Sulli's POV
Hinihintay ko si Minho dito sa tapat ng National Bookstore hindi na kasi ako nagpasundo kasi andun si Kuya Shej at for sure papasamahin nun si M pero gusto ko kami lang ni Minho. Kami lang dalawa.
Umupo muna ako sa talat ng NB na may upuan. Napansin ko na may lalaking naklalakad at sinusundan ng ilang babae at kinukuhanan pa. Yung iba tumitili pa si K pala yun at pumunta siya sa national bookstore hindi niya ako napansin buti nalang.
Medyo matagal na akong nakaupo dito ay wala pa rin kaya napagdesisyonan kong patayin ang ibon dito sa nilalaro. Nakakainis kasi ang hirap ng Flappy Bird!!!!!
" Lili?" at saktong na dead ako sayang 21 na eh 22 na sana new best ko.
" K ikaw pala." sabi ko at nginitian siya.
" So anong ginagawa mo dito?" tinabihan niya ako dahil vacant naman yung upuan tapos pinagtitinginan kami. Yeah I know perks of being a celebrity.
Sasagutin ko na sana siya pero parang may bumara sa lalamunan ko. Parang di ko kayang sabihin sa kanya na Hinihintay ko ang Boyfriend ko.
" May hinihintay lang." atleast yan hindi pa masyadong nakakaguilty.
" So samahan muna kita?" tanong niya at sumandal. No Way!!!!!! Nako baka makita siya ni Minho mahuli niya ako.
" No! Di na kailangan you can go!"
" Why?"
" Oo nga why not Sulli? There's nothibg wrong about it. " lumingon ako sa likod ko at nakita kong nakatayo si Minho dun na parang iritado.
" Uhm. Yeah I know there's nothing wrong but it is just I really don't need some company." sabi ko kay Minho ng deretso.
" So Alis na ko?" Sabi ni K at tumayo na.
" Bye K."
" Bye Lili see you at school." sabi ni K at naglakad ng palayo sa amin.
" Minho."
" Lili? Bakit ganun ang tawag niya sayo? Close ba kayo?" Sabi niya suminghap pa.
" Hey! Nagseselos ka ba?" at nilapitan ko siya at hinawakan ko yung braso niya.
" Am I? Tsss. Over that rockster celebrity? Hindi no mas pogi ako sa kanya." ang yabang ng lalaking to!!!
" Tssss sige Deny pa!!"
" Hey! wag mong ilihis yung topic! Kelan ka pang naging lili?"
" Long story!! Let's go kwento ko habang kumakain tayo." So ayun naglakad kami ni Minho papunta sa Bonchon. Naupo na ako at umorder siya.
Nung dumating siya ayan hindi na ako nilubayan kaya kwinento ko ang lahat ng mga ala alang nawala sa akin except yung nangyari sa amin ni K about MU thingy baka kasi mas lalo pang magselos to at masira ang magandang araw na ito.
" So magkababata pala kayo. But I reserved you first at hinalikan pa kita. That kiss is a seal na akin ka."
" Grabe sinadya mo yun?!! Kinder pa lang tayo nun eh!" sabi ko sa kanya at pinagpapalo ko siya.
" Oo naman simula palang noon crush na kita eh. At alam kong ikaw lang ang babaeng pakakasalan ko."
" Tssss baka puro sabi ka lang jan ah?" sabi ko at niliitan ko yung mata ko habang sinusuri ko siya.
" Swear!!! akin ka lang at sayong sayo lang ako."
" Ang cheesy na!!!"
" Excuse me? Sir Minho?" Sabi nung waitress na halatang nagpapacute. Boses pa lang eh at nagpepretty eyes pa.
" Kin! Gusto ko ng Blueberry torte Kö-yö." sabi ko kay Minho at pumulupot sa braso niya.
" Pwede bang sayo nalang mapaorder medyo mahaba pila eh."
" Sure sir." sabi nung babae at matamis silang nagngitian! Sapakin ko na kaya tong mga to? Pagalis nung babae agad kong inalis yung kamay ko sa Minhong to. tsss.
" Nga pala classmate mo yung mga kababata mo?" tanong niya habang kumakain.
Tumango lang ako at tinuloy ko ang pagkain.
" Galit ka ba?"
Umiling lang ako pero hindi ko pa rin siya tinitignan.
" Selos?" sabi niya at napangiti siya. Sasapakin ko tong Minho na to eh.
" Hindi no!!! Asa!!!"
" Weh? ikaw din pala eh denial."
" Fine!!! ang lagkit kasi ng tingin sayo dukutin ko mata nun eh. " At kelan pa nga pala ako naging sadista? Si Minho ginagawa akong sadista. :3
" Sus yung tingin mo lang naman ang gusto ko." sabi niya at inakbayan ako
" Sir eto na po." sabi nung waitress at umalis na.
" Tsaka mas maganda at mas sexy ka kesa dun."
" Nako alam ko na yun no!"
" Baliw."
" Pero mahal mo."
" Tssss oo na. Mahal na mahal."
After naming kumain nag gala pa kami kung saan saan at sinulit namin ang araw na to na parang walang bukas. Na parang hindi na kami magkikita. hinatid ako ni Minho sa bahay bago mag 7:00 nagpapagoodshot kina kuya eh. At after nun nag pahinga na kami.
________________________
LoveMonth na!!!!! Buti pa si Sulli may Minho na may K pa mamigay ka naman. xD any way wag niyong pansinin to nababaliw lang ako.
Sorry din medyo mabagal ang UD pero salamat sa mga naghihintay. :*
I love you all. :*
BINABASA MO ANG
MinSul=LOVE
Teen FictionLove? Kusang dumadating yan. Pwede kang mainlove sa Dream guy mo. Pwede rin sa di mo type. Pwede rin naman sa taong di mo kilala. Pwede rin sa taong kilalang kilala mo. Isa pa pwede kang mainlove sa taong pinakakinaiinisan mo. Tipong aso at pusa kay...