MinSul=LOVE - 3

1.5K 24 5
                                    

( Savior )

Minho's POV

Baliw talaga yung babaeng yun. Iniwan ba naman yung HW niya. Totoo naman na nakatingin siya sa akin ah? Pano niya matatapos ang HW niya? Nandito ang papel niya baliw lanh. Ako na nga lang gagawa para sa kanya at ilalagay ko ng palihim sa locker niya.Yung labandera nalang pagsusulatin ko para di halata na ako gumawa. Talino mo talaga Minho.

Time check. 10:00 palang pala. Grabe 30 mins ko lang ginawa. Ang dali naman nito.

Inaantok na ako makatulog na nga.

zzZzzZzzZzzZzzZzzZzzZzzZzzZ

Maaga ako nagising ngayon lang ulit.nangyari to. Pumunta ako sa school ng maaga para lang mailagay tong HW niya. Pagpasok ko sa school. Anjan na naman yung mga babae.

" Kyaaaaah. Hi Minho." G1

" Ang pogiiiiii talaga ni Minho." G2

"Kahit masungit mas turn on." G3

Ang ingay naman eh. Pumunta na ako sa locker room ng girls ang ayun nalagay ko na. Ang bait ko talaga. Gawin ko ba naman ang HW ng Nemesis ko.

Hala may tao.Nagtago ako dun sa gilid ng locker.

" Luna! Di ko nagawa yung sa Geometry. Nawawala pa yung paper ko." sabi ni Sulli

" Ano ba naman an Sulli akala ko ba nagpaturo ka kay Minho?" sabi ni Luna

" Ewan! Sungit naman kasi nun eh." sabi ni Sulli.

Masungit? Ako? Di naman ah. Slight lang. Kasi naman ang lakas niya mangasar eh.

" Andito naman pala sa locker mo ah." sabi ni Luna.

" Sino naglagay nito dito?" sabi n Sulli.

" Baka si Minho." sabi ni Luna.

Hala. Kinakabahan ako aka malaman niya ngang akin galing yun. Paktay.

" Maganda sulat ni Minho compared dito noh. " sabi ni Sulli.

Wow maganda pala sulat ko ah. Hahahaha. At tinitignan niya pala ang mga notebooks ko.

" Tara na nga." sabi ni Luna.

Lumabas ako nung sure na akong wala na sila. Wooh. Mission sucess Minho.

Sulli's POV

" Oh bakit tulala yan?" tanong ni Amber.

" Onga." sabi ni Krystal.

" Oy krystal bakit ka absent kahapon? " tanong ni Luna

" Dapat late lang eh. Half day din pala." sabi ni Krystal.

" Oy bakit na tulala yan." AMber

" di niya kasi alam kung sino yung gumawa ng homework niya." Luna

" Ayiee. Naman. Hahaha,. Haba ng hair" Krystal

" Che! Nagbrabrain storming ako dito kay."

" Pine Sulli. " Krystal

" Hi there guys." Victoria

" Hi din. " Amber

" Oh asaan na yung shinee?" luna

" Onga noh?" krystal

" Hi there guys." Onew

" Hi Onew" masigla kong bati. ^_^

" Okay class settle down. Pass your HW's"

Pinasa ko yung HW na di ko naman talaga ginawa. May ibang gumawa para sa akin. Hmmmp. sino kaya yun? Eh basta thanks nalang sa kanya. I love him/her.

______________________________

Yeah.Sorry if short.  :)))) I'll try na every day iupdate try lang. sorry if di ko magawa ah. Hope you like it. ENJOY.

_____________________________

Dedicated to her. Thanks sa comment sa last chappy. Late nga lang ang Dedication.

MinSul=LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon