kayang tanggapin subrang ang daya niya.

*knock knock*

Dinig kong katok kaya minadali ko ang pagligo. Sino na naman ba to?

Revenge is my missionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon