Minsul=LOVE - 7

1.5K 24 5
                                    

( Unknown Feeling )

Sulli's POV

Pano toh? Ahhh. Alam ko na kakalimutan ko nalang yung nangyari. Tama yun. 

" Sulli andito na yung boypren mo."- M

Si Onew? Shems. Wahahahaha. Joke lang. Andito pala pinsan ko. Di na yan nagaaral tamad eh. De joke sa sobrang talino kase maagang natapos ng highschool. College na siya pero papasok lang siya kung gusto niya. Ampupu mas matanda pa ako sa kanya ng 1 taon. Kaya siya at si yaya ang magiging Nanny ni yoogeun. Actually Mia pangalan niya naging M para daw bagay sila ng boypren niyang si L. Nevermind her extra lang yan dito sa storya ko.

" M ! Wala naman akong boypren!!!"

" Meron kaya ang hawt nga eh. May kasama rin siyang cute na bata."- M

Hawt? Si Minho? Wait susuka lang ako ahh.

" M naman!! Di ko yan Botpren!! Teka isusuot ko lang sapatos ko bababa na ako."

" Okay payn.Bilisan mo" -M

Sorry kalahi ni author si M eh.eh kase friends sila. Psh. Bumaba na ako. Bakit ba may pangit na nilalang sa harap ko? 

" Nako kuya Minho  alam mo bang nahilik at malikot matulog yang si Sulli. Ang ingay ingay kahit tulog maingay pa rin." -M

" Miarelle!!!"

" Halata naman haha. Kahit naman di tulog." -Minho

Nung tumawa si Minho bakit parang naging slow motion? Tapos yung puso ko. Waaaaahhhh. It can't be. Wala lang to Sulli act normal.

" Hi baby yoogeun. Ang cute mo talaga."

" Ahm Kuya *smiles* at SULLI! Pumasok na kayo ha? Psh. Bye kuya Minho."-M

" Aish. Manahimik ka nga!! Tsupi. Bye Yaya!!"

" Ingat kuya Minho!! Ingat sila sayo Sulli." -M

Naglakad na kami ni Minho papuntang school. Walking distance lang kase.

" Ang cute ng pinsan mo no?" -Minho

" Cute? "

" OO." -Minho

" Aish. Bawal kayo may syota na siya."

" Talaga baka naman mas pogi ako dun?" - Minho sabay lapit ng mukha niya sa mukha ko tapos taas baba pa ng kilay.

Whuuut. Bakit ganito ang heartbeat ko. huhuhuhu bells. 

MinSul=LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon