MNB5- The Boss

3.4K 87 14
                                    


Greg's POV

Alam mo kung anong oras na? 1am na!Letseng yan 1:01 am to be exact nagising ako dahil sa may nambato ng bato sa bintana ng kwarto ko. Nungyan! Akala ko may magnanakaw or something yun pala ang mga loko nasa baba ng bahay namin pinapapunta daw kami ni Julian sa mansion nila.Nagsuot lang ako ng sando tapos nakaboxer pa ko ng bumaba na ko agad baka kung anu pang gawin ng mga ugok na yun buti malayo kwarto nila mommy.

"Nyeta naman.Problema nyo?" bungad ko sa kanila.



"Goodmorning Gregyboy boxerhotty!" Nakangiting bati ni Eli. For sure wala lang sa kanya toh kasi 4am sya kung matulog kakalaro ng Dota.

"GAGU!" Sabi ko kay Eli.

"Don't worry bro hindi lang ikaw ang nagambala ang beauty rest." Sabi ni Hyo kahit kelan talaga itsura pa rin nya ang mahalaga.

"Kanina ka pa kasi namin tinatawagan tangeneng Julian ayaw tumigil eh. Ang kulit kung alam nyu lang. Nakakarindi tunog ng phone ko." Paliwanag ni Ace sya kasi ang madalas hawak ang phone at may katext kasi sya lagi kaya sya ang kukulitin ni Julian hindi si Eli dahil sa dota lalong hindi si Hyo dahil tulog ito pag ganyan akala nyo ako madaling macontact nuh? babaero lang ako pero to text them as in lagi? no way. Alam nyo na yun Girls call me. FYI.



"Shit that boy. Sana pinatayan mo na lang. Teka sinong gago pala bumato ng bintana ko?" 



"Tumatawag sa landline ang Pota! Kesa tawagan si Dad o ang katulong namin. (Tama ang nabasa nyo si Julian alam ang no. ng mga katulong for emergency purposes daw nungyan!) Hindi ko ideya yan."



"Wala akong kinalaman madudumihan kamay ko alam mo yan." Sabi ni Hyo.

"Eli? Putragis ka! Mapapatay ako ni mommy nasisiraan ka na talaga!" sigaw ko kay Eli ta pinapapalo ko sya ng suot kong tsinelas na panloob.

"Anu Ba? Loko masakit tama na tulog mantika ka kasi." sagot nya sakin

"Tara na si Julia naman tumatawag! Tama ng kabadingan HAHAHA" Sabi ni Ace.

" O.O Tengena teka magpapalit lang ako."

MY NERDY BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon