Alyssia POV:
"I've been waiting for you"- bungad sakin ni Alexa ng makita niya ako. Ngumiti ako at dahan dahang lumapit. Dahan dahan din itong naglakad palapit sa akin.
"Why bother?"- tanong ko na patuloy pa din sa paglalakad.
"coz I miss you"- nakangiting sagot niya.
"Really? Oh That's sweet"- huminto ako sa paglalakad ng magkatapat kami. Ganon din ang ginawa niya. Isang metro lang ang layo namin sa isa't isa.
"what about you? Did you miss your FRIEND?"- tanong niya at diniinan ang huling salita. Ngumisi ako sa kaniya.
"Of course, I did. That's why I'm here"- ngumiti naman Ito.
"you came to see me?"- tanong niya at mas lumapit Ito ng isang hakbang.
"EXACTLY!"- sigaw ko at nagpakawala ng high kick. Sabay kaming nagpakawala kaya sabay din kaming tinamaan. Napaatras ako at ganon din siya.
"whoa! You really miss me huh"- lumapit Ito sa akin.
Third person POV:
Parihas silang nasaktan pero inignora nila iyon. Agad na lumpit si Alexa ng makabawi Ito sa pagkabigla. Binunot nito ang kaniyang baril at itututok sana Kay alyssia pero bago pa man niya magawa yon ay naunahan siya ni alyssia. Agad niya itong sinipa dahilan upang tumilapon Ito. Ngayon ay si alyssia naman ang bumunot ng baril at itututok na Sana sa kaniya kaso gaya ng nangyari kanina ay tumilapon din ang baril dahil sa malakas pagsipa ni alyssia.
"Imitating my moves huh"- wika ni Alexa. Alyssia grinned as a response. Sa subrang inis ni Alexa ay agad siyang sumugod dito. Pinagcombine niya ang high kick at punches habang patuloy pa din na umaatake Kay alyssia. Habang si alyssia naman ay ilag lang ng ilag. Parang wala lang dito ang ginagawa ni Alexa. Maya Maya ay huminto si Alexa.
"are you done ms. Pierre?"- nanatiling blanko pa din ang expression ng mukha ni alyssia. Galit na tiningnan Ito ni Alexa.
"Your pissing me!"- galit na wika nito at muling umatake pero gaya ng nangyari kanina di pa rin niya magawang tamaan si alyssia.
"Don't stress yourself my dear FREIND"- alyssia says and imphasize the last word.
"stop acting like we're friend!"- bulyaw ni alexa. Habang nakahawak sa tuod niya.
"We were, are we not?"- nakangiting wika ni alyssia. Halatang aliw na aliw Ito sa pang iinis kay Alexa.
Alexa POV:
Hindi ko alam kung bakit namamanage pa din ni alyssia ang pagiging kalmado niya habang ako ay tila sasabog na sa subrang galit.
BINABASA MO ANG
Revenge is my mission
Actionang istoryang ito ay gawa lamang ng aking malikot at di matahitahimik na emahinasyon. maraming wrong typos and wrong grammars dahil ako'y isang tao lamang at nagkakamali ^_^ ang mga pangyayari, characters, at iba pa ay walang katotohanan gaya nga ng...