Minsul=LOVE - 20

1.2K 20 1
                                    

( DATE. :"""""">  na nasira hmmmmmp. )

Sulli's POV

Naglakad kami papunta sa bilihan ng popcorn,

" Errrr? Ano sayo? Libre ko na." iniwan naman ako ni M ng pera eh.

" Sulli di pwede. Dapat ako ang manlibre sa first date natin." tapos nagsmile siya ng malpad.

(^///////////////////////^) emerged. Umiwas ako ng tingin kahiya eh baka makita niya pa akong nagblush.

" Anong flavor ng popcorn gusto mo?"

" Sour and cream."

" Drinks mo?"

" Ice Tea nalang."

" Okay."

Bumili na siya at bakit iisa lang yung popcorn. Malaki siya pero iisa lang talaga pati yung drinks namin ay drink lang.

" Bakit isa lang?"

" Hati tayo. " sabay ngiti ng malapad.

asdfghjkl. Masyado ba akong mabait at nabigyan ako ng poging teka ano ko ba siya? Di naman siya nanliligaw? Mas lalong di ko BF?

( AN: Edi MU mutual understanding!)

Hmmmmm. May point ka author. Okay MU kami. (^//////////^) Pero teka di pa pala ako nakakaamin.A basta para Sakin MU na kami. Hahahahahha.

" Tara na?"

" Sige."

Nung pumasok kami madilim na. Argh! Sobrang di ako makakita lalo na pag madilim. Hindi mabilis magadjust yung eye ko. Pero hinawakan ni Minhi yung kamay ko. (^/////////^) OMO kinikilig talaga ako.

" Pasmado? *laugh*"

" Hmmmmmp. Edi wag mong hawakan!" sabay bawi ng kamay ko. Hmmmmp.

" Ano ka ba kahit pasmado pa yan kamay mo pa rin ang pinaka magandang kamay na nahawakan ko."

(^//////////////^) BV sobrang pinakikilig niya na talaga ako.

" Hmmmmp. Psh. Bolero."

" Gusto mo naman?"

" Hep hep hep. Di ko pa nga inaamin na crush kita eh."

" Nadulas ka na nga kanina eh."

" Kahit na di pa rin official."

" Arte. Sulli, Gusto mo rin ba ako?"

" Shhhhh. Sinehan po ito wag pong maingay." sabi nung nasa likod namin .

" Sorry po. Gusto ko lang po kasing malaman kung gusto rin ako ng babaeng gusto kong palasalan."

" Ay ang sweet namam."

" Nakakakilig."

"Swerte en nung girl."

Okay para na akong kamatis dito baka mansanas na din,

" Ano na?"

" Hmmmmmmp. Oo na oo na. Gusto rin kita."

Ikikiss niya na dapat ako ng~

" shhhhh. Kuya Shej naman eh. Quiet."

" Ikikiss na ni Minho kapatid ko oh!"

" Kuya! M! Anong ginagawa niyo dito." sabi ko oero walang boses lips lang

Lumipat sila dito sa pwesto namin. Pinausog ni Kuya si Minho.

M-Ako-Kuya-Minho.

" Bawal ang halik halik sa kapatid ko."

" Opo." sabi ni Minho

Nanuod nalang kami. Panira naman tong kapatid ko eh. Hmmmmmp. malapit na eh.

Di ko pa pala nakukwento umalis si Kuya Troy ng bahay kaya si M ang kasama ko. Sinundan niya kasi si Kuya Shej sa Vegas. Si kuya troy ang bunso sa lalaki at only girl ako. May isa pa akong kuya si Liam siya ang panganay. Si Kuya Troy lang ang nakakaalam na first kiss ko si Minho nung 12 palang ako.

" Si kuya troy?" tanong ko. Baka kask sabihin niya eh tutuksuhin ako nun.

" Naiwan sa Vegas." sabi niya na nakafocus pa rin sa pinapanuod.

" M. ano bang ginagawa niyo dito?" bulongko kay M.

" Hehehe, Nakita ko lang siya tapos tinanong kung nasaan ka sa sobrang saya ko sabi ko nagdadate ka." bulong ni M

" Kala ko ba sold out?"

" Hehehehehhehe.Joke lang yun.Para naman kayong dalawa lang ni Minho diba?"

" Hmmmmp. Sabi na nga ba eh."

"Hoy. Kayong dalawa jan wag bulungan ng bulungan,"

Tumahimik nalang kami.

Text ko nalang si Minho. Mahirap kausapin andito si kuya Shej.

Ako- sorry. :((

Minho.-Okay lang. :)

Ako- Di kaya dapat date natin to eh.

Minho-May next time pa naman.

Napangiti ako sa nabasa ko.

" Ano bayan nanunuod ka ba o nagtetext? Akin na yang phone mo."

" Kuya!" bulong ko sa kanya.

" Sa bahay ko na ibabalik, Sumbong kita kay mommy at daddy eh."

" Kuya naman eh."

Nagtaas ng kilay at nagsmirk lang si Kuya argh!!!!!

Natapos ang movie tapos hinila na ako ni kuya di tuloy ako nakaoagbye kay minho. Hmmmmp. sana maintindihan ni Mknho si kuya, Kala kasi ni kuya shej kat6ulad niya ang lahat ng lalaking manliligaw sa akin. Katulad niyang playboy, BV.

Saya na sana ng Date :""""""> namin eh nasira lang. 

_________________________________________________

Yay. New update. Thanks sa mga nagvote sa last update ko. Thanks. Mwah!

Enjoy☆

MinSul=LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon