Minsul=LOVE - 16

1.3K 22 2
                                    

( Bitin )

Sulli's POV

" Sulli!!! Minho!! Gising na!! Andito na tayo sa beach at FYI umaapaw na ang mga langam oh." 

" Langam? Saan? Saan?"

" Joke lang basta tara na okay? Para masulit naman natin to."

Napakamot nalang sa ulo si Minho.

Pumunta na kami sa kwarto namin ni M. Gravy kapagod yung biyahe pero. (^/////////////////^)

" Hala Insan magbublush nalang ng biglaan?"

" Wala may naisip lang ako."

" Ano yun yung mukha kayong couple ni Minho kanina?"

" UY. Hindi ah. Pero joke lang OO naman sinoba naman ang hindi kikiligin sa ganun?"

" Sabi na eh. Sabagay kahit ako kinilig."

" Oy kayong dalawa jan mamaya na chika kain muna tayo. Tara Baby M."

" SIge sunod nalang ako sa inyong dalawa."

" Bye Insan."

Inayos ko pa ulit yung gamit ko.

*Ehem*

Tumingon ako dun sa may pinto.

" Minho? Anong ginagawa mo jan?"

" Tara sabay na tayong pumunta sa dinning Hall."

" Ahhh. Wait malapit na tong matapos sunod na lang ako.:"

" Ahm. Hindi hintayin na kita."

" Ahm. IKaw bahala. " Tapos tumalikod na ako. Kyaaaaaah. Gusto kong sumigaw. Like OH MY GEE

" OH Minho. Anjan ka pa pala?" tumingin ako ulit dun at nandun si Stal.

" Ahhh. Hinihintay ko pa si Sulli eh."

" Akala ko ba gutom ka na tara sabay na tayo. Susunod ka naman Sulli hindi ba?"

" Ahhh. Ehhhh."

" Sunod ka nalang Sulli gutom ka na Minho diba? Tara na please."

" Erhm. Sulli okay lang ba sunod ka nalang?"

" Ah. Sure okay lang."

At habang tinitignan ko sila paalis I wanna cry. Yun na eh may epal lang. HMPF. HIndi nalang ako kakain. Tama. Haist. Sulli friend mo si Stal at hindi alam ni Stal na may gusto ka kay Minho. Iuurong ko na nga yung evil plan ko. Ang mean pala ng dating ko kay stal. Palihim akong nagagalit sa kanya dahil sa selos. Amp. Maglalakad lakad nalang ako sa labas.

HAbang naglalakad ako. *POK* Awtsu natamaan ako ng bola sa ulo. NAglakad nalang ako ng nakayuko. PAra akong binagsakan ng langit at lupa. Ano daw? Ang drama. Pero nakaramdam kasi ako ng guilt towards Stal.

" Miss. Sorry talaga." humarap ako sa kanya.

" SULLI!!!!?/ SUHO!!!!?"

" Anong ginagawa mo dito?/ Andito ka na pala?"

" Sinong kasama mo?/ Kamusta ka?"

" Teka nga di tayo magkaintindihan eh. Nakauwi ka na pala galing Korea?"

" Bakasyon lang to."

" Tapos di mo manlang kami nadalaw ni Mia?"

" BIglaan kasi tsaka pumunta kaya ako sa bahay niyo kaso nagpunta daw kayong batangas so here I am."

" So ibig mong sabihin? KAkauwi mo lang kanina at sobrang namiss mo kami kaya sumunod ka dito?"

" Yup."

MinSul=LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon