Minsul=Love - 18 (Book2)

631 13 9
                                    

Minho's POV

Nung dahang dahang umalis si Sulli gusto ko siyang yakapin at halikan gusto ko siyang hilahin pabalik sa mga braso ko. I want her back too. But masasaktan ko si Minah. She has been there on my destruction and she fixed me.

Pero mahal ko si Sulli. Mahal na mahal. I love her more than I love my self. Sadyang nasaktan lang talaga ako sa mga pangyayari noon kayo kulang nalang ay mag self destruct ako.

Hindi ko alam kung paano ako nabuhay ng niloko ako ni Sulli but I've survived.

Naka move on ako kahit papano pero ng dumating siya nagulo ang lahat nagising ang natutulog kong damdamin para sa kanya na hindi mapapantayan ng pagmamahal ko sa iba.

Siguro nga tama siya ako ang true love niya at siya ang true love niya. Oo nga't mahal namin ang isa't isa bakit hindi ko nalang siya balikan?

Tuwing nakikita ko kasi siya naalala ko na sinaktan niya ako. Papatawarin ko naman siya noon eh ang mahalaga ipaliwanag niya sa akin at hinihintay ko lang siyang magsabi ng sorry. Pero pinili niya si Kai na mas lalong nagpaguho sa mundo ko at ngayon gusto niya ako para kanya? Ano ito laro lang?

" Minho!" napatingin ako kay Minah at umiiyak din siya.

" Minah. I'm sorry. I'm sorry." sabi ko at niyakap ko siya.

" Alam ko naman noon palang rebound mo na ako." sabi niya at narinig ko siyang humikbi.

"But I'm still trying. Ikaw pa rin naman at ako." sabi ko.

" Thanks Minho! For choosing me! Alam kong siya pa rin pero masaya na ako na ako ang pinili mo." sabi ni Minah.

" I'm sorry. I really still love her. Kung pwede lang na kalimutan lang to ng isang kisapmata ay nagawa ko na pero kahit gaano ako maghirap na kalimutan siya wala eh siya parin." sabi ko.

" I know. Kahit na masakit handa akong maging panakip butas. Handa ako pagalingin ka ulit. Handa akong buoin ka ulit." sabi niya kaya mas hinigpitan ko ang yakap ko sa kanya.

Alam kong mali pero hinihiling ko na sana ay si sulli ang kayakap ko at hindi siya. Alam ko nakakasakit ako ng tao. Selfish. Yes I am a f*cking selfish man.

Sulli's POV

Naglalakad lang ako ng hindi ko alam kung saan ako pupunta. Wala pa ring tigil sa pagpatak ang aking mga luha. Hindi ba sila napapagod? Ito na yung sinasabi ni Mia na result and obviously I failed.

Masakit manggaling sa kanya. He's falling for Minah at ako ang kontrabida sa love stor nila. Ako ang epal. Ako ang malandi. Ako ang villain. Ako ang antagonist. Ako ang enemey. Pero mahal ko talaga si Minho eh.

Himihikbi na ako. Wala akong pake sa mga taong nagdadaan mabuti nalang at gabi na wala ng masyadong tao. Hahaha. Ang sarap kalimutan ni Minho pero bakit hindi ko nakaya? Sinubukan ko naman eh. Nung binigyan ko ng chance si Kai. Sinubukan ko pero wala si Minho talaga.

" Hey! Kanina pa kita sinusundan hindi ka ba napapagod?" nilingon ko si Donghae Oppa na sa sobrang pre occupied ang utak ko ay hindi ko manlang narealize na nakasunod pala siya sa akin.

" Donghae Oppa!" sabi ko at agad niya akong niyakap.

" I can be your tissue if you want." sabi niya at nagpangiti sa akin kahit papano pero tuloy pa rin ako sa pagiyak. Kelan kaya mapapagod ang mga mata ko sa pag produce ng luha?

" Let's eat ice cream. My treat. I know that will cheer you up." sabi ni Oppa at tumango naman ako.

Hinawakan ako ni Donghae Oppa sa kamay ko at tinangay patungo sa Ice cream parlor.

And as usual strawberry Icecream ang kinakain ko and somehow it lightened my feelings.

" I really don't know what happened pero I just can't stand seeing you cry Sulli. I just wanna kiss you and take away all the pain." napatingin lang ako sa kanya with a puzzle look na anong sinasabi mo oppa?

" Sulli I don't want you hurt. If You want to you can use me as a band aid. You can use me as a rebound." sabi niya at nasamid ako.

" Pero oppa I can't hurt you." sabi ko sa kanya. He's always been there to save me whenever I needed him but not this time..

" But I want to heal you. I want to help you forget what you had. And I want you." sabi ni Oppa. Okay. Gusto ako ni Oppa?

" Ha?" i just want to clear things up.

" I like you Sulli. Use me pleaseand you can throw me to trash whenever you wanted to. Just try." sabi niya.

I am really confused. Hindi ko alam kung papayag ba ako o hindi. Gagamitin ko ba si Oppa. I'll be too selfish If I'll do that. I really don't know what to do.

" Sulli please?" sabi niya at nakikita ko sa mukha niya na frustrated na siya kaya dahan dahan nalang akong tumango.

Just please. Sana tama ang decision ko. Sana this time things will go my way. May the odds be in my favor this time.

MinSul=LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon