( My sweet travel )
Sulli's POV
" Ang Bagal naman M!"
" Che! Ang bigat kaya ng bags ko!"
" Eh kasi naman feeling mo isang taon tayo dun sa Batangas? Tatlong araw lang po tayo dun FYI!"
" Baby M ako na magdadala niyan."
" Ay nako L yaan mong siya magdala niyan. Nagdala ng marami di naman kayang buhatin."
" Tara Baby L wag nalang tayong sumama. Pabuhat nalang niyan pabalik sa Room ko ha. Nuod nalang tayo ng sine."
" Ha-Ha-Ha. Dearest cousin naman eh. Joke lang. Alam ko naman na fashionista ka. Tara L tulungan ba kitang buhatin yan."
" Tch. Tignan mo tong babaeng to."
" Ahihi. Ang tagal naman ng Van."
" Van? Eh Bus tayo diba?"
" Nope. Sasabay tayo kay Onew kasi for sure kasabay niya si Minho baby ko."
" Ay! Paraparaan din noh? Eh saan maiiwan si Baby Yoo?"
" Hmp! Wag na pagusapan."
" Bakit naman?"
" Doon lang naman sa nanay ni Stal binigay. Dapat si Yaya nalang nagalaga eh. Pano kung di pakainin baby yoo ko dun?"
" Sa yaman nila Stal? Busog pa yun for sure."
*Beep.Beep.*
" Baby M anjan na ata sila. Akin na yang bag mo. Ikaw sulli akin na rin yan."
" Naka wag na sa bigat ba naman ng bag ni M."
" Dadaanan pa natin si Stal." -Onew
Nasa tabi ng bintana si Minho sa may pangalawang row. Hahaha. Chance ko na ituuu. Omay. Naupo ako sa tabi niya. Ahihi. Sila M naman sa Dulo.
" Pwede dito?"
" Ah. Sure."
Umalis na kami at dumeretso sa bahay nila Stal. Kasama rin si Victoria nasa harap siya tabi ng Driver. Pinsan ni Onew yung driver at siya ang ultimate crush ni Victoria.
" Hi Guys." -Stal
" Dito ka na Stal" -Onew
Nakikinig lang ng music si Minho. Tapos tumingin sa kanya si Stal. Sorry nauna ako. Ahahahaha. BD
Minho's POV
Nasa SLEX na kami. 5:00 ng umaga pa lang. Madaling araw kasi kami umalis. Si Victoria kinakausap ng Kinakausap si Hoya. Si Onew at Victoria naman tulog. Pati si M at yung BF niya ata. Tulog din magkayakap pa. At napatingin ako kay sulli. Pfffft. Alam mo yung ulo niya ahahaha. Basta kawawa naman itong babaeng to. Nilagay ko yung ulo niya sa balikat ko kawawa eh. Inamoy ko rin yung buhok niya ang bango. Amoy dove na shampoo. Pero inalis ko agad baka makita pa ni Victoria malaman pa ni Sulli na Crush ko siya.
( Author: OhMayGheee! Crush mo si Sulli? Sabi na nga ba eh.)
Oo na. Crush lang okay?
( Author: Ayieeee! Enebe kinikilig ako. )
Wag mong sasabihin sa kanya Ms. Author na maganda ah!
( Author: Wushu bola pa Minho. Fine your secret is safe with me.)
Nakatulog na ako. Inaantok na rin naman ako eh. Bale halos yakap ko na si Sulli.
M's POV
" Hmpf. " Inat. Inat. Anong oras na ba? 5:45 kaya pala medyo may araw na. Nasa biyahe pa rin kami. Titignan ko nga si sulli.
BINABASA MO ANG
MinSul=LOVE
Roman pour AdolescentsLove? Kusang dumadating yan. Pwede kang mainlove sa Dream guy mo. Pwede rin sa di mo type. Pwede rin naman sa taong di mo kilala. Pwede rin sa taong kilalang kilala mo. Isa pa pwede kang mainlove sa taong pinakakinaiinisan mo. Tipong aso at pusa kay...