MinSul = LOVE - Prologue for Book 2

983 10 2
                                    

Sulli's POV

Alam ko nakakakaba! First time ko to na walang kakilala sa school na papasukan ko. Like asdfghjkl. TT^TT si Krystal, Luna, Onew, M, at Minho same school. Si Amber, Victoria,  Jonghyun, Key at Taemin same school. Ako lang talaga yung naligaw and I don't know why.

Pumasok na ako sa room ng First subject ko at naupo sa isang bakanteng upuan.

*tootoot*

From Kin

I Love you Kin! Goodluck for your first day!

To Kin

I Love you too! Buti pa kayo magkakasama. Samantalang ako loner dito,

From Kin

You can find new friends. Ikaw pa! Friendly ka eh.

To Kin

Sana. Im a bit nervous.

From Kin

Kaya mo yan! Hwaiting! Bye andito na yung firstprof namin.

To Kin

Bye. See you later!

Susunduin kasi niya ako. Same kasi kami ng uwian pag Monday at Thursday.

" Sulli! Buti nalang blockmates tayo!" sabi ni Yoona

" Yoona? Sunny?"

" Yep. So pwede kami maupo dito sa tabi mo?" Tanong ni Sunny

" Sure."

" So ibig sabihin nito friends na tayo ah!" sabi ni Sunny.

" Oo naman. Buti nalang may kakilala na ako dito."

" Buti nalang kablock ka namin. Binilin ka kasi sa amin ni M eh." sabi ni Yoona.

Nagkwentuhan pa kami ng Nagkwentuhan ng may pumasok sa room namin na nakakuha ng attention ng blockmates namin. I admit pogi sila pero I have my Minho na.

" OMO! Kablock natin sila Yoona!"

" Oo nga! OMO di in ako ready!"

" Sino sila?"

" Di mo sila kilala? Sikat silang boyband! " sabi ni Yoona

"They have a lot of fans na nga eh! Actually celebrity sila." sabi naman ni Sunny.

" So? Anong name nila? I'm not into TV kasi eh."

" That one. That cold city man is Kris the drummer. Shems ang pogi!" sabi ni Yoona at pumungay pa yung mga mata niya.

" Yung isa naman si Baekhyun ang pogi talaga siya naman sa piano!" sabi ni sunny at halos hambalusin ako dito.

" That cute guy naman si Xiumin siya sa bass" sabi ni Sunny.

" tapos yung katabi niyang cute din si Luhan siya sa Rythm." sabi ni Yoona.

" At yung isa. Shems. Yung vocalist at lead guitar si Kai!" sabay nilang sabi. Like sobrang kinikilig sila.

" When they performed lahat halos ng babae maiinlove sa kanila." sabi ni Yoona

" Lahat? Exclude me! May Boyfriend na ako,"

" Don't you find them attractive?" tanong ni Sunny

" Aaminin ko Pogi sila. But. No. Si Minho lang talaga!"

" Ay! Loyal!" sabay nilang sabi. Minutes later pumasok na yung prof namin at I wanna die sobrang sungit! Bawal magingay! Pero pag sila Kai yung nagiingay or nagjojoke okay lang? Ano to? Lokohan?

MinSul=LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon