Minsul=Love - 1 (Book2)

925 13 0
                                    

Sulli's POV

Grabe 3 weeks palang kaming pumapasok yung mga teacher ang dami ng pinapagawa. Sabagay we don't have a year to finish the subject. Hindi na kasi katulad ng highschool.

" Sulli! Napasa mo na ba yung sa Management?"

" Alin yung organization chart para sa example business natin?"

" Yeah! Ano napasa mo na?"

" Ako ba gagawa nun? Sabi mo ikaw."

" Sulli naman! Project natin yun eh! Ang irresponsible mo naman!"

" Teka! Sabi mo kasi kahapon ikaw na gagawa. Mission at Vision yung pinagawa mo sa akin!"

" So ako pa mali? Tssss. Ang sabihin mo hindi mo lang nagawa!"

" Teka! Sinabi mo nga kasi na ikaw yung gagawa!"

" Alam mo? Manahimik ka na lang! Dahil sayo bababa ang grade namin. Kasalanan mo to!"

" Sheena naman! Ayaw mo kasi aminin na sina~"

" Shut your mouth! Nakakainis ka! Di mo na nga ginawa naninisi ka pa! Tssss! Leche!" at lumabas na si Sheena ng room.

Di ko na kaya kaya naman umupo ako sa upuan ko at umiyak. Never akong nasisi kasi sa amin nila Krystal kasalanan ng isa kasalanan ng lahat. At hindi naman kasi ako makakalimutin. Sinabi niya na siya yung gagawa.

" Sulli! Wag ka ngang umiyak! Ganun lang talaga si Sheena mahilig manisi." pagtatahan sa akin ni Sunny.

" Oo nga! tssss! Badtrip talaga yun!"

" Oh Panyo! Tulo uhog mo oh!" tumingin ako kung sino yung nagbigay. Nagsmirk pa siya at umalis ng room. Lahat ng tao sa room naestatwa. Walang nagsasalita. Ganun ba talaga pag nakita nilang nagbigay ng panyo si Kai?

" Hoy! Mapasukan kayo ng langaw!" sigaw ko at tumawa ako ng tumawa kasi naman mukha silang mannequins. Tapos nung sumigaw ako lahat sila tumingin sa akin.

" Grabe kayo makatingin! Ang creepy ha!"

" Totoo ba yung nangyari? Binigyan ka ng panyo ni Kai?" sabi ng ka bock ko na nanlalaki ang mata

" Uhm. Oo. Kita niyo naman hindi ba?"

" O to the M to the G! Sulli! Akin nalang yang panyo!" sabi ng isa ko pang ka block

" Tseh! Magsitahimik nga kayo!" sigaw ni sunny.

Kinwento ko yung nangyari kay Minho pero ako lang yung natawa. Akala ko nga galit eh pero ngumiti siya at sinabing pagod lang siya. Yeah I know! Tri-semester kasi sa kanila so mas cram sila. Kawawa naman ang Akin!

Ilang linggo pa ang lumipas natapos ang 1st sem nila Minho so second semester na nila. Pero mamaya gagala kami ni Minho date ba? Matagal na kasi nung huli kaming nagdate eh. So nung naguwian nagtungo agad ako sa gate para hintayin siya. 4:00 ang usapan kaya maaga ako ng 30 minutes maaga kasi nagpalabas yung prof.

" Uy sulli di ka sasabay umuwi?"

" Hindi sabay kami ni Minho."

" Ayeee! Bye Sulli!"

" By Sunny!"

Magisa lang tuloy si Sunny umuwi may training pa kasi sa cheerleading si Yoona eh na matatapos ng 6:00 pm. Hmmp. Makikinig nalang ako ng music. Maya maya may kumalbit sa akin.

" Yes?"

" Mag-isa ka?"

" Obvious naman diba Kai?"

MinSul=LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon