MNB53-Together

1.1K 29 0
                                    

"Kwarto mo talaga 'to?" tanong ni Julian habang nililibot ang kabuuan ng aking kwarto.

"Tingin mo?" tinignan ko siya ng masama. Habang inaayos ko ng higa si Savier. Alas otso na kasi ng gabi. Maagang nakatulog si Save for sure pagod na pagod ang anak ko sa byahe.


"Hindi pa din ako convince, hindi bagay sayo 'tong kwarto mo."

"Isipin mong gusto mong isipin."

I heard him cuckled nagulat ako ng nasa may drawer na siya kanina titignan lang niya ang mga portrait sa dingding. Hindi ko akalaing pakelamero pala ang isang ito.

"What the hell is this?" naalarma naman ako ng makita ko kung ano ang hawak niya magazine not the ordinary magazine but...

"They took a photo of you having this piece of trash bag?" It was a mag issued years ago na may theme about cleanliness kaya nahikayat akong magpose for the issue. Lumapit ako kay Julian at kinuha ko ang mga hawak niya.

"Akin na nga yan. Mr. Andrada it was years ago. Wag kang OA."

"Kahit na bakit pinapakita mo sa lahat yang bagay na dapat ako lang ang nakakita at nakakahawak?"

"What did you say? Ang bastos nyang bibig mo!"

"Tapon mo nga yan!"

"Para kang bata."

"Eto pa. At nagpose ka pa sa mens magazine. What the fuck?" galit na sabi niya. Yung yung last shoot ko. Ang ganda kasi ng offer at di ko matanggihan yung kaibigan ko nun that time.

"Yang bibig mo bubusalan ko na yan!" sabi ko sa kanya habang sinusuklay ko ang buhok ko.

"Nakakainis kasi, dapat ako lang  , dapat sakin ka lang." para talagang bata si Julian.

"You already own me." I said to him while clinging my arms to his neck.

"Of course." he said in his husky voice. He started to kiss me softly. I responded to his kisses.

"I miss you babe, let's make another babies." dahil sa gulat ko sinapok ko siya.

*PAK*

"Aray! Para san yun?"

"Para sa stupid hormones mo. Gago! Daladalawa ka kung magproduce kung gusto mo ikaw manganak."

"Magaling kasi ako."

"Your mouth!"

"You want my mouth?"

"Shut the fuck up." pumwesto na ako ng higa sa tabi ni Save. Akmang hihiga na rin siya ng pigilan ko ito.

"Oopps! Use the guest room Juls. Labas ka na inaantok na ko."

"What?"

"Can't you see? Hindi tayo kasya. So labas na." hindi naman kasi queen size bed ang kama ko.

"Iuusog mo si Save."

"Maawa ka naman sa bata."

"Maawa ka naman sakin, Sierra." para siyang batang ayaw bigyan ng piso. Ngumisi lamang ako. "Ililipat ko na lang si Save sa guest room."

Anong sabi niya? kung sapakin ko kaya to.

"Siraulo ka ba?"

"Para masolo kita." he said teasingly.

MY NERDY BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon