Alyssia POV:Makakatulog na Sana ako pero bigla ko nalang nafeel na Parang lumilindol kaya napamulat ako at sa pangalawang pagkakataon isang demonyo ang namulatan ko habang walang puso niyang pinagsisipa ang kawawang sofa na hinihigaan ko ngayon, tingin niya? Masasaktan yang sofa? Tsk ambobo!!! Pero wait lang, mabilis Akong bumangon at doon ko lang napagtatong nasa teritoryo pala ako ng demonyong to.
"I told you to cook?"- inis na sabi nito. Aba Aba!!! Inuutusan niya ako huh? Pero Dahil nga sa may deal kami wala Akong magawa kundi ang sumunod nalang, nagtungo ako sa kusina ng demonyong manyakis na yon at sinimulang maghanap ng pwedeng lutuin.
~kruuu~(sound daw yan ng tiyan niya at dahil mahina ako sa mga sounds kaya pagpasinsyahan niyo na po)
"Dipa pala ako nakakapaglunch"- bulong ko sa sarili ko. Nakakita ako ng bread at gustong gusto ko na talagang kainin yon kaso naisip ko na Hindi ko pala pagmamay Ari ang kwartong to. Lumabas ako sa kusina habang hawak hawak ang cup Noddles at saka ko ibinigay sa nakakunot noong demonyong nasa harapan ko. Ng abotin niya Ito ay naglakad na ako Para Lumabas.
"Itold you to cook"- Galit na na sabi niya sakin habang hawak hawak niya ang kanang kamay ko.
"Don't touch me"- malamig na sabi ko Dahil this time talagang gutom na ako at naiinis na ako sa pagmumukha ng demonyong to.
"Your no--FUCK!!!"- sigaw niya Dahil hinarap ko siya at sinuntok sa kanyang pisnge.
"I told you, don't touch me!!!"- inis na bulyaw ko bago siya iwanan. Dahil gutom na gutom na ako bumaba ako Para doon nalang kumain.
Nextday
Second day ko na sa pagiging slave ng demonyong lalaking to. Pero mas okey na ngayon kasi Hindi na kasing kalat ng kahapon ang kwarto niya.
"I want you to co--
"Letche!!! Tanga kaba o sadyang bobo kalang? Sabing di ako marunong magluto eh!!"- bulyaw ko sa demonyong nasa harapan ko, Bakit ba pinipilit niya Akong magluto? Sabing di nga ako marunong eh.
"Do not talked back!!"- sigaw niya.
"Kung ayaw mong sinisiga---
"Ano ba!!!"- inis ko siyang tiningala Dahil bigla nalang niya Akong hinawakan sa braso at malakas na itinulak kaya naman ngayon ay nakacorner niya ako. Ngumiti siya saakin ngiting mas lalong dumagdag sa pagkainis ko.
"Umalis ka jan"- I said in a cold tone habang nakatingin sa mga Mata niya. Pero Parang wala siyang nadinig kaya tinulak ko siya pero di pa din siya natitinag. Mas lumawak ang ngiti niya habang tinutulak ko siya.
"You can touch me everywhere you want"- nanlalaki ang matang napatingala ako sakinya at ang gago bigla ba namang kumindat *wink* napatingin naman ako sa kamay ko na nakahawak sa dibdib niya at ngayon ko lang din narealize na bagong ligo pala siya at nakatapis lang ng tuwalya. Napalunok ako *gulp* kaya naman kitang Kita ko ang dibdib niya *gulp* muli ko naman siyang tiningala O_O. Bakit Parang feeling ko mas lumapit Yong mukha niya sa mukha ko o baka naman talagang ilinapit lang niya ang mukha niya sakin. Habang nakatingin ako sa kaniya ngayon ko lang naappreciate ang pagmumukha ng demonyong to. Napakurap kurap ako ng unti unti niyang ilinapit ang mukha niya sakin. Pero bago niya nagawa yon ay sinikmuraan ko na siya.
BINABASA MO ANG
Revenge is my mission
Actionang istoryang ito ay gawa lamang ng aking malikot at di matahitahimik na emahinasyon. maraming wrong typos and wrong grammars dahil ako'y isang tao lamang at nagkakamali ^_^ ang mga pangyayari, characters, at iba pa ay walang katotohanan gaya nga ng...