( Puno! )
Sulli's POV
Umuwi na ako sa bahay at nandun ailang lahat kumakain na. Late na ako sa dinner namin. Hmmmp kaya siguro pinauwi na ako ni M. Minsan nga lang naman kasi kami magsabay sabay eh.
" Sorry I'm late."
" Ay nako! Baka kasi nakipag date." sabi ni kuya Shej.
" Date? May Boyfriend kana?" sabi ni kuya Liam na nakapagpasamid sa akin. ehem ehem.
Napatingin sa akin si M. Pati na rin sila kuya.
" Sinasabi ko na nga ba eh." sabi ni kuya shej na ngiting tagumpay.
" Hala! Si kuya gawa gawa! Wala pa ah." buti nalang hindi ako si Honesto. Yung sa Abs yung batang lumalaki yung ilong pagnagsisinungaling.
" Kuya Shej talaga! Hindi pa magboboyfriend si Sulli usapan natin yan eh na pag graduate ng highschool tsaka siya magboboyfriend. " sabi ni Kuya Troy.
" Siguraduhin mo lang yan Sulli ah!" sabi ni kuya Liam.
" Don't worry kuya Liam babantayan ko si Sulli." sabi ni Mia.
" Babantayan mo eh shjgsjcsgcahcjsxhsxsghushsx" sinubuan kasi bigla ni M ng Kutsara na punong puno ng Paella
" Favorite mo yan diba kuya Shej." sinamaan ng tingin ni kuya Shej si M.
" Mga bata pa kayo kaya wala munang magboboyfriend ah." sabi ni kuya Liam.
" Kasi single nang damay pa." bulong ni kuya troy. sinipa ko siya sa ilalim ng mesa.
" I can hear you Troy! " sabi ni kuya Liam.
Natapos na rin ang dinner namin tapos nasa kwarto na kami ngayon ni M.
" M! May kwento ako!"
" At ano naman yun aber?"
" Kami na!"
"akkk~" bigla kong tinakpan yung bibig niya.
" Shhh! Marinig ka nila kuya."
" Sorry? Masamang kiligin? Oh My Cousin It's Official."
" Pero di ako nakapasa sa *toot* University. "
" What!! Eh pano babantayan ang hoy na hot na super yummy mong BF?"
" Ikaw ang magbabantay sino pa ba?"
" Aish. Sabi na nga ba eh."
" Please? Tsaka matagal pa naman yun eh."
" Fine! "
" Thanks pinsan kong maganda."
" Bolera!!"
" Hoy! Matulog na kayo! Chismisan ng Chismisan," sabi ni kuya Shej at lumabas na ulit.
" Night sissy! "
" Night Mrs Sulli C. Choi."
" Shhh."
" Sleep na nga tayo."
______________________________________________________________________
Andito na ako ngayon sa school pasukan eh, Pero syempre nakasmile ako.
" Morning Kin!" tumalikod ako at nakita ko si Minho na may hawak hawak na rose. White rose.
" Goodmorning Kin!"
" Mukhang maaga ata ang gising ng Kin ko ah?" sabi ni at hinawakan ang kamay ko.
" Hmmmm. Excited kasi na makita ka."
BINABASA MO ANG
MinSul=LOVE
Teen FictionLove? Kusang dumadating yan. Pwede kang mainlove sa Dream guy mo. Pwede rin sa di mo type. Pwede rin naman sa taong di mo kilala. Pwede rin sa taong kilalang kilala mo. Isa pa pwede kang mainlove sa taong pinakakinaiinisan mo. Tipong aso at pusa kay...