chapter 6

105 3 0
                                    

Alyssia POV:

Pagkakuha ko sa aking baril ay dumeristo na ako sa training room namin. Oo may training room kami dito sa bahay, malaki kasi tong bahay namin mayron naming mini bar min park and room Para sa mga baril namin. Kinasa ko ang baril saka sinimulang paputukan ang target ko.

Tuwing nagpapractice ako lagi Kong nareremember Si daddy at kuya. Subrang iniidolo ko sila eh.

Flashback:

"Ganito ang paghaw ng baril"- turo sakin ni papa habang inaayos ang pagkakahawak ko sa baril.

"Now, shoot your target"- sabi ni papa kaya itinutok ko ang baril sa target ko saka ko kinalabit.

"You Should pay an attention to your target, concentrate,again, shoot it!!"- muli Kong ipinutok ang hawak Kong baril na nakatutok sa target ko.

Bang!!

"Good"- dinig kong sabi niya nang tingnan kung saan tumama ang bala. Every weekend lagi naming may training Saturday ang training namin ni dad sa pagbaril habang Sunday naman ang training namin ni kuya sa martial art. Hindi ko lang maintindihan kung Bakit kailangan pa nila Akong etrain eh ang gagaling na nila.

"Sa mundong Ito, mahina ang Turing nila sa mga taong di marunong makipaglaban"- nakuha ni papa ang atensyon ko ng magsalita siya habang inaayos ang kanyang baril saka itinutok sa target.

Bang!! O.O nanlalaki ang Mata ko ng makita Kong natamaan sa mismong noo ang target.

Revenge is my missionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon