Minsul=Love - 3 (Book2)

792 8 2
                                    

Minho's POV

Namiss niyo ko no? Hindi kasi ako binibigyan ng POV ni author. Medyo matagal na rin kaya naman madami na akong kaclose. Marami akong kaibigan at syempre anjan pa rin sila Stal, Onew at M.

" Minho baby! Nagbake ako ng cookies oh! Masrap yan ako nagbake eh!"

" Minah ano ba! May Girlfriend na nga ako bakit di mo maintindihan?"

" Kasi naman hindi ko siya nakikita! Tsaka ano naman? Mag-asawa nga nag hihiwalay kayo pa kaya? Tsss."

" Mahal ko ang Girlfriend ko."

" Malay mo siya Mangiwan."

" Di niya magagawa yun! Ako ang first love niya!"

" First love. Ako naman ang true love mo!"

" Ano?"

" Hoy Minah! Gusto mo ulit mabuhusan ng sprite? Sabi ng may Girlfriend yung tao eh!"

" M! Alam mo yung GF nga di ako sinasaktan ikaw kung maka asta parang ikaw ang GF!"

" Pinsan ko kasi ang GF niya kaya alis! Chuuu!"

" Hmmmp! Buisit!" at umalis na si Minah.

" Alam mo para kang tae Minho!"

" Ha?"

" sunod ng sunod sayo yung langaw! Tssss! Mag behave ka ah!" at umalis na si M.

Bantay sarado talaga ako at kay sulli may tiwala naman kasi ako. Si Minah ay classmate ko. Creepy nga minsan eh. Stalker ko siya pero sabi niya dahil maganda siya kaya naman Admirer siya. Masaya siyang kausap lalo na pag nag gagala kami ng mga classmates ko for projects. Maganda siya pero si sulli ang pinakamaganda sa mga mata ko.

Naguwian na at hindi ko masusundo si Sulli kasi nasa emersion siya. Kaya naglakad na ako papunta sa parking lot.

" The eff! Ngayon pa talaga kailangan matapilok? Wala pa namang tao dito. "

" Minah?"

" Minho! Kita mo pinagtatagpo talaga tayo ng Tadhana. Help me! Di ako makatayo."

Tinignan ko yung ankle niya at namamaga nga. Tsss. 5 inch heels kasi araw araw buti pa si Sulli doll shoes lang okay na.

" Masakit ba?"

" Isn't it obvious? "

" Kaya mo magdrive?"

" Sa tingin mo?"

" Fine ihahatid kita sa bahay?"

" Really?" at binuhat ko siya at nilagay niya ang kamay niya sa leeg ko at kiniss pa ako sa pisngi.

" Kung hindi ka lang pilay binitawan na kita."

" Sorry ang pogi mo kasi lalo na pag malapitan di ko mapigilan."

" Tsss"

" Maganda ba yung GF mo?"

" Oo. Sobra."

" Tsss. Baka joke lang?"

" Maganda nga kasi siya."

" Maganda as in mas maganda pa sa akin?"

" Oo."

" Alam mo Minho pag iniwan ka nun aagawin agad kita."

" Imposible mangyari yun!"

" Pano kung mangyari"

" Sige tayo na kung sakali."

" Promise?"

" Oo promise." at sinakay ko na siya sa passenger's seat.

Nasa tapat na kami ng bahay niya at hinatid ko siya hanggang kwarto niya wala ang parents niya nasa Canada. Pagtapos ko siyang ihatid umuwi na ako. Ang boring di nagtetext si Sulli bakit kaya? Tsaka baka tulog at nag enjoy yun kaya hindi niya ako na text.

_____________________________

Sorry maikli yung POV ni Minho. Babawi nalang ako next time. Enjoy!

MinSul=LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon